Bất động sản
Cách Sun Property tạo giá trị bền vững cho bất động sản
Không đơn thuần ở việc “săn” vị trí đẹp để phát triển các dự án tầm cỡ, yếu tố cốt lõi giúp Sun Property thiết lập giá trị bền vững cho các bất động sản là chiến lược đầu tư bài bản và tư tưởng duy mỹ.
Khai phá vị trí “kim cương”
Khái niệm của vị trí đẹp/đắc địa trong bất động sản ngày một thay đổi song vẫn không xa rời “cận thị, cận giang, cận lộ”. Tuy vậy, với Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group), kể từ khi tham gia thị trường với các tổ hợp dự án lớn nhỏ khác nhau, nhà phát triển bất động sản này đã tiên phong khai phá vị trí “độc tôn” - nơi sở hữu yếu tố khác biệt từ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đây là một trong những yếu tố khiến bất động sản Sun Property tạo dựng giá trị bền vững, qua thời gian chỉ có thể đắt giá hơn mà không bao giờ bị lỗi thời và giảm giá trị.
Thật vậy, bên các vách đá cheo leo, trên những ngọn đồi hay ẩn sâu ở thung lũng giữa núi rừng, Sun Property đã kiến tạo nhiều kiệt tác kiến trúc như Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Grand City Hillside Residence (Phú Quốc) hay Sun Onsen Village – Limited Edition (Quảng Ninh)…
.jpg)
Với sự gắn kết hoàn hảo cùng thiên nhiên, ôm trọn cảnh biển và đại dương tuyệt mỹ nơi đảo ngọc hay hưởng thụ nguồn khoáng nóng quý giá ở Quang Hanh, các dự án này đem lại khả năng khai thác kinh doanh ấn tượng cùng vị thế đỉnh cao cho chủ sở hữu.
Nếu quay ngược thời gian khi nhìn về những vùng biển hoang sơ hay thung lũng ẩn sâu giữa núi rừng, ít có nhà phát triển bất động sản nào có được “tầm nhìn” và tư duy phát triển để thay đổi vùng đất đó như Sun Property.
“Chọn những dự án “khó nhằn” và tiêu tốn kinh phí khủng để áp dụng công nghệ xây dựng tân tiến nhất, Sun Property bù lại đem về bất động sản có giá trị bền vững cho khách hàng”, đại diện Sun Property chia sẻ.
Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một dự án độc bản, Sun Property hưởng lợi từ chiến lược đầu tư “thâm canh” của Sun Group khi mỗi dự án bất động sản được nằm trong một hệ sinh thái bài bản với vô số tiện ích, chuỗi cảnh quan được đầu tư khang trang hiện đại, tạo nên diện mạo ấn tượng và đáp ứng mọi tiện nghi cho khách hàng.
.jpg)
Nếu như mọi bất động sản đều mong muốn có được yếu tố “cận thị” thì với bất động sản Sun Property, chính hệ sinh thái của Sun Group đã “tạo thị”, bảo chứng cho sự sầm uất, tấp nập, giúp gia tăng khả năng kinh doanh cho bất động sản và đưa lại giá trị bền vững theo thời gian.
Theo từng mốc phát triển của hệ sinh thái Sun Group tại các vùng đất, khi các công trình mới được bồi đắp, các lễ hội được tổ chức hút lượng khách khổng lồ ghé thăm, giá trị bất động sản Sun Property cũng dần được nâng tầm.
Kiến trúc nâng tầm giá trị bất động sản
“Bất động sản Sun Property luôn là hàng hot không phải vì ăn theo những “cơn sốt giá” mà bởi kỳ vọng vào diện mạo sau khi hoàn thiện: luôn đẳng cấp, chất lượng và đảm bảo tính nghệ thuật như lời cam kết”, anh Lương Quý Linh, một khách hàng của Sun Property đánh giá.
Thực tế chỉ ra rằng, bất động sản Sun Property không chỉ tăng giá theo từng mốc quy hoạch, từng cú hích hạ tầng hay sức nóng chung của thị trường mà còn bứt phá về giá bán khi dự án được hoàn thiện với diện mạo giàu tính nghệ thuật, lợi thế hấp dẫn khách.
