Analytic
Hotline: 08887 08817

PNJ tung ra bộ sưu tập độc đáo 'True Love Locker' dịp Valentine 2020

Các thiết kế trang sức PNJ trong Valentine năm 2020 mang vẻ đẹp hiện đại và thời thượng, chạm khắc mạnh mẽ những biểu tượng mang thông điệp tình yêu chân thành và ngọt ngào dành cho bạn.

PNJ tung loạt sản phẩm độc đáo trong ngày vía thần tài 2020

Đón chào ngày vía “Thần Tài 2020”, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ đã thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng và độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

VinaCapital dự báo VNIndex có thể tăng 10 - 15% năm tới

Các ngành ngân hàng, bán lẻ, công nghệ và bất động sản được VinaCapitat nhận định trong báo cáo về triển vọng nền kinh tế và thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam năm 2020.

PNJ ra mắt bộ sưu tập 'Find your magic'

Lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích, PNJ đã hợp tác cùng Disney mang đến những thiết kế nữ trang vô cùng độc đáo, tinh xảo, thật sự là những trải nghiệm mới và đầy bất ngờ cho khách hàng yêu thời trang của Việt Nam.

PNJ hợp tác Walt Disney tạo dòng sản phẩm cổ tích

PNJ ký hợp tác với Walt Disney sau hai năm chuẩn bị.

PNJ giảm tốc độ mở cửa hàng trang sức mới

Trong quý 3/2019, PNJ chỉ mở được thêm 5 cửa hàng mới, ít hơn nhiều so với 6 tháng đầu năm do không tìm được mặt bằng thích hợp.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận giải Oscar của ngành kim hoàn châu Á

JNA vinh danh giải thưởng thành tựu trọn đời của ngành kim hoàn châu Á cho bà Cao Thị Ngọc Dung vì những đóng góp to lớn cho công cuộc vực dậy nghề kim hoàn Việt Nam suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Quản trị nhân sự cần một trái tim nóng và cái đầu lạnh

Có tới 31% số CEO được hỏi tỏ ra lo ngại về khả năng nhân sự, các giám đốc nhân sự chỉ hoàn thành 50-60% nhiệm vụ... là những con số đáng chú ý được đưa ra trong sự kiện CEO Talk với sự góp mặt của 300 doanh nhân do Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) tổ chức mới đây tại TP. HCM.

PNJ lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

PNJ vừa được Forbes Việt Nam xếp hạng 24 trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 với trị giá 78,6 triệu USD, tăng 2 bậc so với năm trước.

PNJ gặp khó với mục tiêu mở thêm 40 cửa hàng trang sức

Việc liên tiếp mở thêm các cửa hàng bán lẻ trang sức đang khiến doanh thu mỗi cửa hàng của PNJ tăng chậm vì phải san sẻ khách hàng cho nhau.