Tại sao một ly cà phê Starbucks đắt gấp 10 lần quán cóc, dù hương vị như nhau?
Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Sinh sống và học tập tại Seoul, Hàn Quốc hơn 2 năm, Giang rất bất ngờ khi biết thông tin sẽ có một thương hiệu Việt xuất hiện tại đây. Giang càng hào hức hơn nữa khi biết thương hiệu ấy chính là Cộng Cà Phê, quán “ruột” với những thức uống “ruột” của chị tại Việt Nam.
Ngày Cộng Cà Phê chính thức ra mắt và đi vào hoạt động tại Seoul, Giang là một trong những lượt khách đầu tiên bước vào cửa hàng. Sự phấn khích và niềm vui ngập tràn trong đôi mắt người sinh viên cũng như những khách hàng khác, lan tỏa khắp cửa hàng nhỏ và con phố Yeonnam-dong của quận Mapo-gu.

Điều Giang cảm thấy ấn tượng với nơi này chính là nhiều dòng chữ Việt xuất hiện ngay từ cửa vào, từ những bảng hiệu to cho đến những đồ vật nhỏ nhất. Ngay cả thực đơn của cửa hàng, dù nằm giữa lòng Seoul, vẫn được ghi bằng tiếng Việt với dòng mô tả dưới bằng tiếng Hàn.

Không chỉ vậy, đồ vật và thiết kế của cửa hàng tại đây không có nhiều sự khác biệt so với chuỗi cửa hàng tại Việt Nam, mang lại cảm giác gần gũi và thân thuộc với những con người xa quê. Với những vị khách nước ngoài hay khách Hàn Quốc, họ tìm đến Cộng Cà Phê để thưởng thức hương vị đồ uống và đặc trưng từ Việt Nam.
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đầu tiên từ Cộng Cà Phê Seoul:








Cà phê của một quán cóc chưa chắc đã kém ngon hơn một ly cà phê thương hiệu Starbucks, nhưng giá một ly Starbucks lại gấp 10 lần ly cà phê cóc.
Tiếp nối thành công năm 2017 với hơn 18.000 lượt khách tham gia, Cafe Show Việt Nam năm nay được mở rộng quy mô, dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia.
Khám phá Đa Mi với hồ Hàm Thuận mờ sương, thác Đa Mi hùng vĩ và không gian văn hóa đa sắc, điểm đến mới của dân mê trải nghiệm.
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Kỳ họp lần thứ 48 của Ủy ban Liên Chính phủ Việt Nam - Lào thể hiện quyết tâm của hai bên đưa quan hệ lên một tầm cao mới, với sự gắn kết mang tính chiến lược.
Tranh chấp tầng hầm gửi xe nhà chung cư đã leo thang đến ngưỡng hình sự khi một nhóm người thuộc ban quản trị và ban quản lý một toà nhà chung cư ở Hà Nội bị khởi tố vì xô xát với nhân viên chủ đầu tư.
Chuyển đổi blockchain, tài sản số theo nhà đồng sáng lập Ninety Eight sẽ là xu hướng bắt buộc tại Việt Nam, đóng vai trò là "xương sống" cho nền kinh tế mới.
ICF Global Summit 2025 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM vào sáng ngày 3/12. Sự kiện do UBND Thành phố phối hợp cùng Diễn đàn ICF và Tập đoàn Becamex tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam đăng cai hội nghị thường niên quan trọng nhất của ICF sau 23 năm hình thành.
Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi - giảm giá 1,5 triệu đồng dành cho các chủ thẻ tín dụng khi mua các dòng iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa phong cách của người phụ nữ hiện đại, TrenD by DOJI mang đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng và dễ ứng dụng, phù hợp với mọi bối cảnh cho những cô nàng đa sắc.
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.