Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng Gojek bắt tay với ví điện tử MoMo

MoMo và Gojek đã chính thức công bố hợp tác chiến lược, theo đó MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.

Đầu tư vào AI cũng như trồng cây chờ ngày hái quả

Đầu tư vào AI phải là đầu tư toàn diện. Đó là câu chuyện xây dựng từ hạ tầng, công nghệ, đặc biệt là con người.

Đại bàng, kỳ lân và siêu ứng dụng

Dù đã chính thức trở thành một startup Kỳ lân, nhưng đại diện MoMo vẫn muốn là một chú đại bàng - xây dựng hình tượng kiêu hãnh, mạnh mẽ, có sức sáng tạo - đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam quật cường.

Ví MoMo: Thiện nguyện dễ dàng giúp người dùng hạnh phúc

Tính năng quyên góp, làm thiện nguyện trên ứng dụng ví điện tử MoMo là yếu tố góp phần “giữ chân” người dùng, đặc biệt khi làm thiện nguyện đang dần trở thành “nhu cầu thiết yếu”.

MoMo quy tụ nhân tài lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Tính đến hiện tại, MoMo có gần 600 kỹ sư công nghệ, trong đó nhân sự cho AI chiếm khoảng 20% để tìm ra những lời giải về các vấn đề nóng và hóc búa như tăng trưởng kinh doanh, hỗ trợ các đối tác và nâng cao trải nghiệm người dùng.

MoMo đầu tư vào phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh dựa trên nền tảng điện toán đám mây, như phần mềm quản lý bán hàng online, dịch vụ thiết kế website... được sử dụng bởi hơn 80.000 doanh nghiệp tại Việt Nam.

MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B

Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.

Ngân hàng Mizuho chi 170 triệu USD mua cổ phần MoMo

Mizuho Bank tỏ ra chậm chạp hơn so với các đối thủ về hoạt động đầu tư ra nước ngoài, và muốn bắt đầu tích cực khai thác các khu vực tăng trưởng ở châu Á. Ngân hàng Nhật Bản giờ đặt mục tiêu có vị thế lớn hơn trong lĩnh vực tài chính Đông Nam Á khi dân số và nền kinh tế của khu vực tiếp tục tăng trưởng.

Chuyển đổi số ngành F&B nhìn từ cái bắt tay giữa MoMo và iPOS.vn

Việc đẩy mạnh hợp tác với MoMo là một bước tiếp theo trong chiến lược của iPOS.vn nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái bán hàng trên kênh tự xây dành cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực để tránh phụ thuộc quá nhiều vào bên thứ ba, đồng thời, khai thác hiệu quả xu hướng mua đồ ăn trực tuyến của thực khách hiện nay.

MoMo muốn huy động thêm vốn để trở thành Kỳ lân

Đại diện MoMo từng tiết lộ, công ty đang có kế hoạch IPO trong thời gian tới và đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện này.