Căn hộ 1,1 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 8, TP. HCM

Tuấn Anh Thứ tư, 16/05/2018 - 08:00

Dự án Dream Home Riverside hướng đến khách mua có thu nhập trung bình, chuộng không gian có tiện ích cao cấp, quy hoạch đồng bộ.

Ông Nguyễn Tiến Mừng, Tổng giám đốc Công ty bất động sản Phú Minh cho biết dòng sản phẩm xấp xỉ một tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ phù hợp với số đông người mua, nhất là các gia đình trẻ. Các dự án nhắm đến phân khúc trung bình cần giải quyết bài toán làm sao để căn nhà không chỉ là nơi tận hưởng cuộc sống mà còn là khoản đầu tư mang lại giá trị gia tăng tốt.

Căn hộ 1,1 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 8, TP. HCM
Đa số các khách hàng trẻ quan tâm và chọn mua dự án Dream Home Riverside để làm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình

"Nhiều khách hàng là vợ chồng trẻ, có 1-2 con, muốn mua căn hộ để có cuộc sống tiện nghi. Không chỉ để an cư, họ cũng có nguyện vọng tích lũy tài chính và dùng chính căn hộ mới mua để đầu tư, mua căn hộ rộng rãi hơn", ông Mừng chia sẻ.

Cũng theo ông Mừng, trong số ít dự án giá trên dưới một tỷ tại các quận giáp trung tâm TP. HCM, Dream Home Riverside do chủ đầu tư Nhà Mơ phát triển đáp ứng nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tọa lạc tại quận 8, TP. HCM, có giá bán từ 1,1 tỷ đồng cho căn hai phòng ngủ, diện tích 56m2. Dự án tọa lạc trong khu dân cư cao cấp hiện hữu, quy hoạch đồng bộ lên đến 52 ha. Vị trí lý tưởng gần sông kết hợp với ý tưởng căn hộ nghỉ dưỡng giá vừa tầm mang lại cho cư dân không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Căn hộ 1,1 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 8, TP. HCM 1
Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ một căn hai phòng ngủ, hai toilet, chủ đầu tư Nhà Mơ vẫn kiến tạo hệ thống tiện ích cao cấp để khách hàng tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tại Dream Home Riverside.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng đến không gian sinh hoạt cộng đồng, giúp cư dân tận hưởng những giây phút thanh bình bên người thân, bạn bè.

Dự án sở hữu loạt tiện ích như công viên Paradise Park, quảng trường nước Water Square, sảnh đón Emerald Riverview Hall, khu thương mại Diamond Center Mall, hồ bơi Tropics Pools, Panoram gym, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn thiền trên không Zen Garden...

Căn hộ 1,1 tỷ đồng cho gia đình trẻ tại quận 8, TP. HCM 2
Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng, hiện đại dành cho quý cư dân của Dream Home Riverside

Dream Home Riverside còn được hưởng lợi nhờ hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đã và sẽ triển khai như dự án tuyến metro số 4, kết nối khu Nam với các quận trung tâm có vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ vốn đầu tư gần 2.600 tỷ đồng và nhiều dự án giao thông trọng điểm khác: mở rộng đường Trịnh Quang Nghị 40m, kết nối đường Vành đai 2, dự án cầu Bình Tiên…

Nhờ thiết kế, vị trí và mức giá vừa túi tiền, dòng sản phẩm Dream Home của Nhà Mơ đạt mãi lực tốt. Theo thống kê của chủ đầu tư, lễ mở bán căn hộ tòa tháp Emerald (giai đoạn một dự án Dream Home Riverside) vào tháng 1 có hơn 1.500 khách hàng tham dự, 1.000 khách hàng tham quan nhà mẫu, toàn bộ căn hộ đã có người đặt mua, đa số khách mua là các cặp vợ chồng trẻ, điều kiện tài chính hạn chế.

Trong quý II, Nhà Mơ sẽ tiếp tục ra mắt giai đoạn hai - tháp Sapphire cùng giải pháp tài chính tối ưu cho người mua nhà.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0906 9393 21 - 0906 9393 62
Website: www.dreamhomeriverside.vn
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ
Tiếp thị & Phân phối độc quyền: DKRS
Hợp tác phân phối: Nam Hưng, Phúc Hưng, Phú Hưng Gia, Phú Minh Land, An Phúc Điền, Long Sơn Việt


Nhà Mơ ra mắt tháp Sapphire – khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Nhà Mơ ra mắt tháp Sapphire – khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Công ty Cổ phần Nhà Mơ (chủ đầu tư) và đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi vừa chính thức ra mắt tháp Sapphire, nằm trong khu cao ốc ven sông Dream Home Reverside, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Nhà Mơ ra mắt tháp Sapphire – khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Nhà Mơ ra mắt tháp Sapphire – khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Nhịp cầu kinh doanh -  7 năm
Công ty Cổ phần Nhà Mơ (chủ đầu tư) và đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Danh Khôi vừa chính thức ra mắt tháp Sapphire, nằm trong khu cao ốc ven sông Dream Home Reverside, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Lý giải sức hút của căn hộ cao cấp diện tích nhỏ ven Hồ Tây

