Nhịp cầu kinh doanh

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới

Tùng Anh Thứ tư, 01/08/2018 - 07:05

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.

Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm bia Trúc Bạch.

Trong đó, chương trình đêm nhạc Trúc Bạch (Trúc Bạch concert - thanh âm cảm xúc) là điểm nhấn của chuỗi sự kiện với sự góp mặt của những nghệ sỹ nổi tiếng như Tùng Dương, Thanh Lam, Uyên Linh..; sự kết hợp của đạo diễn âm nhạc, nhạc sĩ Quốc Trung và tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, ban nhạc Phương Đông và nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh...

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm cũng sẽ diễn ra triển lãm "Dòng chảy thời gian Bia Hà Nội" với những câu chuyện đầy cảm hứng về Bia Hà Nội trong hành trình xây dựng và phát triển, tái tạo một không gian văn hóa đầy cảm xúc.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới
Ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc Habeco.

Ông Bùi Trường Thắng, Phó tổng giám đốc Habeco cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm; Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước.

Được người Pháp xây dựng từ năm 1890, tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel với công suất 50.000 lít/năm.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới  1
Nhận diện mới của bia Trúc Bạch

Ngày 15/8/1958, chai bia đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời, là sản phẩm bia đầu tiên mang thương hiệu Việt. Ngày 15/8 hàng năm cũng được chọn là ngày truyền thống của Bia Hà Nội.

Đại diện Habeco cho biết, tại sự kiện lần này, bia Trúc Bạch sẽ lần thứ hai ra mắt nhận diện mới với chất lượng được nâng hạng nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống. Nhận diện mới lần này được lấy cảm hứng từ Paramount Beer – bia thượng hạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như những thay đổi không ngừng của giới trẻ trong sự sáng tạo và đột phá; hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa cho người dùng.

Cũng nhân dịp này, Habeco đã tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ trái đất, đồng hành cùng “Biển Việt Nam xanh, ”chiến dịch bảo vệ môi trường biển , thăm hỏi, trao quà cho các bà Mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ... với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  6 năm
Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  6 năm
Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Tài chính -  6 năm

Carlsberg, nhà sản xuất bia của Đan Mạch hiện đang đàm phán mua cổ phần đa số của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). Tuy nhiên, Carlsberg sẽ phải trả bằng giá thị trường nếu muốn thâu tóm nhà sản xuất bia lớn thứ hai của Việt Nam.

Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco

Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco

Doanh nghiệp -  6 năm

Hãng bia của Đan Mạch Carlsberg đang nắm giữ 17,3% cổ phần của Habeco và có quyền ưu tiên mua cổ phần tại Habeco khi nhà nước thoái vốn.

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Lợi nhuận của Habeco giảm dù tăng quảng cáo, tiếp thị

Doanh nghiệp -  6 năm

Habeco, công ty sản xuất bia rượu và nước giải khát Hà Nội, công bố đạt 630 tỷ đồng lợi nhuận trong 3 quý đầu năm, giảm 17% so với cùng kỳ năm ngoái.

Carlsberg muốn mua ít nhất 51% cổ phần Habeco

Carlsberg muốn mua ít nhất 51% cổ phần Habeco

Tài chính -  7 năm

Đã có 9 phiên làm việc giữa Carlsberg và Habeco để đàm phán về việc tăng cổ phần của tập đoàn này tại công ty của Việt Nam.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".