Nhịp cầu kinh doanh

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới

Tùng Anh Thứ tư, 01/08/2018 - 07:05

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.

Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm bia Trúc Bạch.

Trong đó, chương trình đêm nhạc Trúc Bạch (Trúc Bạch concert - thanh âm cảm xúc) là điểm nhấn của chuỗi sự kiện với sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Thanh Lam, Uyên Linh..; sự kết hợp của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung và tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh...

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm cũng sẽ diễn ra triển lãm "Dòng chảy thời gian Bia Hà Nội" với những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng và phát triển, tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới
Ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc Habeco.

Ông Bùi Trường Thắng, Phó tổng giám đốc Habeco cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm; Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.

Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel với công suất 50.000 lít/năm.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới  1
Nhận diện mới của bia Trúc Bạch

Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, là sản phẩm bia đầu tiên mang thương hiệu Việt. Ngày 15/8 hàng năm cũng được chọn là ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Đại diện Habeco cho biết, tại sự kiện lần này, bia Trúc Bạch sẽ lần thứ hai ra mắt nhận diện mới với chất lượng được nâng hạng nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống. Nhận diện mới lần này được lấy cảm hứng từ Paramount Beer – bia thượng hạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như những thay đổi không ngừng của giới trẻ trong sự sáng tạo và đột phá; hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.

Cũng nhân dịp này, Habeco đã tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ trái đất, đồng hành cùng “Biển Việt Nam xanh, ”chiến dịch bảo vệ môi trường biển , thăm hỏi, trao quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ... với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  8 năm
Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  8 năm
Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Tài chính -  7 năm

Carlsberg, nhà sản xuất bia của Đan Mạch hiện đang đàm phán mua cổ phần đa số của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). Tuy nhiên, Carlsberg sẽ phải trả bằng giá thị trường nếu muốn thâu tóm nhà sản xuất bia lớn thứ hai của Việt Nam.

Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco

Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco

Doanh nghiệp -  7 năm

Hãng bia của Đan Mạch Carlsberg đang nắm giữ 17,3% cổ phần của Habeco và có quyền ưu tiên mua cổ phần tại Habeco khi nhà nước thoái vốn.

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  8 năm

Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Carlsberg muốn mua ít nhất 51% cổ phần Habeco

Carlsberg muốn mua ít nhất 51% cổ phần Habeco

Tài chính -  8 năm

Đã có 9 phiên làm việc giữa Carlsberg và Habeco để đàm phán về việc tăng cổ phần của tập đoàn này tại công ty của Việt Nam.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh

Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  49 phút

Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Tài chính -  14 giờ

Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Doanh nghiệp -  14 giờ

Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

Tài chính -  22 giờ

Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

Diễn đàn quản trị -  22 giờ

F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Bất động sản -  23 giờ

Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Tài chính -  23 giờ

TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.

Đọc nhiều