Nhịp cầu kinh doanh

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Lam Giang Thứ tư, 29/04/2020 - 17:38

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.

BRGMart hướng tới mạng lưới đạt 100 điểm vào cuối năm 2020

Hơn 3 tháng qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng và tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống hằng ngày của người dân cả nước, trong đó có Hà Nội. 

Thực hiện chủ trương của Sở Công thương Hà Nội về việc phát triển hệ thống phân phối và tổ chức bán hàng lưu động phục vụ nhân dân ứng phó dịch bệnh Covid-19, từ những ngày đầu tháng 4/2020, 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart đã chính thức đi vào hoạt động để phục vụ người dân mua sắm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trước cao điểm dịch Covid-19 và chỉ thị về giãn cách xã hội.

“Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép được Tập đoàn BRG giao phó, đó là vừa nỗ lực phòng, chống dịch tốt vừa phấn đấu đạt mục tiêu mở rộng, phát triển mạng lưới hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart dự kiến đạt 100 điểm vào cuối năm 2020; ngày 30/4/2020 tới đây, thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart sẽ đồng loạt được mở cửa ở những vị trí thuận lợi, tạo điều kiện cho người dân dễ dang tiếp cận và mua sắm. 

Nhân dịp này, Tập đoàn BRG chính thức triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới”, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH bán lẻ BRG cho biết.

Những cửa hàng bán lẻ Hapro Food này đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi như Lê Thái Tổ, Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Gai, Hàng Trống, Khương Thượng, Bạch Mai và Ki-ốt Chợ Bưởi… Các cửa hàng có diện tích từ 80m2 đến 300m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, hàng hóa sắp xếp khoa học, chỉ dẫn rõ ràng hi vọng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện mua sắm.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping
9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart đều nằm tại các điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi.

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng trẻ và khách du lịch trong và ngoài nước, hơn 30 nghìn mặt hàng tại 09 điểm Hapro Food mới mở cửa tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và các mặt hàng nhập khẩu.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm do các đơn vị thành viên Tập đoàn BRG trực tiếp sản xuất như gạo Hapro Đồng Tháp; dòng sản phẩm xúc xích, thịt hun khói, chân giò hun khói thương hiệu Hapro PTJ; kem và nước tinh khiết Thủy Tạ cùng các sản phẩm đặc sản vùng miền khác; các sản phẩm được Công ty TNHH bán lẻ BRG trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam như táo Nhật bản Aomori, táo các loại nhập khẩu từ bang Washington, thịt bò Mỹ, thịt lợn Mỹ - Canada.... đã tạo nên sự khác biệt riêng có tại hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart. 

Cùng với các thương hiệu bán lẻ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như Hapro Mart, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart; chuỗi siêu thị BRGMart hi vọng sẽ dần trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích và tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô.

Với bộ tiêu chí đánh giá các nhà cung cấp và quy trình đưa hàng vào hệ thống chuỗi siêu thị BRGMart được kiểm duyệt kỹ lưỡng, cam kết thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, nhất là các mặt hàng tươi sống; người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi hệ thống siêu thị BRGMart. 

Nhằm chung sức, đồng lòng cùng chính quyền TP. Hà Nội trên chặng đường dài phòng, chống dịch Covid-19 sắp tới, hệ thống siêu thị BRGMart luôn cam kết cung ứng đầy đủ lương thực, thực phẩm, hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân, đảm bảo nguồn dự phòng, không để xảy ra thiếu nguồn cung, trong đó có các sản phẩm thuộc 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá và các sản phẩm phòng, chống dịch như khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn Hafasco, xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping 1
Tại cửa hàng Hapro Food số 3 Lê Thái Tổ, hàng hóa phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

“Mong muốn góp phần quảng bá hệ thống thương mại văn minh, hiện đại chung của Thủ đô tới khách du lịch quốc tế, chúng tôi tự tin việc tạo ra không gian mua sắm mới hiện đại, năng động, tiện ích cùng dịch vụ khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị, từ đó từng bước thay đổi trong nhận thức mua sắm của khách hàng để cùng cảm nhận Hương vị cuộc sống – Love food Love life”, ông Dũng chia sẻ thêm.

Trong dịp này, từ ngày 30/4 đến ngày 15/5 nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn được dành cho khách hàng như giảm giá trực tiếp 2% giá trị đơn hàng cho các chủ thẻ SeABank, Hapro Mart, Hapro Food, Intimex, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite, miễn phí vận chuyển trong vòng 5km đối với các đơn hàng có trị giá từ 500.000đ, tặng BRGMart voucher; quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên tham gia mua sắm.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping 2
Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng từ ngày 30/4 đến 15/5.

Danh sách và địa chỉ 09 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới trong chuỗi BRGMart:

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping 3

Ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh

Những năm trở lại đây, tiêu dùng thông minh sử dụng công nghệ số dần trở nên phổ biển, phát triển mạnh mẽ, điển hình dịch Covid-19 đã tạo ra sự bùng nổ của lĩnh vực thương mại điện tử và giao hàng tại nhà ở Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng chung đó, Tập đoàn BRG sẽ chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping bênh cạnh kênh bán hàng truyền thống.

