Analytic
Hotline: 08887 08817

Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng

Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.

'Công thức Yes' đưa Thế Giới Di Động đứng đầu trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả

Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn chính là công thức Yes.

Thế Giới Di Động muốn mở 500 cửa hàng đồng hồ và mắt kính

Sau thời gian thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa chính thức kinh doanh các đồng hồ, mắt kính thời trang và tham vọng mở 500 cửa hàng trong năm sau.

Bán đồng hồ mang về doanh thu tiền tỷ cho cửa hàng Thế Giới Di Động

Mô hình thử nghiệm bán đồng hồ đã được Thế Giới Di Động nhân rộng ra 18 cửa hàng, bày bán trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang.

Hai bí quyết giữ nhân tài của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Có nhiều cách để giữ chân người tài và mỗi công ty lại có cách làm riêng của mình.

Thử nghiệm bán đồng hồ của Thế Giới Di Động đón tín hiệu tích cực

Chiến lược tăng doanh thu thông qua việc "bán những sản phẩm chưa từng bán" tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh bước đầu ghi nhận tín hiệu tích cực.

Ứng dụng công nghệ trong bán lẻ nên bắt đầu từ đâu?

Thực tế, hoạt động của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam nói chung vẫn theo phương thức truyền thống và chưa áp dụng nhiều giải pháp công nghệ để tối ưu chi phí, thời gian, công sức.

Xu hướng 'online to offline': Từ FPT Retail, Thế Giới Di Động tới 30Shine

"Online" là xu thế tất yếu trong ngành bán lẻ nhưng theo các chuyên gia, xu hướng này chưa thể lấn át và thay thế kênh bán hàng trực tiếp (offline). Đây là lý do vì sao nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ vẫn ra sức bành trướng quy mô số lượng cửa hàng.

Thế Giới Di Động thử nghiệm bán đồng hồ thời trang

Hệ thống gần 2.000 cửa hàng bán đồ công nghệ và điện máy của Thế Giới Di Động có lưu lượng khách hàng lớn và rất tiềm năng để khai thác thêm các ngành hàng mới như đồng hồ thời trang.

Siêu thị Bách hóa Xanh đạt điểm hòa vốn

Công ty cho biết, thực phẩm tươi sống đóng góp 40% tổng doanh thu và là yếu tố quan trọng giúp mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh phục vụ trung bình 500 giao dịch thành công hàng ngày.