Các thiết kế trang sức PNJ trong Valentine năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.
Đón chào ngày vía “Thần Tài 2020”, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.
Các ngành ngân hàng, bán lẻ, công nghệ và bất động sản được VinaCapitat nhận định trong báo cáo về triển vọng nền kinh tế và thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam năm 2020.
Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam.
PNJ ký hợp tác với Walt Disney sau hai năm chuẩn bị.
Trong quý 3/2019, PNJ chỉ mở được thêm 5 cửa hàng mới, ít hơn nhiều so với 6 tháng đầu năm do không tìm được mặt bằng thích hợp.
JNA vinh danh giải thưởng thành tựu trọn đời của ngành kim hoàn châu Á cho bà Cao Thị Ngọc Dung vì những đóng góp to lớn cho công cuộc vực dậy nghề kim hoàn Việt Nam suốt hơn 3 thập kỷ qua.
Có tới 31% số CEO được hỏi tỏ ra lo ngại về khả năng nhân sự, các giám đốc nhân sự chỉ hoàn thành 50-60% nhiệm vụ... là những con số đáng chú ý được đưa ra trong sự kiện CEO Talk với sự góp mặt của 300 doanh nhân do Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) tổ chức mới đây tại TP. HCM.
PNJ vừa được Forbes Việt Nam xếp hạng 24 trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 với trị giá 78,6 triệu USD, tăng 2 bậc so với năm trước.
Việc liên tiếp mở thêm các cửa hàng bán lẻ trang sức đang khiến doanh thu mỗi cửa hàng của PNJ tăng chậm vì phải san sẻ khách hàng cho nhau.