App BRG Shopping dễ dàng tải trên App Store hoặc ứng dụng Android và được bảo mật thông tin bằng quy trình nghiêm ngặt. Với App BRG Shopping, khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm nổi bật, các chương trình khuyến mại hấp dẫn; kiểm soát giá cả, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa; đặt hàng dễ dàng; lưu toàn bộ lịch sử các đơn hàng giúp khách dễ dàng tìm kiếm thông tin để đặt mua lại các sản phẩm yêu thích; giảm bớt thời gian mua sắm, tiêu dùng, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng…

Nhân dịp chính thức triển khai ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping, quý khách hàng hãy cùng “Tải App 3 giây – Ngất ngây mua sắm” để nhận được nhiều ưu đãi lớn đang chờ đón.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping 4
App BRG Shopping chính thức ra đời đáp ứng xu hướng tiêu dùng thông minh.

App BRG Shopping ra đời trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. 

Thời gian tới, ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping tiếp tục được nâng cấp thêm các tính năng mới giúp khách hàng quản lý chi tiêu hiệu quả, liên kết bán hàng thông qua App SeAMobile của SeABank, tiếp cận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn trong hệ sinh thái BRG gồm hệ thống siêu thị BRGMart, SeABank, nhà hàng, khách sạn, sân gôn thuộc tập đoàn… nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hàng và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

SeABank và Tập đoàn BRG chung tay chống dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Hệ thống bán lẻ của BRG hỗ trợ khách hàng mua sắm mùa dịch Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu.

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Chủ tịch Tập đoàn BRG: 'Chuẩn bị sẵn sàng để hết dịch lại phát triển mạnh mẽ'

Leader talk -  5 năm

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG mong Chính phủ tạo ‘điểm thoáng’ đẩy nhanh việc hoàn thiện thủ tục pháp lý, sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy nhanh hoạt động xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, sẵn sàng cho các hoạt động sau khi dịch bệnh kết thúc

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 17/10/2025, trong không gian trang trọng với sự tham dự của hơn 400 khách mời quốc tế, đại diện Chính phủ Singapore, các doanh nhân ASEAN và truyền thông quốc tế, giải thưởng uy tín Doanh nhân Xuất sắc ASEAN - ASEAN Entrepreneurial Excellence Award 2025 đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang ngày càng mở rộng ra thế giới”.

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Khởi công khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ phía Tây Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hải Phát Land, SGO Land, SGO Construction chính thức khởi công dự án khu nhà ở SGO La Porta Phúc Thọ - đánh dấu khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới vùng Tây Hà Nội.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

Công trình xanh và bài toán chi phí

Công trình xanh và bài toán chi phí

Phát triển bền vững -  9 giờ

Các công trình xanh tại Việt Nam chủ yếu được thực hiện một cách tự phát do chưa có tiêu chí cụ thể, chưa có chính sách ưu đãi rõ ràng cho lĩnh vực này.

Người phụ nữ tiên phong kiến tạo chuyển dịch năng lượng bền vững

Người phụ nữ tiên phong kiến tạo chuyển dịch năng lượng bền vững

Leader talk -  10 giờ

Bà Jessica Nga Trần, Giám đốc điều hành Quỹ Clime Capital tại Việt Nam, tin rằng, chọn đúng người, làm đúng việc, theo cách đúng đắn sẽ mang lại những kết quả bền vững.

Không thể 'nhạc nào cũng nhảy': Cách Coteccons thắng thầu khi xuất ngoại

Không thể 'nhạc nào cũng nhảy': Cách Coteccons thắng thầu khi xuất ngoại

Doanh nghiệp -  12 giờ

Ở trong nước, Coteccons tự hào có thể thi công hầu hết các loại công trình. Tuy nhiên, khi đi ra nước ngoài không thể "nhạc nào cũng nhảy".

‘Ông kẹ’ trên thị trường IPO, M&A

‘Ông kẹ’ trên thị trường IPO, M&A

Tài chính -  13 giờ

Thị trường vốn Việt Nam năm 2025 chứng kiến sự trở lại ngoạn mục của hoạt động IPO với hàng loạt thương vụ quy mô lớn. Trong đó, Vietcap tiếp tục thể hiện vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn, ngân hàng đầu tư.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên

Thủ tướng Phạm Minh Chính: GDP 2026 phấn đấu tăng 10% trở lên

Tiêu điểm -  13 giờ

Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng cao, giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

Nghị quyết 70 và cú hích mới hút vốn FDI vào điện tái tạo

Nghị quyết 70 và cú hích mới hút vốn FDI vào điện tái tạo

Leader talk -  14 giờ

Nghị quyết 70 mở đường cho làn sóng FDI mới vào năng lượng tái tạo, tạo cú hích để Việt Nam tiến gần hơn mục tiêu 30% điện xanh vào năm 2030.

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.