Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Tiếp lửa đam mê - cuộc thi đặc biệt dành cho các bạn trẻ Trung học cơ sở được tổ chức bởi Tập đoàn T&T Group với giải thưởng lớn nhất là một chuyến đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam cho cả gia đình.
Strong Vietnam - chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức diễn ra qua 3 số tại trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm), trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân) và THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa) đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.
Chương trình Strong Vietnam được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào bản thân và cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường”.

Sự xuất hiện của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội trong những lần tới trường không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về ý chí, nghị lực mà còn là bầu không khí vui tươi, thân thiện qua các màn giao lưu hỏi đáp, vận động thể chất.
Qua 3 số đầu, Strong Vietnam đã ít nhiều để lại những bài học ý nghĩa không chỉ cho học sinh tại các trường chương trình dừng chân mà còn hàng ngàn bạn trẻ theo dõi Strong Vietnam qua Fanpage, Website.

Chính vì vậy, cuộc thi “Tiếp lửa đam mê” sẽ như “một cầu nối” Strong Vietnam tới những khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng chương trình đến từ khắp Việt Nam, những người đã được nhận ngọn lửa cảm hứng từ Strong Vietnam và sẽ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để bước đi trên con đường đạt lấy vinh quang của mình.
Vòng 1 thi online được tổ chức từ ngày 23/09 - 10/10/2019, các thí sinh sẽ thỏa sức sáng tạo bài thi bằng các hình thức vẽ tranh, làm clip, bài viết với chủ đề “hình tượng các cầu thủ - những người luôn nỗ lực vì ước mơ; khát khao chiến thắng trên sân cỏ, đem vinh quang về cho đất nước đã truyền cảm hứng cho em như thế nào?”.
Các bài dự thi sẽ được ban giám khảo chấm dựa trên các tiêu chí: Nội dung sáng tạo, thông điệp ý nghĩa, hình thức trình bày rõ ràng, độc đáo.
6 bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào vòng 2 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Người chiến thắng sẽ giành giải thưởng cuối cùng là chuyến đi cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Malaysia cho gia đình 3 người.
Thông tin chi tiết về chương trình xem thêm tại: http://strongvietnam.vn/the-le-cuoc-thi
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Những chuyến hàng đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Phú Bài (Huế) ngay trong đêm 31/10.
Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm thương hiệu kết hợp cùng lễ ra mắt dòng xe huyền thoại Volkswagen Golf tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Khu dân cư TTC do TTC Land đóng vai trò phát triển dự án không chỉ đón đầu nhu cầu an cư thực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và người lao động tại các khu công nghiệp, mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại cho khu vực.
Sàn giao dịch carbon sẽ được vận hành thí điểm vào năm 2026, đặt dấu mốc cho sự hình thành thị trường carbon tại Việt Nam.
Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình đột ngột nộp đơn xin từ nhiệm, đồng thời xin thôi giữ cương vị thành viên HĐQT.
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Thủ tướng yêu cầu các cơ quan khẩn trương trình Chính phủ ban hành Nghị định của Chính phủ trong những ngày tới để Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đi vào hoạt động ngay trong tháng 11.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.