Nhịp cầu kinh doanh
Phái đẹp tự tin tỏa sáng đa phong cách cùng TrenD by DOJI
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa phong cách của người phụ nữ hiện đại, TrenD by DOJI mang đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng và dễ ứng dụng, phù hợp với mọi bối cảnh cho những cô nàng đa sắc.
Khi cá tính, gu thẩm mỹ và cái “tôi” riêng biệt lên ngôi trong thế giới thời trang đương đại, người phụ nữ không còn bó mình trong những khuôn mẫu định sẵn. Nàng luôn tỏa sáng đa nhiệm: Khi là người lãnh đạo giỏi giang, mạnh mẽ; khi là người truyền cảm hứng đầy cuốn hút; khi lại là những người bạn tâm giao tinh tế, sâu sắc hay bỗng chốc hóa “nàng thơ” đầy chất “nghệ”... Ở sắc thái nào, nàng cũng đều xứng đáng được tôn vinh bằng những lựa chọn mang đậm dấu ấn cá nhân.
Hòa nhịp cùng xu hướng ấy, TrenD by DOJI phát triển dòng trang sức kim cương tự nhiên dựa trên triết lý đa sắc – đa nhiệm – đa hoàn cảnh – đa lựa chọn. Hơn cả một dòng trang sức, đó còn là tuyên ngôn đa phong cách của phái đẹp.

Đi theo xu hướng thiết kế đang thịnh hành trên thế giới, TrenD by DOJI quy tụ các bộ sưu tập (BST) trang sức kim cương tự nhiên mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nét sang trọng đặc trưng: mạnh mẽ, bản lĩnh cùng BST Lady Boss; quyến rũ, tươi trẻ cùng BST Darling Girl; bay bổng, yêu kiều cùng BST The Muse. Bên cạnh đó, mức giá đa dạng từ 8–30 triệu cùng combo kim cương chỉ từ 2x triệu giúp dòng sản phẩm TrenD trở nên dễ tiếp cận hơn với đông đảo khách hàng, đặc biệt là trong mùa lễ hội cuối năm này.

The Muse – bộ sưu tập ghi dấu ấn bằng vẻ đẹp mềm mại và đầy chất thơ. Lấy cảm hứng từ những họa tiết thiên nhiên bay bổng, The Muse chinh phục người yêu trang sức bằng những đường cong uyển chuyển, được chế tác tinh xảo trên nền chất liệu kim cương. Hiệu ứng ánh sáng trong trẻo từ kim cương tự nhiên tạo nên vẻ lấp lánh đặc trưng, vừa rực rỡ vừa dịu êm, giúp mỗi thiết kế trở thành một điểm nhấn tinh tế khó quên.
The Muse dành cho những người phụ nữ yêu sự ngọt ngào, tinh tế, đầy nữ tính. Không cầu kỳ nhưng đủ để gây thương nhớ, The Muse thể hiện tinh thần của người phụ nữ luôn giữ được sự mềm mại ngay cả khi sống giữa guồng quay tất bật.

Nếu The Muse là nét đẹp của sự dịu dàng, Darling Girl lại mang trong mình hơi thở quyến rũ và tươi trẻ. Bộ sưu tập sử dụng kỹ thuật ghép kim cương cluster – nhiều viên kim cương tấm hoặc nhiều dáng cắt được kết hợp tỉ mỉ thành một viên chủ lớn.
Nhờ đó, Darling Girl tạo nên hiệu ứng lấp lánh rực rỡ nhưng vẫn giữ được vẻ thanh thoát trên từng thiết kế. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế khiến bộ sưu tập phù hợp với dạo phố, hẹn hò hay những buổi tiệc cuối tuần. BST Darling Girl giúp người phụ nữ nổi bật một cách tự nhiên, giống như chính sự tươi tắn của họ.

