Hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội
30 doanh nghiệp tạo tác động xã hội, doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ là đối tượng nhận được hỗ trợ từ Gói hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với Covid-19.
30 doanh nghiệp tạo tác động xã hội, doanh nghiệp do phụ nữ và nhóm yếu thế làm chủ là đối tượng nhận được hỗ trợ từ Gói hỗ trợ doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với Covid-19.
Sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp VPBank vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế trong hơn 10 năm qua, đồng thời có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược sống chung cùng Covid-19.
Những bài học đau đớn do Covid-19 mang lại đã khiến các doanh nghiệp trưởng thành hơn và lột xác về mặt nhận thức. Những doanh nghiệp đã quen với sự thay đổi hoặc có kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP) đi kèm với các kịch bản ứng phó với sự thay đổi đã không quá sốc trước khủng hoảng và thậm chí còn tìm kiếm được cơ hội để tạo giá trị trong khó khăn. Trong khi đó, những doanh nghiệp còn lại đặt cả bộ máy trong tâm thế chờ đợi và bị động, phó mặc.
Việc hợp tác thương mại, công nghiệp và năng lượng giữa Việt Nam và Nhật Bản bám sát theo các mục tiêu trong tuyên bố chung của các bộ trưởng kinh tế ASEAN-Nhật Bản về sáng kiến phục hồi kinh tế ứng phó với dịch Covid-19 và kế hoạch hành động phục hồi kinh tế ASEAN-Nhật Bản.
Chính phủ được yêu cầu xây dựng thêm kịch bản tăng trưởng thứ ba bên cạnh hai kịch bản hiện có nếu xảy ra làn sóng thứ hai của Covid-19 và dịch bệnh trên thế giới có thể kéo dài tới năm sau.
Kế hoạch hoạt động của Thế Giới Di Động sẽ được thay đổi với việc đảm bảo những cam kết tiếp tục gia tăng thị phần của 3 chuỗi: chiếm 50% thị phần điện thoại và 45% thị phần điện máy vào cuối năm 2020 và đưa Bách hóa Xanh trở thành “top-of-mind” với các bà nội trợ.
Dữ liệu đang cập nhật!