Hình thức du lịch gắn với văn hoá - lịch sử ngày càng hợp thị hiếu du khách, kéo theo làn sóng phát triển của một mô hình bất động sản mới, góp phần đa dạng danh mục đầu tư và mang đến nguồn lợi nhuận hứa hẹn.
Flamingo Holding Group vừa chính thức ra mắt ứng dụng Flamingo với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong việc tra cứu thông tin và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Tại Seoul, Hàn Quốc, đại diện Flamingo Holding Group ngày 19/6 đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.
Được bảo chứng bởi thương hiệu Flamingo, dòng sản phẩm Resort Home bên vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới đang là điểm sáng trong danh mục lựa chọn của các nhà đầu tư.
Resort home là tài sản sở hữu lâu dài, nơi chủ nhân hưởng thụ trong một không gian riêng tư, cùng hệ thống tiện ích, cảnh quan, tầm view độc nhất vô nhị của quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất miền Bắc.
Flamingo Holding đã liên tục triển khai thi công 3 dự án mới trong năm ngoái và sẽ mở rộng đầu tư ra Hà Nam, Tuyên Quang vào năm nay.
Nổi tiếng với những khu resort đẹp thu hút du khách như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà nhưng lợi nhuận của chủ đầu tư các dự án này chủ yếu từ bán sản phẩm bất động sản.
Nhiều tuyến giao thông liên kết trong và ngoài tỉnh được nâng cấp, xây mới, tạo"đòn bẩy" đưa nền kinh tế Tuyên Quang phát triển bền vững, là động lực thúc đẩy du lịch và bất động sản phục hồi.
UBND tỉnh Thái Nguyên vừa chấp thuận đề xuất của Công ty CP Flamingo Holding Group về chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc
Sau khoảng một năm từ khi được UBND tỉnh Thanh Hóa cấp chủ trương đầu tư, chứng nhận đầu tư, các dự án nghỉ dưỡng, đô thị sinh thái trị giá tỷ đô đang ghi nhận những trạng thái khác nhau.