Ống kính
Đại lộ thương mại ở Long An lung linh sắc màu trước thềm Giáng sinh
Imperia Grand Plaza Đức Hòa tối ngày 9/12 chính thức khai trương Đại lộ phố 3/2 và chuỗi sự kiện mùa lễ hội đón năm mới 2024. Đây cũng là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa – giải trí dịp cuối năm với đa dạng loại hình âm nhạc, trò chơi dân gian, gian hàng đặc sản… sẽ được kéo dài từ đây đến hết Tết Nguyên Đán 2024.
Lần đầu tiên tổ chức tại Đức Hòa, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người dân địa phương, du khách đến tham quan, trải nghiệm và check-in dịp Giáng sinh cận kề. Từ buổi chiều, nhiều người dân đã nô nức đến tuyến phố để chuẩn bị bước vào trải nghiệm không gian sôi động ngập tràn.

Vào buổi tối, đại lộ phố 3/2 bỗng trở nên lung linh với hình ảnh cây thông, những ông già Tuyết, chú tuần lộc, vòng nguyệt quế nhiều màu sắc. Những ánh đèn rực rỡ được trang trí dọc theo dãy shophouse tạo nên khung cảnh đẹp mắt, huyền ảo, hứa hẹn một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

Đặc biệt trong sự kiện khai trương đại lộ phố 3/2, một nghi thức quan trọng nhất mang đến những giây phút bùng nổ về cảm xúc cho người dân và du khách là nghi thức thắp sáng cây thông Noel tại trung tâm đại lộ Imperia Grand Plaza Đức Hòa.
Khoảnh khắc cây thông được thắp sáng, toàn bộ tuyến phố sáng bừng. Từ đây, một mùa lễ hội sôi động tại đại lộ phố 3/2 chính thức được kích hoạt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất cho người dân và du khách. Trong khoảnh khắc đầy ấn tượng đó, nhiều bạn trẻ thích thú tạo dáng, chụp ảnh check-in để ghi lại kỷ niệm đẹp bên bạn bè, gia đình.
Sau nghi thức thắp sáng cây thông Noel, chương trình biểu diễn nghệ thuật đầy sôi động với các ca khúc quen thuộc gắn với mùa lễ Giáng sinh được vang lên, mang đến sự rộn rã, náo nhiệt bao trùm cả khu phố trung tâm Đức Hòa. Công nghệ ánh sáng 3D mapping, màn hình led cũng góp phần tạo hiệu ứng hình ảnh đa chiều, hút mắt.
Với nhiều tiết mục được đầu tư bài bản, những ca khúc hit của các nghệ sĩ cùng màn nghệ thuật xiếc và ảo thuật đặc sắc, chương trình đã thực sự mang đến sự thăng hoa trong cả thị giác lẫn thính giác. Nhiều khán giả nhún nhảy, hát và “quẩy” theo các màn trình diễn, cổ vũ không ngớt cho nghệ sĩ.

Bên cạnh chương trình ca nhạc sôi động, người dân và du khách cũng có thể mua sắm, lựa chọn cho mình những đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ độc đáo cho mùa Giáng sinh, chào năm mới tại chuỗi các gian hàng ẩm thực, đồ lưu niệm… với nhiều mặt hàng phong phú.
Các gian hàng được trang trí dọc theo tuyến phố như những cỗ xe tuần lộc nhiều màu sắc, giúp con phố trung tâm Đức Hòa càng trở nên huyền ảo. Đặc biệt, những loại hình giải trí như tô tượng, bóng bay nghệ thuật, làm quà handmade, ban nhạc đường phố… cũng được tổ chức dọc theo đại lộ, giúp con phố càng trở nên náo nhiệt hơn.
Anh Lý Thành Phát (25 tuổi), sống tại TP. Tân An cùng bạn bè di chuyển hàng chục km đến huyện Đức Hòa để được tham quan và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.
“Cũng khá lâu, tôi và bạn bè mới tham dự một sự kiện quy mô và hoành tráng như thế này ở Long An. Tôi đặc biệt ấn tượng với những hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc và cách trang trí rực rỡ tại tuyến phố, giúp không khí Giáng sinh thật ấm áp và rộn ràng”, Thành Phát cho biết.

