Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk sở hữu thêm các "giải vàng" chất lượng từ giải thưởng quốc tế Monde Selection tại Bỉ

Vinamilk tiếp tục nhận được các "giải Vàng" về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống (Monde Selection) cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt.

Vinamilk báo lãi tăng trở lại

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Quỹ sữa đồng hành cùng em trên những hành trình của ước mong và nụ cười

Trong đợt trao sữa đầu tiên của năm 2023, Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" năm thứ 16 đã hoàn thành việc trao tặng gần 400.000 hộp sữa đến cho hơn 4.000 trẻ em. Sau kì nghỉ hè, vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và quỹ sữa, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.

Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình

Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.

Giảm thiểu dấu chân carbon trong sản xuất tại doanh nghiệp sữa lớn nhất nước

Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Vinamilk đổi logo có đổi vận?

Trong thông điệp đưa ra, Vinamilk nhắn nhủ về "một hành trình mới". Liệu đây có phải là kết thúc giai đoạn suy giảm của doanh nghiệp này và mở ra một chu kỳ tăng trưởng hoàn toàn mới?

Lợi nhuận phục hồi, Vinamilk lãi 2.220 tỷ đồng trong quý II

Lợi nhuận ước tính quý II của Vinamilk được cải thiện đáng kể khi tăng 16,5% so với quý liền trước cùng với mức tăng 8,9% của tổng doanh thu cho thấy dấu hiệu khả quan và sự phục hồi của thị trường tiêu thụ sản phẩm sữa.

Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp

Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những “người giàu” mà là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.

Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.