Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.
Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid 19, Tập đoàn BRG đã có hoạt động tăng cường và mở rộng mảng bán lẻ nhằm mang những hàng hóa thiết yếu đến gần hơn với người tiêu dùng, làm giảm khoảng cách đi lại và tiếp xúc khi mua sắm. Đồng thời, thực hiện nhiệm vụ của doanh nghiệp đối với cộng đồng khi góp phần đảm bảo nguồn hàng hóa thiết yếu phục vụ cho nhân dân Thủ Đô, giữ ổn định an ninh lương thực thời điểm hiện nay.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) đơn vị Thành viên của Tập đoàn BRG chia sẻ, “Trong bối cảnh toàn dân đồng lòng chống dịch Covid -19, với vai trò là một đơn vị thương mại, kinh tế lớn của Thành phố Hà Nội, Hapro đã tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, xây dựng nhiều phương án dự trữ hàng hóa và cam kết bình ổn giá bán góp phần tạo tâm lý yên tâm về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân Thủ đô”.
“Trong dịp mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food lần này, rất nhiều sản phẩm khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như giảm giá từ 5% đến 30%, ưu tiên tập trung nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuấn Hafasco, nước tinh khiết Pha lê – Thủy Tạ, mỳ ăn liền, dầu ăn, sữa hộp…; Các cửa hàng/Siêu thị của Tập đoàn BRG sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng”, ông Nguyễn Thái Dũng cho biết thêm.
Các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart với hình ảnh nhận diện thân thiện dự kiến sẽ là điểm mua sắm quen thuộc của người dân Thủ đô.
10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart sẽ được mở trên các tuyến phố trung tâm của thành phố Hà Nội như Hàng Bài, Hàng Buồm, Hàng Đậu, Đội Cấn, Lò Đúc, Tôn Đức Thắng, Thợ Nhuộm, Trung Hòa – Nhân Chính…
Các cửa hàng sẽ triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn, đặc biệt là 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.
Việc mở mới hàng loạt các cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart sẽ giúp đảm bảo việc cung ứng hàng hóa cho người dân thủ đô được ổn định xuyên suốt, không xảy ra tình trạng khan hàng hết hàng trong bối cảnh hiện nay. Tại các cửa hàng sẽ bố trí các biển thông tin, hướng dẫn phòng chống dịch, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi mua sắm.
Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các điểm bán hàng trong chuỗi BRG Mart như Intimex Home & Food, Hapro Mart, Hapro Food, Seika Mart, FujiMart cũng phát triển và đẩy mạnh việc bán hàng đa kênh thông qua các công cụ như email, fanpage, điện thoại… và giao hàng tại nhà.
Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dân khi phải hạn chế ra ngoài mà còn giúp giảm việc tập trung đông người nhằm phòng tránh lây lan dịch bệnh cho cộng đồng. Nhân viên bán hàng và giao hàng của các chuỗi bán lẻ BRG Mart luôn đảm bảo công tác vệ sinh phòng chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đeo găng tay.
Đây là bước đi mạnh mẽ tiếp theo của hệ thống chuỗi bán lẻ thuộc Tập đoàn BRG nhằm khẳng định trách nhiệm của một tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với cộng đồng và xã hội.
Trước đó, với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống chuỗi bán lẻ thuộc Tập đoàn BRG đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền, nhân dân tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng… để cung ứng các mặt hàng như lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…sẵn sàng phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn.
Danh sách và địa chỉ 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới trong chuỗi BRG Mart:
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn BRG đã trao tặng ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch tại Lễ Phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành.
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG mong Chính phủ tạo ‘điểm thoáng’ đẩy nhanh việc hoàn thiện thủ tục pháp lý, sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy nhanh hoạt động xây dựng, chuẩn bị cơ sở vật chất, sẵn sàng cho các hoạt động sau khi dịch bệnh kết thúc
Bằng một bản lĩnh thép và tinh thần của người đi tiên phong tràn đầy tâm huyết, người phụ nữ đứng đầu Tập đoàn BRG đang không ngừng góp phần thay đổi bộ mặt của những tỉnh thành bà đi qua với khát khao tô đậm hai chữ Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Cửa hàng tiện lợi Mena Gourmet To Go tại Furama Villas Đà Nẵng khai trương đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của Mena Gourmet Market.
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
HAGL đang đi những bước vững chắc trên hành trình phục hồi và chuyển mình từ vùng tối của khủng hoảng nợ đến kỳ vọng lợi nhuận 5.000 tỷ đồng vào năm 2028.
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Giá vàng hôm nay 9/6 tăng thêm 300 nghìn đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, trong khi thị trường quốc tế giảm giá, làm chênh lệch giá trong nước và thế giới lại nới rộng.
Phân tích chiến lược quản trị rủi ro từ “Phù thủy sàn chứng khoán” bằng cách áp dụng tỷ lệ cố định, phân bổ động và hệ thống tự động cho doanh nghiệp chứng khoán.