Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ giảm mạnh kế hoạch kinh doanh

Sau khi lỗ hơn 89 tỷ đồng trong tháng 4 do tác động của dịch Covid-19, PNJ đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cả năm nay theo hướng giảm 30% lợi nhuận so với năm 2019.

Thời thế và anh hùng trong đại dịch

Các chuyên gia cho rằng, đây thời điểm để các doanh nghiệp đón bắt cơ hội, xu hướng công nghệ mới để xoay chuyển mô hình kinh doanh.

PNJ lỗ 89 tỷ đồng trong tháng 4 do đại dịch Covid-19

PNJ và các doanh nghiệp bán lẻ không thiết yếu đã bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19, đặc biệt là thời điểm tháng 4, khi Chính phủ thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Quản trị khủng hoảng ở PNJ và Thiên Minh Group

Giữ bình tĩnh, thể hiện cái tình và truyền niềm tin cho toàn hệ thống là cách PNJ, Thiên Minh Group phát huy và nâng cao vai trò của hội đồng quản trị.

Doanh nghiệp hợp lực giải khát cho miền Tây

Những cơn mưa trái mùa đầu tiên kéo đến đã phần nào giải tỏa cơn khát cho cộng đồng cư dân Tây Nam Bộ sau thời gian hạn mặn khốc liệt kéo dài và theo đó, nhu cầu dụng cụ trữ nước ngọt trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Doanh nghiệp phải chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất

Đây là lúc các doanh nghiệp phải nhìn lại nhiều điều, về mô hình quản trị, quy mô hoạt động, các quy trình... để tích tụ nội lực và phát triển bền vững.

PNJ hỗ trợ 3 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 và ứng phó hạn mặn

Công ty PNJ đã ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid - 19 và ứng phó với hạn mặn ở các tỉnh ở miền Tây.

PNJ thu mình trong đại dịch Covid-19

Trong ngày 26 và 27/3/2020, PNJ đã tạm đóng cửa một số cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Công ty cho biết, tùy theo tình hình dịch bệnh và yêu cầu của chính quyền địa phương sẽ tiếp tục tạm đóng thêm, hay mở cửa trở lại các cửa hàng trong hệ thống.

PNJ giảm tốc vì dịch Covid-19

Việc người dân hạn chế tới các nơi công cộng đồng thời giảm chi tiêu cho các mặt hàng không thiết yếu có thể khiến doanh nghiệp bán lẻ trang sức như PNJ gặp khó khăn.

Cảnh báo giả mạo thương hiệu PNJ

Thời gian qua, một số cá nhân, tổ chức thành lập fanpage, website kinh doanh đã sử dụng nhiều thủ thuật giả mạo thương hiệu PNJ nhằm cố ý tạo sự nhầm lẫn để lừa khách hàng.