Analytic
Hotline: 08887 08817

"Ông trùm" thương mại điện tử

Shopee hiện là ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu về lượng truy cập website.

Đôi cánh của thương mại điện tử

Các doanh nghiệp thương mại điện tử với nguồn lực vững mạnh sẵn sàng "đốt tiền" cho các chiến dịch nâng cao hình ảnh thương hiệu, cộng với sự trợ giúp đắc lực từ Influencer Marketing chưa bao giờ hết nguội, đã tạo ra một thị trường cạnh tranh nảy lửa vô cùng đáng kỳ vọng.

Lợi nhuận VNG tăng mạnh sau khi bán cổ phần ZaloPay

Năm 2019, VNG ghi nhận doanh thu đạt 5.178 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ và lợi nhuận trước thuế tăng gần 50%, đạt 641 tỷ đồng.

Thị trường ứng dụng di động mùa Tết cạnh tranh khốc liệt

Tết luôn là thời điểm vàng để doanh nghiệp và các nhà phát triển ứng dụng di động tung ra các chương trình khuyến khích người dùng tải app di động. Chính vì vậy, việc làm sao để ứng dụng di động lọt vào danh sách gợi ý trên kho tải trở thành một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó quản lý.

Cuộc chơi mới trên thị trường thương mại điện tử 2020

Tốc độ tăng trưởng thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện nhanh thứ hai tại Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia.

Cuộc đua mới của các sàn thương mại điện tử Việt Nam

Theo nghiên cứu mới đây của iPrice Group và YouNet Media, có một sự liên hệ chặt giữa hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội của các sàn thương mại điện tử với lượng khách hàng truy cập vào website của các sàn này.

Viec.Co: Startup đi tìm lời giải cho bài toán lao động tự do ở Việt Nam

Theo ước tính của Viec.Co, thị trường lao động Việt Nam có khoảng 54 triệu người, trong đó gần 40% lao động tự do và khoảng 10 triệu người trong nhóm lao động dịch vụ.

Startup học cách đứng trên vai người khổng lồ

Từ góc độ startup, với nguồn lực hạn chế và nhiều thách thức trong giai đoạn đầu tăng trưởng, chiến lược bắt tay với các doanh nghiệp lớn hơn giúp startup tận dụng nguồn lực sẵn có của những "gã khổng lồ".

Gió đổi chiều tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Thương mại điện tử Việt Nam Quý 3 chứng kiến một loạt thay đổi ngoạn mục, trong đó nổi bật là Sendo tăng trưởng thần tốc và leo lên vị trí thứ hai toàn quốc về lượng truy cập website.

Việt Nam chiếm một nửa trong 10 sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á

Báo cáo 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy nhiều thông tin đáng khích lệ cho các công ty thương mại điện tử nội địa khi thị trường đang tiến vào tháng cao điểm mua sắm cuối năm.