Nổi tiếng với những khu resort đẹp thu hút du khách như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà nhưng lợi nhuận của chủ đầu tư các dự án này chủ yếu từ bán sản phẩm bất động sản.
Flamingo Holding Group vừa chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam không ngừng tăng lên chính là nguồn cầu lý tưởng cho thị trường bất động sản cao cấp phát triển. Chủ đầu tư nào nắm bắt được “huyệt tâm lý” của những triệu phú USD sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua khắc nghiệt này.
Ngành du lịch và kinh doanh khách sạn toàn thế giới đã và đang trải qua khủng hoảng nghiêm trọng. Tuy nhiên quy luật thị trường chỉ ra đây cũng là ngành phục hồi nhanh nhất sau biến cố, nhiều doanh nghiệp có năng lực đang từng bước giành lại thế chủ động bằng những chiến lược kinh doanh hấp dẫn.
Hãy nhắm mắt và tưởng tượng, một sớm mai được thiên nhiên đánh thức bằng tiếng gió đung đưa cây cỏ, bằng tiếng chim hót và ánh bình minh lấp ló sau vẻ đẹp ngoạn mục của đường chân trời...
Resort home là tài sản sở hữu lâu dài, nơi chủ nhân hưởng thụ trong một không gian riêng tư, cùng hệ thống tiện ích, cảnh quan, tầm view độc nhất vô nhị của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc.
Được bảo chứng bởi thương hiệu Flamingo, dòng sản phẩm Resort Home bên vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới đang là điểm sáng trong danh mục lựa chọn của các nhà đầu tư.
UBND tỉnh Thái Nguyên vừa chấp thuận đề xuất của Công ty CP Flamingo Holding Group về chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc
Sau khoảng một năm từ khi được UBND tỉnh Thanh Hóa cấp chủ trương đầu tư, chứng nhận đầu tư, các dự án nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái trị giá tỷ đô đang ghi nhận những trạng thái khác nhau.