Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới

Tùng Anh - 07:05, 01/08/2018

TheLEADERTrong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.

Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm bia Trúc Bạch.

Trong đó, chương trình đêm nhạc Trúc Bạch (Trúc Bạch concert - thanh âm cảm xúc) là điểm nhấn của chuỗi sự kiện với sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Thanh Lam, Uyên Linh..; sự kết hợp của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung và tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh...

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm cũng sẽ diễn ra triển lãm "Dòng chảy thời gian Bia Hà Nội" với những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng và phát triển, tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới
Ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc Habeco.

Ông Bùi Trường Thắng, Phó tổng giám đốc Habeco cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm; Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.

Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel với công suất 50.000 lít/năm.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới 1
Nhận diện mới của bia Trúc Bạch

Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, là sản phẩm bia đầu tiên mang thương hiệu Việt. Ngày 15/8 hàng năm cũng được chọn là ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Đại diện Habeco cho biết, tại sự kiện lần này, bia Trúc Bạch sẽ lần thứ hai ra mắt nhận diện mới với chất lượng được nâng hạng nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống. Nhận diện mới lần này được lấy cảm hứng từ Paramount Beer – bia thượng hạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như những thay đổi không ngừng của giới trẻ trong sự sáng tạo và đột phá; hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.

Cũng nhân dịp này, Habeco đã tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ trái đất, đồng hành cùng “Biển Việt Nam xanh, ”chiến dịch bảo vệ môi trường biển , thăm hỏi, trao quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ... với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.