Analytic
Hotline: 08887 08817

Hai bí quyết giữ nhân tài của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Có nhiều cách để giữ chân người tài và mỗi công ty lại có cách làm riêng của mình.

Thử nghiệm bán đồng hồ của Thế Giới Di Động đón tín hiệu tích cực

Chiến lược tăng doanh thu thông qua việc "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh bước đầu ghi nhận tín hiệu tích cực.

Ứng dụng công nghệ trong bán lẻ nên bắt đầu từ đâu?

Thực tế, hoạt động của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam nói chung vẫn theo phương thức truyền thống và chưa áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, thời gian, công sức.

Xu hướng 'online to offline': Từ FPT Retail, Thế Giới Di Động tới 30Shine

"Online" là xu thế tất yếu trong ngành bán lẻ nhưng theo các chuyên gia, xu hướng này chưa thể lấn át và thay thế kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đây là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ vẫn ra sức bành trướng quy mô số lượng cửa hàng.

Thế Giới Di Động thử nghiệm bán đồng hồ thời trang

Hệ thống gần 2.000 cửa hàng bán đồ công nghệ và điện máy của Thế Giới Di Động có lưu lượng khách hàng lớn và rất tiềm năng để khai thác thêm các ngành hàng mới như đồng hồ thời trang.

Siêu thị Bách hóa Xanh đạt điểm hòa vốn

Công ty cho biết, thực phẩm tươi sống đóng góp 40% tổng doanh thu và là yếu tố quan trọng giúp mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh phục vụ trung bình 500 giao dịch thành công hàng ngày.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu vượt 100.000 tỷ đồng

Quy mô doanh thu lớn đã đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây.

Thế Giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử vuivui.com

Lãnh đạo Thế Giới Di Động từng đặt ra nhiều kỳ vọng với dự án thương mại điện tử Vui Vui nhưng chỉ sau 2 năm phát triển dự án này đã chấm dứt.

Doanh nghiệp tư nhân trỗi dậy mạnh mẽ trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa trở thành đại diện tư nhân đầu tiên và duy nhất lọt vào Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam VNR500 đồng thời duy trì vị thế dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân trong nước.

Thế Giới Di Động tính bài cạnh tranh với điện máy giá rẻ

Mô hình bán hàng "2 mức giá" đối với một sản phẩm sẽ được Thế Giới Di Động thử nghiệm để cạnh tranh với các các cửa hàng trực tuyến trong phân khúc điện máy giá rẻ.