Nhịp cầu kinh doanh
Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới
Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.
Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm bia Trúc Bạch.
Trong đó, chương trình đêm nhạc Trúc Bạch (Trúc Bạch concert - thanh âm cảm xúc) là điểm nhấn của chuỗi sự kiện với sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Thanh Lam, Uyên Linh..; sự kết hợp của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung và tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh...
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm cũng sẽ diễn ra triển lãm "Dòng chảy thời gian Bia Hà Nội" với những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng và phát triển, tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

Ông Bùi Trường Thắng, Phó tổng giám đốc Habeco cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm; Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.
Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel với công suất 50.000 lít/năm.

Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, là sản phẩm bia đầu tiên mang thương hiệu Việt. Ngày 15/8 hàng năm cũng được chọn là ngày truyền thống của Bia Hà Nội.
Đại diện Habeco cho biết, tại sự kiện lần này, bia Trúc Bạch sẽ lần thứ hai ra mắt nhận diện mới với chất lượng được nâng hạng nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống. Nhận diện mới lần này được lấy cảm hứng từ Paramount Beer – bia thượng hạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như những thay đổi không ngừng của giới trẻ trong sự sáng tạo và đột phá; hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.
Cũng nhân dịp này, Habeco đã tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ trái đất, đồng hành cùng “Biển Việt Nam xanh, ”chiến dịch bảo vệ môi trường biển , thăm hỏi, trao quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ... với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.
Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị
Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường
Carlsberg, nhà sản xuất bia của Đan Mạch hiện đang đàm phán mua cổ phần đa số của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). Tuy nhiên, Carlsberg sẽ phải trả bằng giá thị trường nếu muốn thâu tóm nhà sản xuất bia lớn thứ hai của Việt Nam.
Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco
Hãng bia của Đan Mạch Carlsberg đang nắm giữ 17,3% cổ phần của Habeco và có quyền ưu tiên mua cổ phần tại Habeco khi nhà nước thoái vốn.
Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị
Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Carlsberg muốn mua ít nhất 51% cổ phần Habeco
Đã có 9 phiên làm việc giữa Carlsberg và Habeco để đàm phán về việc tăng cổ phần của tập đoàn này tại công ty của Việt Nam.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu
EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.
Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta
Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc
Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.
ESG và số hóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm phát thải
Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải kết hợp ESG với công nghệ và chuyển đổi số để tối ưu vận hành, nâng cao năng lực và giảm phát thải carbon.