T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Boutique hotel là mô hình lưu trú độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh nhờ tạo được sức hút lớn với du khách và mang lại lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư. Chủ sở hữu boutique hotel còn có thể gia tăng tỷ suất sinh lời bằng việc khai thác linh hoạt tối đa công năng của loại hình bất động sản này.
Khai thác boutique hotel mang lại dòng lợi nhuận kép
Các khảo sát cho thấy thế hệ Millennial ngày càng mạnh tay chi cho du lịch và ưa thích chọn khách sạn nghỉ dưỡng có những trải nghiệm độc đáo, mang tính cá nhân hoá cao. Chính lượng nhu cầu lớn này đã thúc đẩy mô hình boutique hotel phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
“Việc vận hành boutique hotel có phần đơn giản hơn các khách sạn có quy mô lớn, nhưng lại có tỷ suất lợi nhuận cao hơn các mô hình truyền thống này. Cụ thể, boutique hotel chỉ cần đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 30% thì đã có thể thu hồi lại vốn”, một chuyên gia về vận hành khách sạn cho biết.
Cũng theo các chuyên gia trong lĩnh vực này, để tối đa hoá được lợi nhuận ở mức cao nhất có thể, nhà đầu tư nên kết hợp thêm các loại hình kinh doanh đi kèm bên cạnh dịch vụ lưu trú cơ bản của boutique hotel. Để đảm bảo các mô hình kinh doanh này hoạt động thuận lợi và tạo ra lợi nhuận kép, các nhà đầu tư cần lưu ý đặc biệt yếu tố về vị trí đắc địa của bất động sản tại các dự án hay khu vực du lịch sầm uất.
Các boutique hotel thường được đặt ở những vị trí đắc địa như trung tâm thành phố, trung tâm các khu đô thị du lịch để thu hút du khách, kết nối trực tiếp và dễ dàng tới các tuyến giao thông huyết mạch và xung quanh đầy đủ những tiện ích sinh hoạt đẳng cấp để chỉ cần vài bước chân du khách có được những trải nghiệm thoải mái nhất có thể.
Nhờ vậy, các boutique hotel có thể sử dụng mặt bằng tầng trệt của mình vừa để kinh doanh boutique hotel kết hợp kinh doanh nhà hàng, shop thời trang phục vụ du lịch hoặc minimart mở cửa 24/24…, các tầng còn lại được dùng cho dịch vụ lưu trú.
Nhà đầu tư có thể phát huy được hết công năng cho sản phẩm bất động sản của mình, nguồn lợi nhuận vì thế hấp dẫn hơn. Một khảo sát xu hướng của CBRE cho thấy các boutique hotel đạt tỷ suất lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh lên tới 33,8%. Đây là con số gây ngạc nhiên trong ngành kinh doanh dịch vụ du lịch, nhưng cũng dễ hiểu khi mô hình này thành công chính nhờ sự linh hoạt và tối ưu hoá việc sử dụng bất động sản.
‘Nóng sốt’ boutique hotel tại Phan Thiết
Mới đây, dòng sản phẩm boutique hotel thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) của Novaland được đánh giá rất cao về độ “hot” và độ hiếm với chỉ hơn 100 sản phẩm được giới thiệu ra thị trường.
Một khách hàng đầu tư boutique hotel tại đây cho biết: “Trong tương lai, chắc chắn khu vực này sẽ rất nhộn nhịp và sầm uất nên việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi. Tôi sẽ dùng tầng trệt để kinh doanh cửa hàng tiện lợi, sân thượng làm quán cà phê nhỏ, còn lại sẽ làm phòng cho thuê”.
Với quy mô gần 1.000ha, sở hữu địa thế tuyệt đẹp trải dài 7km đường biển trong xanh, NovaWorld Phan Thiet có năng suất đón hơn 100.000 lượt khách mỗi ngày với nhiều tiện ích du lịch nghỉ dưỡng giải trí đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đây hứa hẹn trở thành một khu đô thị du lịch tầm cỡ quốc tế khi hoàn thành vào năm 2023, cùng thời điểm các căn boutique hotel đưa vào vận hành.
“Cộng hưởng với các dự án hạ tầng đang triển khai, TP. Phan Thiết có thể đón hơn 13 triệu lượt khách trong năm 2025, khiến thị trường lưu trú tại đây không đủ nguồn cung để đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch. Do đó, việc phát triển chuỗi boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiet sẽ cực kỳ đắc lợi với tỷ lệ lấp đầy có thể duy trì ở mức 80% và lợi nhuận đạt 50%”, một chuyên gia trong lĩnh vực vận hành khách sạn cho biết thêm.
Boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn: vốn ban đầu chỉ 800 triêu đồng, nhận cam kết thuê lên đến 1,6 tỷ/năm, miễn phí phí quản lý trong vòng 5 năm, hỗ trợ lãi suất 24 tháng…
Liên hệ: 0938 221 226
Website: www.novaworldphanthiet.com.vn
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Dòng sản phẩm shophouse tại Bích Sơn Central Point chính thức được công bố đủ điều kiện bán hàng, mang đến lựa chọn đầu tư an toàn và hiếm có cho thị trường địa ốc.
Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.
Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?