Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?
Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Sinh sống và học tập tại Seoul, Hàn Quốc hơn 2 năm, Giang rất bất ngờ khi biết thông tin sẽ có một thương hiệu Việt xuất hiện tại đây. Giang càng hào hức hơn nữa khi biết thương hiệu ấy chính là Cộng Cà Phê, quán “ruột” với những thức uống “ruột” của chị tại Việt Nam.
Ngày Cộng Cà Phê chính thức ra mắt và đi vào hoạt động tại Seoul, Giang là một trong những lượt khách đầu tiên bước vào cửa hàng. Sự phấn khích và niềm vui ngập tràn trong đôi mắt người sinh viên cũng như những khách hàng khác, lan tỏa khắp cửa hàng nhỏ và con phố Yeonnam-dong của quận Mapo-gu.
Điều Giang cảm thấy ấn tượng với nơi này chính là nhiều dòng chữ Việt xuất hiện ngay từ cửa vào, từ những bảng hiệu to cho đến những đồ vật nhỏ nhất. Ngay cả thực đơn của cửa hàng, dù nằm giữa lòng Seoul, vẫn được ghi bằng tiếng Việt với dòng mô tả dưới bằng tiếng Hàn.
Không chỉ vậy, đồ vật và thiết kế của cửa hàng tại đây không có nhiều sự khác biệt so với chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, mang lại cảm giác gần gũi và thân thuộc với những con người xa quê. Với những vị khách nước ngoài hay khách Hàn Quốc, họ tìm đến Cộng Cà Phê để thưởng thức hương vị đồ uống và đặc trưng từ Việt Nam.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên từ Cộng Cà Phê Seoul:
Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Tiếp nối thành công năm 2017 với hơn 18.000 lượt khách tham gia, Cafe Show Việt Nam năm nay được mở rộng quy mô, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.
Các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ như FPT, Viettel, VNG, MobiFone đã trình diễn những công nghệ mãn nhãn tại triển lãm.
Vơi chủ đề “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không gian trưng bày giới thiệu hành trình phát triển Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, gắn liền với những dấu mốc vẻ vang của dân tộc.
Chiều tối 27/8, hơn 16.000 quân nhân và 14 khối xe pháo quân sự, xe đặc chủng công an tỏa ra các tuyến phố trong sự cổ vũ của người dân.
Tối 21/8, nhiều tuyến đường của thủ đô ngập tràn cờ hoa và niềm hân hoan của người dân khi chứng kiến buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành lần thứ nhất.
Hàng trăm công nhân của các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các khu trưng bày cho triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Với thông điệp “Kiến tạo cất cánh từ vùng trời quốc gia”, Vietravel Airlines đã mang đến Triển lãm Thành tựu đất nước một không gian trưng bày đặc biệt, nơi hành trình của một hãng hàng không trẻ được hòa quyện cùng bức tranh 80 năm xây dựng và phát triển của đất nước.
Việc bổ nhiệm ông Leonard vào vị trí tổng giám đốc tập đoàn được đánh giá là bước tiến mới trong quá trình tái cấu trúc của Bamboo Capital.
Tập đoàn Bcons và đối tác Nhật Bản là Công ty Mercuria SPV sẽ triển khai 490 căn hộ Bcons Asahi có mức giá dưới 2 tỷ đồng, ngay mặt tiền quốc lộ 1K.
Các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ như FPT, Viettel, VNG, MobiFone đã trình diễn những công nghệ mãn nhãn tại triển lãm.
Tận mắt chứng kiến biển người đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) trong chuỗi sự kiện mừng 80 năm Quốc khánh, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng xuống tiền khi thấy rõ “bằng chứng sống” về tiềm năng sinh lời của “phố thương mại tỷ đô” Boutique Gate.
Với mong muốn kiến tạo hệ sinh thái hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp vươn tầm, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ký hợp tác chiến lược với ROX iPark và ROX Key, đánh dấu việc trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp thuê bất động sản khu công nghiệp.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm golf xứng tầm, SHB trân trọng dành tặng khách hàng cao cấp đặc quyền khám phá Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf 5 sao kiệt tác được thiết kế bởi huyền thoại thế giới Greg Norman. Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những người luôn tìm kiếm không gian để cân bằng giữa đam mê thể thao, thưởng thức văn hóa ẩm thực và tạo dựng những mối quan hệ giá trị.