Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
Các yếu tố “tinh hoa” của dự án Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới ngày càng trở nên rõ nét khi tòa tháp đầu tiên đã khai trương và đi vào hoạt động.
Mảnh đất vàng trên đường Tôn Đức Thắng, ven sông Sài Gòn – một vị trí vừa giàu giá trị lịch sử vừa quyền lực giữa trung tâm thành phố sau nhiều năm ngủ quên đang thức giấc với sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam tại tòa Lake. Đây là tòa đầu tiên trong số các tòa tháp căn hộ hàng hiệu của Grand Marina, Saigon – khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott.
Với thương hiệu bất động sản hàng hiệu Vinhomes cùng “thiên đường” mua sắm-ẩm thực - vui chơi - giải trí Vincom, Vingroup được ví như “bàn tay Midas” trong thần thoại Hy Lạp, chạm tới đâu là nơi đó hóa thành vàng ròng. Bất động sản Bắc Giang cũng đang chào đón kỷ nguyên mới khi “bàn tay Midas” của Vingroup chạm tới vùng đất đầy tiềm năng này.
Sở hữu các sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng tại các dự án dẫn dắt thị trường vào lúc này, như các đại đô thị biển của Vinhomes, nhà đầu tư sẽ nắm chắc trong tay cơ hội vàng gia tăng lợi nhuận khi lĩnh vực địa ốc tăng trưởng mạnh mẽ trở lại trong thời gian tới.
Những khách hàng đã ở nhà Vinhomes có xu hướng “nghiện” thương hiệu này bởi những giá trị sống đẳng cấp, không thể sao chép mà họ nhận được lớn hơn nhiều số tiền bỏ ra để sở hữu ngôi nhà. Giá trị đó còn không ngừng gia tăng theo thời gian.
Là dự án duy nhất tại Tây Hồ Tây sở hữu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng, Sunshine Golden River hiện hữu qua 5 giá trị vàng của bất động sản hàng hiệu: Đắc - Đẹp - Độc - Đắt - Đẳng cấp.
Hấp lực từ những tuyệt phẩm bất động sản hàng hiệu sáng tạo bởi thương hiệu thiết kế được khao khát nhất thế giới YOO Inspired by Starck đã hiện diện trên “kỳ quan miền nhiệt đới” – MerryLand Quy Nhơn.
Cuộc đua sở hữu sản phẩm bất động sản hàng hiệu Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown nóng bỏng ngay từ thời điểm đại đô thị này chưa chính thức ra mắt. Sức hút của dự án càng lớn khi chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ “ưu đãi chồng ưu đãi” giúp các nhà đầu tư cầm chắc phần thắng.
Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.
Thành phố biển Quy Nhơn vừa ghi tên mình vào bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu bằng phân khu biệt thự đồi Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, được sáng tạo nội thất bởi nhà thiết kế nổi tiếng toàn cầu Philippe Starck. Với sự hiện diện của dự án biệt thự nghệ thuật hàng hiệu, viễn cảnh tươi sáng của du lịch cao cấp Quy Nhơn rõ hơn bao giờ hết.
Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án bất động sản hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton – phát triển bởi Masterise Homes.
Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu số 1 thế giới YOO Inspired by Starck chính thức có mặt tại Việt Nam, với bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật được thiết kế nội thất bởi Giám đốc sáng tạo Philippe Starck.