Công ty Thế Giới Di Động đã đạt kỷ lục doanh thu hơn 36.000 tỷ đồng, trong quý 1/2022, tăng 18% so với cùng kỳ và tăng 2% so với quý cuối năm ngoái.
Dù đại dịch Covid-19 gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế, nhưng nhu cầu mua sắm các mẫu điện thoại cao cấp của người Việt vẫn không hề sụt giảm.
Năm nay, chuỗi Bách Hóa Xanh sẽ tạm ngưng mở mới, tập trung hoàn thiện nền tảng vận hành và tối ưu hiệu quả hoạt động để sẵn sàng nhân rộng trên toàn quốc với kỳ vọng có lợi nhuận bền vững trong những tháng cuối năm 2022.
Trong những ngày đầu năm 2022, Thế Giới Di Động liên tiếp tham gia vào các lĩnh vực mới là: sản phẩm mẹ & bé, đồ thể thao, thời trang, trang sức, xe đạp dưới thương hiệu chuỗi AVA và tăng tốc mở điểm chuỗi nhà thuốc An Khang.
Chủ tịch Thế Giới Di Động tin tưởng, liên doanh Era Blue giữa Erafone và MWG sẽ trở thành nhà bán lẻ điện máy số 1 và uy tín nhất tại Indonesia.
Đây là thị trường nước ngoài thứ hai Thế Giới Di Động (MWG) dự kiến đặt chân tới, trước đó, công ty từng chinh phục thị trường Campuchia.
Theo CEO Đoàn Văn Hiểu Em, công thức của Thế Giới Di Động là không có công thức gì. Chỉ đơn giản là xắn tay vào để làm. Ông cho rằng, dù ý tưởng có hay mà chỉ nằm trên bàn giấy và không được thực thi, thì không bao giờ đạt được kết quả.
Đến cuối năm 2021, hệ thống nhà thuốc An Khang đã mở rộng tới 178 cửa hàng, tăng mạnh so với con số 68 cửa hàng của năm trước.
Không chỉ là nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam, Thế Giới Di Động còn sở hữu kênh bán hàng online có doanh số lớn nhất thị trường trong năm 2021.
Doanh thu tháng 1/2022 dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao, và sự ủng hộ lớn cho TopZone.