Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...

Lợi nhuận PNJ giảm mạnh

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong quý 2, PNJ chỉ lãi gần 32 tỷ đồng giảm hơn 80% so với cùng kỳ năm trước. Dù vậy lũy kế 6 tháng đầu năm PNJ vẫn đạt lợi nhận 440 tỷ đồng, bám sát kể hoạch lợi nhuận đặt ra từ đầu năm.

Dịch chuyển chiến thuật marketing vượt bão Covid-19

Chuyển từ “dội bom” sang “bắn tỉa”, tận dụng kênh trực tuyến để tạo tính cá nhân hoá trong sản phẩm cũng như thông điệp truyền thông là những cách làm marketing giúp PNJ tạo lợi thế so với các doanh nghiệp bán lẻ khác trong ngành vào thời điểm trước, trong và sau dịch Covid-19.

Ngành bán lẻ sẽ ra sao nếu thiếu công nghệ?

Vài năm trở lại đây, thế giới đã chứng kiến rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa.

PNJ đồng hành chương trình 'Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020'

Tối 20/06, trong vai trò Nhà tài trợ Vàng - đồng hành chương trình “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2020”, PNJ đã dành tặng 22 gia đình trẻ những phần quà tặng ý nghĩa từ thương hiệu PNJSilver.

PNJ giảm mạnh kế hoạch kinh doanh

Sau khi lỗ hơn 89 tỷ đồng trong tháng 4 do tác động của dịch Covid-19, PNJ đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cả năm nay theo hướng giảm 30% lợi nhuận so với năm 2019.

Thời thế và anh hùng trong đại dịch

Các chuyên gia cho rằng, đây thời điểm để các doanh nghiệp đón bắt cơ hội, xu hướng công nghệ mới để xoay chuyển mô hình kinh doanh.

PNJ lỗ 89 tỷ đồng trong tháng 4 do đại dịch Covid-19

PNJ và các doanh nghiệp bán lẻ không thiết yếu đã bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19, đặc biệt là thời điểm tháng 4, khi Chính phủ thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Quản trị khủng hoảng ở PNJ và Thiên Minh Group

Giữ bình tĩnh, thể hiện cái tình và truyền niềm tin cho toàn hệ thống là cách PNJ, Thiên Minh Group phát huy và nâng cao vai trò của hội đồng quản trị.

Doanh nghiệp hợp lực giải khát cho miền Tây

Những cơn mưa trái mùa đầu tiên kéo đến đã phần nào giải tỏa cơn khát cho cộng đồng cư dân Tây Nam Bộ sau thời gian hạn mặn khốc liệt kéo dài và theo đó, nhu cầu dụng cụ trữ nước ngọt trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.