Ở sắc thái khác, TrenD by DOJI lại mang đến một BST khác khắc họa người phụ nữ bản lĩnh, hiện đại và đầy khí chất, đó là Lady Boss. Lấy cảm hứng từ cấu trúc hình học sắc sảo, bộ sưu tập gây ấn tượng bằng những viên kim cương được cắt mài dáng vuông, oval, giọt nước… được sắp đặt phá cách để tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế. Các đường nét được tinh gọn, sắc nét, mang lại cảm giác sang trọng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Lady Boss phù hợp với những quý cô đang tìm kiếm một món trang sức có khả năng “nói thay phong thái”: tự tin, bản lĩnh và luôn sẵn sàng bứt phá. Bộ sưu tập như lời khẳng định về khí chất của những người phụ nữ dám dẫn dắt và làm chủ cuộc đời mình.
Mỗi dòng sản phẩm thuộc TrenD by DOJI phản chiếu những phiên bản khác nhau của người phụ nữ hiện đại. Đây không chỉ là định hướng thiết kế mà còn là lời khẳng định rằng phái đẹp xứng đáng sở hữu những món trang sức phản ánh trung thực phong cách và cảm xúc của chính mình. Và trong mùa cuối năm này, TrenD by DOJI trở thành lời mời gọi để phụ nữ tự tin hơn và tỏa sáng đa phong cách theo những phiên bản nàng yêu.
Xem thêm thông tin tại:
Trang sức DOJI
Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc
Thế Giới Kim Cương
Hotline: 1800 9298
Website: https://thegioikimcuong.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thegioikimcuong
Tập đoàn DOJI và Sunset Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược
Tập đoàn DOJI liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín
Tập đoàn DOJI tiếp tục đánh dấu những cột mốc tự hào trên hành trình phát triển, minh chứng cho tầm nhìn và năng lực của một doanh nghiệp Việt chủ động đón đầu tương lai.
DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
'Zoom cận' bộ trang sức kim cương rực lửa Tập đoàn DOJI vừa trình làng
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương “Fire on Flames”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh lửa rực rỡ, bộ sưu tập là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thiết kế tinh tế và công nghệ chế tác tiên tiến, mang đến những tác phẩm nữ trang đầy quyến rũ và sang trọng.
The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.
200 tỷ đồng đưa Big C Thăng Long ‘lột xác’ thành GO! Thăng Long
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
VNO 179 Nguyễn Cư Trinh: Lợi thế chiến lược nhất cự ly, nhì tốc độ
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Fortune xếp SHB trong Top 100 nơi làm việc xuất sắc nhất Đông Nam Á, dẫn đầu ngành ngân hàng Việt Nam
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 . Đáng chú ý, SHB là ngân hàng Việt Nam có thứ hạng cao nhất, đứng vị trí 37 trong danh sách uy tín này.
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
Phái đẹp tự tin tỏa sáng đa phong cách cùng TrenD by DOJI
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đa phong cách của người phụ nữ hiện đại, TrenD by DOJI mang đến những thiết kế trẻ trung, thời thượng và dễ ứng dụng, phù hợp với mọi bối cảnh cho những cô nàng đa sắc.
The Banker vinh danh SHB là ngân hàng của năm 2025
Ngày 3/12, tại London (Anh), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được The Banker vinh danh là “Ngân hàng của năm 2025” (Bank of the Year 2025) – một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất của ngành tài chính – ngân hàng toàn cầu.
200 tỷ đồng đưa Big C Thăng Long ‘lột xác’ thành GO! Thăng Long
GO! Thăng Long chính thức khai trương vào thời điểm Hà Nội triển khai Chiến dịch 45 ngày đêm thúc đẩy sản xuất – kinh doanh, đẩy mạnh tiêu dùng và dịch vụ – thương mại.
VNO 179 Nguyễn Cư Trinh: Lợi thế chiến lược nhất cự ly, nhì tốc độ
Sự xuất hiện của VNO 179 Nguyễn Cư Trinh cho thấy chiến lược mở rộng văn phòng trung tâm của VNO, khi doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vị trí và tốc độ thực thi trong môi trường cạnh tranh cao.
Gems Land độc quyền phân phối giỏ hàng tháp 9 và 11 dự án The Privé
Lễ ký kết và giao sản phẩm độc quyền tháp 9 và tháp 11 dự án The Privé đã chính thức diễn ra trong không khí trang trọng, quy tụ các đơn vị phân phối uy tín hàng đầu thị trường. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định chiến lược phát triển bài bản và tầm nhìn dài hạn của dự án hạng sang ven sông này.
Giá nhà chạm 'báo động đỏ': Ai đang mở lối cho người mua ở thực?
Giá nhà leo thang vượt tầm với, đẩy nhu cầu ở thực vào vùng “báo động đỏ”. Thắng Lợi Group và Bcons chia sẻ những mô hình, giải pháp và hướng đi mới nhằm khơi thông nguồn cung nhà ở vừa túi tiền cho người lao động.
Thanh toán không chạm định hình xu hướng tiếp theo của Việt Nam
Sự dịch chuyển sang các phương thức thanh toán không chạm đang thay đổi căn bản nền kinh tế số Việt Nam, nơi công nghệ đã len lỏi vào đời sống các đô thị lớn.



















































