CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 trong năm nay

Việt Hưng Thứ hai, 02/03/2020 - 14:01

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của CEO Bkav là sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.

Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 vào đầu năm nay. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Bkav đã từ bỏ dự án Bphone, khi đáng lẽ theo đúng dòng đời sản phẩm, công ty sẽ trình làng Bphone 4 vào năm 2019.

"Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, Bkav đã làm việc với một đội ngũ đối tác đa quốc gia để tìm ra slogan cho Bphone, câu nói ngắn gọn thể hiện đủ triết lý của sản phẩm. Sau nhiều buổi làm việc thì "TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN" đã được chọn.

Là người luôn "đau đáu" với Bphone, tôi thấy hài lòng với slogan này. Từ trong tâm, hơn 10 năm qua tôi muốn và nỗ lực đem tới cho người Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá cũng hợp lý nhất", ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.

Theo đó, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4 sắp tới, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của ông Quảng sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.

CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 vào năm nay
Ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav cùng mẫu điện thoại Bphone 3 năm 2018

CEO Bkav khẳng định, mặc dù là nhà sản xuất smartphone tham gia vào thị trường muộn hơn các đối thủ, nhưng công ty luôn nỗ lực đầu tư cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đặc biệt là việc thường xuyên tương tác, lắng nghe người dùng.

Vị CEO không chia sẻ nhiều về các thông số Bphone 4, nhưng theo một vài nguồn tin, Bphone 4 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản: Bphone 4 Lite, Bphone 4 và Bphone 4 Pro.

Trong đó bản Lite sẽ là bản rút gọn cấu hình của Bphone 4 và bản Pro sẽ là bản cao cấp nhất. Điều này cho thấy Bkav muốn hướng dòng sản phẩm của mình tới nhiều đối tượng người dùng hơn, trải dài từ giá rẻ cho tới tầm trung, cận cao cấp.

Hiện tại, Bkav vẫn bán ra Bphone 3, giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Bphone 3 Pro. Bộ đôi này có 2 màu đen và trắng. Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.

Bphone 3 của Bkav, ra mắt ngày 10/10/2018. Bkav cho biết sau 1 tháng mở bán, có gần 10.000 chiếc được đặt mua. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online. Cuối tháng 7, Bphone 3 và Bphone 3 Pro tiếp tục được bán tại gần 100 cửa hàng ở Myanmar.

Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại

Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại

Tiêu điểm -  5 năm
Với làn sóng 5G tiếp theo, giới quan sát kỳ vọng sẽ có hơn 1 tỷ đơn vị điện thoại thông minh 5G được tiêu thụ vào năm 2025, theo ước tính của Counterpoint.
Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại

Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại

Tiêu điểm -  5 năm
Với làn sóng 5G tiếp theo, giới quan sát kỳ vọng sẽ có hơn 1 tỷ đơn vị điện thoại thông minh 5G được tiêu thụ vào năm 2025, theo ước tính của Counterpoint.
Chuyện 'nghĩ lớn' ở Viettel và Bkav: Chất khiêm tốn ẩn sau tiếng Nổ

Chuyện 'nghĩ lớn' ở Viettel và Bkav: Chất khiêm tốn ẩn sau tiếng Nổ

Diễn đàn quản trị -  5 năm

Nghĩ lớn để thấy mình còn nhỏ bé, khiêm tốn, để không ngừng phấn đấu và bứt phá. Đó là cách Viettel tự giúp mình thoát xác "ký sinh trùng" thành một người khổng lồ. Nhưng đôi khi nó cũng khiến doanh nghiệp phải đối diện với những cơn gió ngược như với anh "Quảng nổ" ở Bkav.

Bkav chi tiền tỷ quảng cáo Bphone 3 dù chưa ra mắt

Bkav chi tiền tỷ quảng cáo Bphone 3 dù chưa ra mắt

Doanh nghiệp -  6 năm

Cho tới nay, ngày ra mắt điện thoại Bphone 3 vẫn chưa được phía Bkav tiết lộ nhưng công ty này đã chi đậm cho các quảng cáo trên truyền hình về sản phẩm này.

Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?

Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?

Doanh nghiệp -  7 năm

Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?

Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV

Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV

Doanh nghiệp -  7 năm

Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Tiêu điểm -  12 giờ

Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.

Hạ tầng hiện đại, lực đẩy cho khát vọng hoá rồng của Việt Nam

Hạ tầng hiện đại, lực đẩy cho khát vọng hoá rồng của Việt Nam

Tiêu điểm -  1 ngày

Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, ba mũi nhọn được kỳ vọng đưa kinh tế Việt Nam đột phá: đầu tư hạ tầng hiện đại, tăng trưởng kinh tế dựa trên nền tảng công nghệ và sự hình thành các trung tâm tài chính quốc tế.

'Nhức nhối' thuế đất bổ sung 5,4%

'Nhức nhối' thuế đất bổ sung 5,4%

Tiêu điểm -  2 ngày

Khoản thuế bổ sung 5,4% với tiền sử dụng đất chưa nộp được nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng không hợp lý và tạo ra gánh nặng cho doanh nghiệp, khiến giá nhà đất có “cơ hội” leo thang.

Bão Wipha nằm trên đất liền ven biển giữa Hưng Yên và Ninh Bình

Bão Wipha nằm trên đất liền ven biển giữa Hưng Yên và Ninh Bình

Tiêu điểm -  2 ngày

Cập nhật 10h sáng nay, bão Wipha đã nằm trên đất liền ven biển giữa Hưng Yên và Ninh Bình với sức gió cấp 8-9, giật cấp 11.

'Liều thuốc' tái sinh cho dự án chống ngập 10.000 tỷ của Trungnam Group

'Liều thuốc' tái sinh cho dự án chống ngập 10.000 tỷ của Trungnam Group

Tiêu điểm -  2 ngày

Chính phủ đã ký nghị quyết tháo gỡ khó khăn cho dự án ngăn triều trị giá 10.000 tỷ đồng tại TP.HCM do Trungnam Group làm chủ đầu tư.

Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách

Cam Ranh có thêm điểm check-in 'đốn tim' du khách

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

“Đến Cam Ranh nhất định phải ghé CaraWorld check - in”, chị Linh Trang (Hà Nội) chia sẻ sau chuyến công tác tại Cam Ranh và bị 'hút hồn' bởi vẻ đẹp nơi đây.

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Lợi nhuận quý II của Tập đoàn PAN tăng 50%

Doanh nghiệp -  6 giờ

Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng doanh thu quý này của Tập đoàn PAN đến từ lĩnh vực thủy sản không bị ảnh hưởng bởi các chính sách thuế đối ứng từ Mỹ.

Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7

Hé lộ căn hộ hàng hiệu 5 sao sẽ lên sóng livestream của Sunshine Group ngày 25/7

Bất động sản -  6 giờ

Căn hộ Sky Garden diện tích hơn 76m2 - một trong những sản phẩm giới hạn tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence sẽ chính thức lên sóng livestream NobleGo của Sunshine Group vào 20h ngày 25/7, với mức giá khởi điểm chỉ từ 7,52 tỷ đồng, bằng 50% giá thị trường.

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

'Token' bất động sản: Cách TCBS 'thoát vai' công ty chứng khoán

Doanh nghiệp -  7 giờ

Đích đến của TCBS không đơn thuần là thương vụ IPO định giá 5 tỷ USD, mà còn là sự thay đổi trong mô hình kinh doanh trước làn sóng tài sản số.

Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh

Kiến tạo những giá trị mới cho doanh nghiệp Việt từ chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  7 giờ

Ô nhiễm đang ngày càng nghiêm trọng, doanh nghiệp không thể chỉ dừng ở sản xuất, mà cần tham gia sâu vào việc tái tạo giá trị từ nguyên liệu đã qua sử dụng.

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Tập đoàn KIDO rót tiền mua 41% cổ phần của đơn vị vận hành Vạn Hạnh Mall

Doanh nghiệp -  10 giờ

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Bảng giá đất mới: Cần ‘may chiếc áo' mà ai mặc cũng vừa

Tiêu điểm -  12 giờ

Một bảng giá đất tốt không nhất thiết phải "tiệm cận giá thị trường" bằng mọi giá, mà phải tiệm cận với công lý, khả năng chi trả của số đông và với chiến lược phát triển dài hạn.