Thấu hiểu niềm tin khách hàng đặt vào dòng sản phẩm chứa “ADN độc tôn” và sang trọng, Sun Property luôn đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, quy hoạch cảnh quan. Tư duy “duy mỹ” trước hết được thể hiện ở quá trình học hỏi tinh hoa kiến trúc, nghệ thuật thế giới. Không tiếc công sức tiền bạc mời chuyên gia, kiến trúc sư giỏi nhất, cử đội ngũ nhân sự chất lượng nhất cùng làm việc để hình thành ý tưởng cho sản phẩm.
.jpg)
Tư duy đó đã được hiện thực hóa bằng những Sun Premier Village Primavera - Tổ hợp nhà phố thương mại đậm chất Ý bên bờ biển Tây Nam Phú Quốc với kỹ thuật theming giả cổ vô cùng kỳ công; Sun Grand City Feria - Khu đô thị nghỉ dưỡng với cảm hứng kiến trúc Tây Ban Nha – Địa Trung Hải mở ra phong vị sống sôi động, tươi vui, tràn đầy thư thái; hay một Sun Onsen Village – Limited Edition mang tinh thần wabi sabi thấm đẫm trong từng căn biệt thự giữa núi rừng….
Khi bất động sản nghỉ dưỡng còn trong “cơn đói” những dự án chất lượng, Sun Property đã chinh phục thách thức, tạo nên vị thế độc tôn với tư duy thẩm mỹ đầy tính nghệ thuật cùng hệ sinh thái đẳng cấp được quy hoạch bài bản.
Quy hoạch đi trước
Không tham gia nhiều vào phân khúc chung cư tại các đô thị lớn, nhưng bên cạnh các hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, Sun Property cũng được tin tưởng xây dựng những khu đô thị để ở lâu dài trong quỹ đất ở hiếm hoi tại các địa phương. Điều này cho thấy tầm vóc của nhà phát triển bất động sản này. Đây cũng là yếu tố bản lề tạo nên lợi nhuận cho nhà đầu tư. Từ khai thác kinh doanh cho tới chuyển nhượng lại, bất động sản Sun Property ngày càng chứng minh giá trị sinh lời theo thời gian.
Điển hình cho việc phát triển quần thể dự án bài bản của Sun Property có thể kể đến Khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village đang được triển khai tại Sầm Sơn - Thanh Hóa. Tại Phú Quốc, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi học hỏi mô hình quy hoạch từ đô thị Barcelona (Tây Ban Nha) đã mang phong cách sống mới về với thành phố đảo. Và gần đây nhất, tại Đà Nẵng, Sun Property đang phát triển dự án thành phố hội nhập phía Đông Nam Đà Nẵng với dự án trọng điểm Sunneva Island.
.jpg)
Các chuyên gia đánh giá, sự xuất hiện của Sun Group hay cụ thể là bất động sản Sun Property thường là cú hích cho thị trường khu vực dự án tọa lạc, đóng góp cho cuộc cách mạng hạ tầng địa phương đó. Nhờ đó, nhà đầu tư gặt hái lợi nhuận hoặc sở hữu tài sản đẳng cấp khẳng định dấu ấn cá nhân.
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng giám đốc Sun Property cho biết: “Hơn một thập kỷ qua, Sun Property đã bền bỉ xác lập đẳng cấp, vị thế trên thị trường là một người tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng. Không chỉ tạo sóng đầu tư ở mỗi điểm đến, Sun Property tự hào là thương hiệu dẫn đầu các xu hướng trong phân khúc này, tạo nên giá trị văn hóa, nghệ thuật cho điểm đến. Đây cũng chính là cách Sun Property làm cho giá trị cuộc sống của chủ sở hữu thăng hoa”.
Để tạo ra những bất động sản giá trị bền vững và tăng trưởng theo thời gian, Sun Property theo đuổi 3 giá trị cốt lõi. Thứ nhất là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái và chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group. Thứ hai, Sun Property được nâng tầm từ bàn tay “người khai mở” Sun Group để trở thành nhà phát triển bất động sản có tư duy duy mỹ mang tầm quốc tế. Thứ 3 là giá trị bền vững được tạo nên từ tiềm năng và nội lực trong mỗi sản phẩm, giúp thăng hoa giá trị sống và sinh lời dài hạn.
Sun Property lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022
Sun Property lập cú đúp giải thưởng tại APPA 2022
Hai dự án mang thương hiệu Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) vừa được xướng tên tại những hạng mục danh giá của giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương APPA 2022.
