Analytic
Hotline: 08887 08817

VSMCamp và CSMOSummit 2018: Nơi sáng tạo thăng hoa trên nền tảng công nghệ mới

Với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.

Novaon AutoAds vào Chung khảo Nhân Tài Đất Việt 2018

Novaon AutoAds – Nền tảng tối ưu quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á lọt top 5 Sản phẩm Số triển vọng của vòng Chung khảo Nhân Tài Đất Việt 2018.

Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.

NOVAONX lựa chọn đối tác tư vấn cao cấp đầu tiên

Ngày 04/10/2018 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Nền tảng Marketing Automation đầu tiên của Việt Nam - NOVAONX và Trường đào tạo digital LITADO nhằm tư vấn và triển khai các giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh 4.0, doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số hoạt động tiếp thị

Với những nền kinh tế đang phát triển như Việt Nam, chuyển đổi số cần bắt đầu ở những giải pháp dễ áp dụng, đem lại hiệu quả rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng.

'Nhiều doanh nghiệp bất động sản làm marketing sai nhưng lại luôn cho là mình đúng'

Tại những tập đoàn hàng đầu của các quốc gia có ngành bất động sản phát triển mạnh như Singapore, Malaysia hay các nước châu Âu, yếu tố cốt lõi khi làm marketing là đánh vào tâm lý khách hàng. Nhưng đây vẫn là một thiếu sót lớn của các công ty Việt Nam.

Bài học cấu trúc hệ thống marketing nhìn từ khủng hoảng của Con Cưng, Khải Silk

Đã đến lúc các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam từ bỏ cách marketing lỗi thời, chọn một mô hình hợp lý để có thể kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, ngăn ngừa và vượt qua khủng hoảng truyền thông.

Làm gì để kiếm nhiều tiền nhất nếu trong tay chỉ có 5 USD và 2 giờ đồng hồ?

Mua Vietlott - được ăn cả ngã về không? Hay ngồi yên 2 giờ bảo toàn 5 USD? Câu trả lời nhà sáng lập Beeketing sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.

Nữ CEO iFind: Location-base marketing là xu hướng tất yếu của bất kì nhà bán lẻ

Với 84% số lượng điện thoại di động đang được sử dụng là smartphone có kết nối định vị toàn cầu (GPS), location-based marketing (tiếp thị dựa trên địa điểm) đang là xu thế tất yếu, chìa khoá để ngành bán lẻ nội địa có được bước chuyển mình trước sự lấn áp của các doanh nghiệp nước ngoài.

TS. Lê Thẩm Dương: Sếp biết hầu nhân viên, doanh thu bán hàng chắc chắn tăng

Vị chuyên gia này lý giải, nhân viên và khách hàng - ai có giá trị hơn? Có thể một số người nghĩ rằng đây là câu hỏi theo kiểu "con gà có trước hay quả trứng có trước", nhưng không phải như vậy. Câu trả lời là: nhân viên.