Nhịp cầu kinh doanh

CLB doanh nhân 2030 tổ chức Caravan đi qua ba nước Việt – Lào – Thái Lan

An Hạ Chủ nhật, 22/12/2019 - 10:59

“Cung đường huyền thoại” sẽ là chủ đề của caravan thiện nguyện lần thứ 15 với hành trình vô cùng ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 15 năm tổ chức chương trình của CLB doanh nhân 2030.

Với mong muốn đi để trải nghiệm và chia sẻ yêu thương, đây là chương trình thường niên của CLB trong suốt 15 năm qua với những hoạt động nhân văn, thiết thực, phần nào chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình cũng thu hút sự quan tâm, đồng hành của đông đảo các doanh nhân, các nhà hảo tâm và mạnh thường quân.

CLB doanh nhân 2030 tổ chức Caravan đi qua ba nước Việt – Thái – Lào
CLB doanh nhân 2030 tổ chức Caravan đi qua ba nước Việt – Thái – Lào

Tại buổi ra mắt, ban tổ chức chương trình cho biết, hành trình của Caravan năm nay sẽ diễn ra trong 6 ngày từ 29/4 - 4/5/2020 qua ba nước Việt Nam, Lào, Thái Lan.

Đoàn sẽ xuất phát từ Hà Nội đến Sơn La rồi xuất cảnh qua Lào. Sau đó đoàn sẽ qua cầu hữu nghị Lào – Thái rồi nhập cảnh vào Thái Lan. Chặng tiếp theo đoàn sẽ quay lại thủ đô Viêng Chăn (Lào) và về lại Việt Nam qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) trước khi kết thúc hành trình tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Với hành trình 1800km này, các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm một cung đường mới mẻ, khám phá những nét văn hóa đặc sắc, những địa danh nổi tiếng của miền bắc Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Trong chương trình, sẽ diễn ra các hoạt động xúc tiến giao thương với các doanh nghiệp nước bạn Lào, Thái Lan tại các địa phương đoàn đi qua, cùng các hoạt động thể thao, nghệ thuật nhằm kết nối, gia tăng tình hữu nghị giữa doanh nhân ba nước.

Bên cạnh đó, với ý nghĩa của một caravan thiện nguyện, cuộc hành trình càng đáng nhớ hơn khi cùng chung tay trao những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao, tiếp sức và thắp lên ngọn lửa quyết tâm, nuôi dưỡng ước mơ đến trường của các em học sinh vùng khó khăn.

Cụ thể, trong chuyến đi này, chương trình sẽ trao tặng 300 xe đạp (mỗi xe trị giá 1,5 triệu đồng) cùng 300 phần quà (cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa, bánh kẹo…) cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Đồng thời, các doanh nhân tham gia chương trình cũng sẽ xây dựng một nhà vệ sinh (trị giá 300 triệu đồng) cho một trường tiểu học trên đại bàn huyện Mộc Châu.

Tổng trị giá quà tặng khoảng 1,5 tỷ đồng bao gồm quà tặng và chi phí xây nhà vệ sinh.

Hiện đã có 114 xe đăng ký tham gia hành trình và tại lễ ra mắt ban tổ chức đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng cùng nhiều vật dụng cần thiết cho các em nhỏ vùng khó khăn.

Với mục tiêu thiện nguyện, mỗi năm một chủ đề, một điểm đến, hành trình caravan mang theo những trái tim nhân hậu giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn, để các em nhỏ có thể đến trường, mơ về một ngày mai tươi sáng hơn.

Ban tổ chức chương trình mong nhận được sự quan tâm và tham gia tài trợ từ các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân trên cả nước để cùng tạo nên một chuyến đi đầy ý nghĩa.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tài trợ, tham gia chương trình vui lòng liên hệ:
CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN HAI MƯƠI BA MƯƠI
Trụ sở chính: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận1
Văn phòng: Lầu 2, 643 Điện Biên Phủ ,Phường 1, Quận 3
Email: 2030@2030club.vn - Website: www.2030club.vn
Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030 Saigon Times Club.
Anh Nguyễn Khoa Vinh, Phó chủ tịch CLBDN 2030, Trưởng ban tổ chức: 0972 850 779 / Email: james@e-corp.vn
Anh Giàng A Tú – Thư ký chương trình: 0913 853 139/ Email: 2030@2030club.vn

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.

Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam

Chiến dịch dọn rác bãi biển của Vingroup xác lập kỷ lục Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Quỹ Vì tương lai xanh – Tập đoàn Vingroup ngày 16/7 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao chứng nhận xác lập kỷ lục “Chiến dịch dọn rác tại bãi biển thuộc các tỉnh, thành có biển của Việt Nam trong cùng một ngày, có số lượng cán bộ - nhân viên đơn vị tham gia nhiều nhất”. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi dấu ấn của Vingroup trong việc lan toả tinh thần sống xanh và hành động vì môi trường biển trên quy mô toàn quốc.

Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội

Vinhomes và Vincom Retail hợp tác kiến tạo khu phố thương mại đắt giá bậc nhất Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinhomes và Vincom Retail ngày 16/7 ký kết hợp tác chiến lược phát triển khu phố thương mại hạng sang tại Vinhomes The Gallery (Giảng Võ), đồng thời khai trương phòng trưng bày dự án tại Vincom Long Biên. Sự kiện được xem là cú hích mở ra giai đoạn bứt tốc mới cho bất động sản thương mại cao cấp tại lõi trung tâm Thủ đô.

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Tập đoàn TH tung khuyến mãi hè cực đỉnh, dễ chơi dễ trúng với hơn 500.000 giải thưởng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.

The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ

The 8:120 Collection - Nơi mỗi mét vuông đều phản chiếu tầm nhìn gia chủ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với mặt tiền rộng tới 8m và diện tích 120m2 linh hoạt, kết hợp khu vườn sau riêng tư, dòng sản phẩm “The 8:120 Collection: Thương phố nhà vườn thế hệ mới” tại Vinhomes Wonder City (Hà Nội) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp dành riêng cho tầng lớp thành đạt mới - những người đang khao khát khẳng định dấu ấn cá nhân trong từng mét vuông sở hữu.

Gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sáp nhập tỉnh, thành

Gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sáp nhập tỉnh, thành

Tiêu điểm -  10 giờ

Sau sắp xếp đơn vị hành chính, quy hoạch phân khu có thể được lập mới, điều chỉnh đồng thời với việc lập, điều chỉnh quy hoạch tỉnh. Sau khi phê duyệt, quy hoạch phân khu sẽ được cập nhật, tích hợp trong quy hoạch tỉnh, để bảo đảm tính đồng bộ.

Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách

Leader talk -  16 giờ

Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.

Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp

Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  19 giờ

Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.

Life 3.0 và bài kiểm tra tư duy chiến lược trong kỷ nguyên AI

Life 3.0 và bài kiểm tra tư duy chiến lược trong kỷ nguyên AI

Tủ sách quản trị -  19 giờ

Khi AI không còn là công cụ, mà trở thành tác nhân định hình xã hội, con người sẽ kiểm soát nó hay bị dẫn dắt trong một tương lai không do mình tạo ra?

TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng

TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng

Tiêu điểm -  1 ngày

Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.

Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025

Tài chính -  1 ngày

CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.

Đọc nhiều