Nhịp cầu kinh doanh
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’
Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart.
Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau container thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu container thịt heo chất lượng cao từ IBP – nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.
Thịt heo nhập khẩu từ IBP được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski, Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.
“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hi vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng ngày”, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail chia sẻ thêm.
Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên..
“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu Covid-19.
Từ ngày 15/7 – 2/8/2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mại giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Australia... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm.
Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.
Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm
Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood). Danh sách siêu thị
Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE hoặc GOOGLE PLAY
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping
BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang
Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Hải Phòng về hình ảnh toà tháp đôi xa xỉ BRG Legend – khách sạn Hilton ngay tại trung tâm thành phố, Tập đoàn BRG mới đây công bố sẽ ra mắt khu căn hộ mẫu đá quý ngay trong tháng 7 này.
Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 27/6/2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã đại diện Tập đoàn nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.
BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội
Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".