Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Tại chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức ngày 2/11 vừa qua, đô thị sinh thái thông minh Aqua City của Novaland đã được vinh danh ở hạng mục “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu” với các yếu tố quan trọng như vị trí, thiết kế, công nghệ, chất lượng xanh…
Chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản có nhiều cống hiến nổi bật, đem đến giá trị đích thực, bền vững cho khách hàng và nền kinh tế - xã hội nước nhà.
Qua 6 năm tổ chức, chương trình đã khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Aqua City được giới thiệu từ năm 2019 với quy mô gần 1.000ha. Cùng với lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh.
Hàng loạt tiện ích đẳng cấp đã hoàn thiện gồm tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina; trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center với không gian thể thao trong nhà, ngoài trời, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tích hợp với giải trí; trung tâm an ninh Aqua Security Center ứng dụng công nghệ AI hiện đại; chuỗi club-house đẳng cấp…
Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế cũng đã được đưa vào vận hành và phục vụ khách hàng tại Aqua City, từ thời trang, nội thất cho tới nhu cầu ẩm thực, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí… cũng là những tiện ích giải trí góp phần gia tăng giá trị dự án.
Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh các công trình nhà ở bàn giao theo tiến độ cho khách hàng, Aqua City đã chuẩn bị sẵn sàng để đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 này.

Đại diện tập đoàn Novaland cho biết, cùng với các tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup, Novaland mong muốn mang đến các đô thị sống hiện đại, cùng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ, giúp nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Tập đoàn đã dành nhiều tâm huyết để phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị đáng sống.
Để hiện thực hóa mục tiêu này, song song với quá trình thi công nhà ở, việc đầu tư phát triển các tiện ích luôn được chú trọng để khi dự án đi vào hoạt động, các tiện ích đã sẵn sàng để phục vụ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.
Nhà sáng lập kiêm Giám đốc CIM Australia PTY LTD, bà Anh Võ cho hay: “Tôi không nghĩ tại Việt Nam mình lại có một khu đô thị được quy hoạch chỉn chu như Aqua City để mang lại cho cư dân một môi trường sống thật là tuyệt vời như thế này. Dự án có thể sánh tầm với các đô thị đáng sống trên thế giới, đơn cử như là Aura City của Sunshine Coast tại bang Queensland (Úc) là nơi mà tôi làm việc”.

Novaland – tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup là thương hiệu Việt uy tín trong nước và quốc tế. Trên tổng quỹ đất khoảng 10.600ha, Novaland hiện phát triển 3 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: bất động sản đô thị, bất động sản du lịch và bất động sản công nghiệp. Novaland đã và đang khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh thông qua việc duy trì góp mặt trong nhóm các công ty niêm yết VN30.
Trong năm 2022, nhiều dự án nhà ở, khu đô thị vệ tinh, đô thị kinh tế - du lịch của Novaland đã và đang được thị trường đón nhận với độ hấp thụ tốt, ghi dấu ấn cho nhà đầu tư, khách du lịch và người dân tại TP.HCM cùng nhiều địa phương khác.
Hiện tại, Novaland tiếp tục đẩy mạnh tiến độ các dự án Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet và các dự án nhà ở trung tâm TP.HCM để bàn giao đúng tiến độ theo từng giai đoạn cho khách hàng.

Nhờ chiến lược quản trị nhất quán, phát triển kinh doanh bền vững cũng như những đóng góp thiết thực cho cộng đồng và xã hội, Novaland đã liên tục được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như Nhà phát triển bất động sản phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp bất động sản thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam (Dot Property Vietnam), Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Nhịp Cầu Đầu Tư), Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng (VnEconomy & Vietnam Economic Times), Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Vietnam Report)…
Quý độc giả có thể đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.