Arrival mang nhạc ABBA đến Đà Nẵng

Ngọc Hân Thứ bảy, 21/09/2024 - 09:32

Đêm nhạc hội “The Music of ABBA” sẽ được tổ chức tại Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng ngày 9/10/2024.

Đây là một phần trong tour lưu diễn mang tên “The Music of ABBA”, do ban nhạc Thụy Điển “Arrival” - được mệnh danh là ban nhạc biểu diễn nhạc ABBA thành công nhất thế giới - thực hiện. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 2.000 khán giả, hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc và hoành tráng.

Sự kiện âm nhạc quốc tế “The Music of ABBA”, được tổ chức nhân kỷ niệm 55 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Điển, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình vun đắp tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Chương trình hứa hẹn mang đến cho công chúng những khoảnh khắc thăng hoa cùng những bản nhạc bất hủ của ABBA, được tái hiện một cách trọn vẹn bởi Arrival from Sweden - nhóm nhạc được chính Björn Ulvaeus và Benny Andersson trao tặng tác phẩm “Just A Notion”, khẳng định vị thế “hay nhất mọi thời đại” của nhóm khi trình diễn âm nhạc ABBA.

Sự kiện "The music of ABBA" tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Arrival from Sweden là một ban nhạc được Thụy Điển công nhận là người kế thừa di sản của ABBA, đã xuất hiện như một minh chứng cho sự trường tồn của âm nhạc ABBA. Với những tiêu chuẩn lựa chọn nghiêm ngặt, ban nhạc đã tái hiện một cách trọn vẹn tinh thần và phong cách của ABBA, từ ngoại hình, giọng hát, phong cách biểu diễn cho đến sức hút đặc biệt mà họ mang lại.

Được mệnh danh là "Ban nhạc biểu diễn nhạc ABBA thành công nhất thế giới", Arrival đã tạo nên những kỷ lục ấn tượng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ hàng trăm triệu khán giả trên toàn cầu. Họ được xem như phiên bản hoàn hảo nhất của ABBA, tiếp nối và lan tỏa di sản âm nhạc vĩ đại của những huyền thoại.

Ông Nguyễn Long An, Thành viên Hiệp hội âm nhạc Hoàng gia Anh - ABRSM, Giám đốc Các Chương trình Tiếp cận Cộng đồng, Dàn nhạc Giao hưởng Sài Gòn - SPO, đại diện ban tổ chức, chia sẻ: “Đêm nhạc hội được tổ chức trên một sân khấu hoành tráng, mang đến cơ hội thưởng thức những bản nhạc huyền thoại của ABBA, được trình diễn bởi ArrivalL from Sweden cùng Dàn nhạc Giao hưởng SPO (Saigon Philharmonic Orchestra).”

Ông An khẳng định, khán giả sẽ được sống lại những khoảnh khắc vàng son với những bản hit bất hủ như “Dancing Queen”, “Mamma Mia”, “SOS”,... và đặc biệt là “Just A Notion”.

Việc lựa chọn Đà Nẵng là địa điểm tổ chức biểu diễn, lưu trú và du lịch của các thành viên ban nhạc là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của thành phố biển xinh đẹp này. Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và không gian thưởng thức đẳng cấp quốc tế của Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng, thành phố hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên thành công cho chương trình đặc biệt này.

Ông Andre Pierre Gentzsch, Tổng giám đốc điều hành Quần thể du lịch quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng, bày tỏ: “Đêm nhạc hội quốc tế “The Music of ABBA” là sự kiện âm nhạc quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, đánh dấu một bước tiến mới trong chiến lược thu hút các ngôi sao quốc tế và các sự kiện âm nhạc tầm cỡ toàn cầu. Sự kiện này hứa hẹn sẽ là cú huých hoàn hảo, tạo tiền đề cho Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng cho các sự kiện giải trí quốc tế.”

Furama Ariyana Đà Nẵng được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Furama Ariyana Đà Nẵng được vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tháng

Quần thể du lịch Quốc tế Furama Ariyana Đà Nẵng được vinh danh trong hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2024.

Hành trình đưa Cung Ariyana trở thành điểm tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam

Hành trình đưa Cung Ariyana trở thành điểm tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng nhanh chóng trở thành "ngôi sao sáng", một biểu tượng của sự thành công, uy tín và phát triển bền vững.

Ariyana Convention Centre  joins alliance to propel MICE tourism in Danang

Ariyana Convention Centre joins alliance to propel MICE tourism in Danang

National Focus -  9 tháng

Leading convention centers in the Asian region have joined forces to establish the Asia Venue Alliance (AVA), a revolutionary collaboration committed to enhancing event hosting standards and elevating seamless business events experiences.

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Trung ương thống nhất chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Tiêu điểm -  11 giờ

Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII kết thúc ngày hôm nay đã thống nhất chủ trương đầu tư toàn tuyến dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam với tốc độ 350km/h.

VinFast bứt phá doanh thu quý II

VinFast bứt phá doanh thu quý II

Doanh nghiệp -  12 giờ

VinFast Auto vừa công bố kết quả tài chính chưa kiểm toán cho quý II năm 2024, với số lượng xe điện giao tăng mạnh nhờ chiến lược mở rộng và làn sóng chuyển đổi sang xe điện ở nhiều thị trường.

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi

Tài chính -  12 giờ

MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Diễn đàn quản trị -  16 giờ

Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

NextBold Capital tài trợ 100 triệu USD cho các doanh nghiệp tại Đông Dương

Tài chính -  21 giờ

Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Hàng tỷ USD sẽ chảy vào đâu khi chứng khoán Việt Nam nâng hạng?

Tiêu điểm -  22 giờ

Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Kỳ vọng tích cực từ việc Fed hạ lãi suất

Tài chính -  22 giờ

Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.