Lý giải sức hút của căn hộ cao cấp diện tích nhỏ ven Hồ Tây

Bất động sản -  7 năm

Kênh đầu tư căn hộ cao cấp để cho thuê ở Hà Nội chưa bao giờ hết “hot”. Giới đầu tư nhanh chóng nắm bắt xu hướng cho thuê căn hộ cao cấp diện tích nhỏ theo kiểu homestay do nhu cầu cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Căn hộ nghỉ dưỡng 'Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn' giá chỉ gần 40 triệu đồng/m2

Căn hộ nghỉ dưỡng 'Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn' giá chỉ gần 40 triệu đồng/m2

Bất động sản -  7 năm

Tập đoàn Đất Xanh đang giới thiệu ra thị trường phân khu Sapphire Riverside thuộc dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside với mức giá chỉ từ 38,9 triệu đồng/m2.

Hơn 1.000 khách hàng chen chân mua căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex

Hơn 1.000 khách hàng chen chân mua căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex

Bất động sản -  7 năm

Chỉ trong buổi sáng, hơn 80% căn hộ thuộc toà tháp Mercury đã được đặt mua.

Căn hộ vừa túi tiền thống lĩnh thị trường 2018

Căn hộ vừa túi tiền thống lĩnh thị trường 2018

Bất động sản -  7 năm

Thị trường căn hộ rất sôi động trong quý I/2018 mặc dù có kỳ nghỉ Tết dài, số lượng căn hộ mới mở bán tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, tỷ lệ hấp thụ vẫn được duy trì ở mức cao, đặc biệt là ở các dự án mới ở phân khúc trung cấp.

Căn hộ giá “mềm”, tiện ích vượt trội dành cho gia đình trẻ

Căn hộ giá “mềm”, tiện ích vượt trội dành cho gia đình trẻ

Bất động sản -  7 năm

Với những gia đình trẻ, có thể sở hữu căn hộ túi tiền với tiện ích nổi bật luôn là mục tiêu hướng đến. Thấu hiểu được điều này, Dream Home Riverside tự tin mang đến phong cách sống hiện đại, giúp giải quyết bài toán an cư.

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Bất động sản -  2 ngày

Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?

Bất động sản -  4 ngày

Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững

Bất động sản -  4 ngày

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Bất động sản -  4 ngày

Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City

Bất động sản -  5 ngày

Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Năng suất lao động Việt Nam ì ạch: Lý giải từ GS. Trần Văn Thọ

Leader talk -  1 giờ

Năng suất lao động kém đang là rào cản lớn cho khát vọng bứt phá của Việt Nam, mà nguyên nhân đến từ cả quá trình công nghiệp hóa lẫn khu vực tư nhân.

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Thế giới không đáng sợ: AA Corporation liều và thắng

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Ra nước ngoài khi vẫn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và không có kinh nghiệm quốc tế, AA Corporation mang theo hành trang ba chữ: tự tin, tự lực và tự cường.

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Khám phá sức hút của SeASoul - thẻ Visa 2in1 kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

SeASoul là thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm. Hơn một chiếc thẻ thông thường, thẻ SeASoul mang đến trải nghiệm tài chính cảm xúc cho khách hàng với những quyền lợi vượt trội và hành trình sẻ chia giá trị cộng đồng đầy ý nghĩa.

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Sếp MoMo: Cần cơ chế IPO đặc thù cho công ty công nghệ

Doanh nghiệp -  4 giờ

Theo ông Nguyễn Bá Diệp, chiếu theo quy định hiện hành, một doanh nghiệp muốn IPO, đầu tiên là phải có lời, thứ hai là phải xóa bỏ tất cả các khoản lỗ lũy kế. Với điều kiện này, gần như các công ty công nghệ lớn trên thế giới đều không làm được, chứ chưa nói tới doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Bế mạc triển lãm 'thành tựu đất nước 80 năm' - triển lãm của những kỳ tích

Ống kính -  4 giờ

Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, triển lãm với chủ đề “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” bế mạc sau gần 20 ngày diễn ra.

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Sunshine Group tiên phong đưa livestream đặt giá bất động sản lên sóng truyền hình

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

NobleGo - nền tảng livestream đặt giá mua nhà ứng dụng AI do Sunshine Group phát triển cán mốc 20 phiên đầu tiên với kỳ vọng minh bạch hóa giao dịch, thúc đẩy thanh khoản thị trường.

Ba sáng kiến giúp doanh nghiệp từ 'ao làng' vươn ra 'biển lớn'

Ba sáng kiến giúp doanh nghiệp từ 'ao làng' vươn ra 'biển lớn'

Leader talk -  5 giờ

Doanh nghiệp Việt đã đi xa bằng xuất khẩu nhưng để thật sự vươn tầm quốc tế, mũi nhọn chiến lược cần chuyển từ tăng kim ngạch sang tạo giá trị và vị thế.