Đà Nẵng ‘bùng nổ’ trong đêm mở màn lễ hội Carnival đường phố Sun Fest
Tối 25/6, đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu nóng bỏng trong lễ hội Carnival đường phố Sun Fest đưa hàng vạn du khách Đà Nẵng hòa mình trong không khí tưng bừng, khai màn cho một mùa hè ấn tượng tại thành phố sông Hàn hè này.
Hoa Binh Construction Group và Sun Group ký kết hợp tác chiến lược
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn Sun Group đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 17/6/2022 tại TP.HCM.
Sun Group ra mắt hãng hàng không siêu sang SUN AIR
Tập đoàn Sun Group cho biết trong tháng 3/2022 sẽ chính thức ra mắt hãng hàng không Sun Air, với mục tiêu trở thành một hãng hàng không uy tín, hiện đại, đẳng cấp quốc tế, lấy “An toàn – Đẳng cấp – Khác biệt” làm giá trị cốt lõi.
Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân
Các chi phí tiền sử dụng đất, chi phí đầu tư tăng mạnh, thủ tục kéo dài khiến doanh nghiệp buộc phải bán nhà giá cao.
Khởi công 'thành phố vạn tiềm năng' One Era tại TP.HCM
One Era được định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu thế mới của khu vực, một không gian sống linh hoạt, giàu trải nghiệm và mở ra tiềm năng phát triển không giới hạn.
Sóng đầu cơ thổi giá nhà ở
Bên cạnh vướng mắc pháp lý khiến nguồn cung tắc nghẽn, đẩy giá chung cư tăng cao, TS. Cấn Văn Lực cho rằng, nhiều doanh nghiệp chủ ý nâng giá bán để gia tăng lợi nhuận.
Vành đai phía Tây TP.HCM: Cơn sốt mới hay bẫy đầu tư?
Cơn sóng đầu tư dồn về vành đai phía Tây TP.HCM đã và đang làm nóng thị trường bất động sản Long An cũ. Cơ hội thì có, nhưng nếu chỉ nhìn vào giá rẻ mà quên đi bài toán dân cư và hạ tầng, nhà đầu tư dễ sa chân vào ‘bẫy đô thị ma’.
Một thập kỷ giá chung cư tăng phi mã
Một thập kỷ leo thang của giá chung cư, khiến giấc mơ an cư của phần lớn người dân có thu nhập trung bình thấp ngày càng xa vời.
Ngân hàng dồn vốn cho đất, sản xuất có bị bỏ rơi?
Thay vì nhìn mối quan hệ tín dụng giữa bất động sản và sản xuất kinh doanh như một cuộc đua tranh giành dòng vốn, nên coi đó là cuộc chạy tiếp sức luân phiên, bổ trợ, cùng tạo đà cho tăng trưởng bền vững.
Sáng kiến chuyển đổi số cho 1 triệu tiểu thương
Chuyển đổi số để không tiểu thương nào bị bỏ lại phía sau, nhất là khi các kênh bán lẻ hiện đại đang ngày một phát triển cả về nguồn hàng lẫn công nghệ.
Giá nhà tăng vọt, doanh nghiệp chỉ thẳng nguyên nhân
Các chi phí tiền sử dụng đất, chi phí đầu tư tăng mạnh, thủ tục kéo dài khiến doanh nghiệp buộc phải bán nhà giá cao.
FPT và AIA chuyển đổi số ngành bảo hiểm, sức khỏe
FPT và AIA đặt mục tiêu cùng tối ưu hóa vận hành, nâng cao năng suất và tạo ra những giải pháp bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Doanh nghiệp Việt duy nhất thoát thuế thép cán nóng từ châu Âu
Thép cán nóng từ Việt Nam xuất khẩu sang châu Âu sẽ chịu mức thuế chống bán phá giá 12,1%, trừ một doanh nghiệp.
Làm sao để ngành bán dẫn Việt Nam không mắc kẹt ở cuối chuỗi?
Để vươn lên nấc thang giá trị cao hơn trong ngành bán dẫn, Việt Nam cần lấp được khoảng cách nhân tài cả về số lượng lẫn chất lượng.
Nhân sự không sợ công nghệ AI, mà sợ phải thay đổi
Công nghệ AI từ chỗ là động lực tăng trưởng mới tại nhiều doanh nghiệp, thì lại đang mang tới nhiều nỗi sợ và rào cản vô hình.