Bên cạnh các bạn trẻ, không ít lượt người đến tham quan là gia đình. Anh Lê Tâm (Bình Chánh, TP.HCM) cho biết bà xã anh đọc thông tin về sự kiện, tranh thủ nghỉ cuối tuần nên đưa vợ con đến dự.
“Đây không chỉ là dịp để tận hưởng lễ hội, mà còn là khoảng thời gian sum vầy bên gia đình. Với nhiều trò chơi, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, tôi muốn các con cảm nhận được trọn vẹn khoảnh khắc vui vầy bên cha mẹ dịp Giáng sinh”, anh cho hay.

Vốn là địa phương trước nay không có nhiều địa điểm giải trí, nên chuỗi chương trình mừng giáng sinh và chào đón năm mới 2024 tại tuyến phố 3/2 sẽ mở ra không gian vui chơi để người dân Đức Hòa nói riêng và khu vực lân cận nói chung có thể thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
Theo chia sẻ của đại diện đơn vị phát triển dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa: “Mục tiêu chung của chúng tôi là mong muốn tạo nên một tuyến phố thương mại hấp dẫn, đa màu sắc, là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân trong và ngoài tỉnh Long An”.
Được biết, chuỗi lễ hội chủ yếu được tổ chức vào dịp cuối tuần, thời gian từ 17h đến 22h và sẽ kéo dài đến dịp Tết Nguyên Đán 2024.
Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam
Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” bất động sản phía Nam
Trong bối cảnh “đói cung”, thị trường bất động sản (BĐS) phía Nam chứng kiến sự khuynh đảo của một số dự án mới. Điển hình tại thị trường Long An, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đang trở thành tâm điểm với chính sách đòn bẩy tài chính ưu việt với tiềm năng tăng giá tựa “vàng mười”.
Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư?
Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí vùng ven TP.HCM, dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà còn ghi điểm vượt trội nhờ chính sách vốn linh hoạt, tăng khả năng sở hữu và lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.
Biển người đồng hành cùng buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh 2/9
Tối 21/8, nhiều tuyến đường của thủ đô ngập tràn cờ hoa và niềm hân hoan của người dân khi chứng kiến buổi hợp luyện diễu binh, diễu hành lần thứ nhất.
Cập nhật tiến độ Triển lãm thành tựu 80 năm Quốc khánh
Hàng trăm công nhân của các nhà thầu đang gấp rút hoàn thiện các khu trưng bày cho triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh
Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Một tạp chí biết 'nghe - hiểu - phản ánh' tiếng nói của doanh nghiệp
Trên chặng đường trưởng thành và định vị vững vàng như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của tập thể phóng viên, biên tập viên và ban lãnh đạo tòa soạn, không thể không nhắc đến sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia - những người đã sẻ chia trí tuệ, đóng góp góc nhìn đa chiều, phản biện sâu sắc, góp phần làm nên chiều sâu cho các vấn đề được TheLEADER phản ánh.
TheLEADER qua lăng kính bạn đọc: Nắm bắt, lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong
Dấu ấn sâu đậm nhất mà TheLEADER truyền tải chính là khả năng nắm bắt và lan tỏa những triết lý quản trị tiên phong.
SHB phát triển hệ sinh thái đối tác chiến lược toàn diện
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) kiên định với chiến lược phát triển bền vững, toàn diện, hợp tác với tập đoàn kinh tế lớn nhà nước và tư nhân trong nước và quốc tế, doanh nghiệp có hệ sinh thái, chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp vệ tinh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, mở rộng khách hàng cá nhân.
Xây nền cho khát vọng ‘Người Việt dùng thương hiệu Việt’
Xây dựng thương hiệu Việt đủ mạnh để cạnh tranh tại thị trường nội địa và vươn tầm quốc tế là khát vọng của không ít doanh nghiệp Việt, dẫu trải qua nhiều thách thức.
Đổi mới 1986: Bước ngoặt lịch sử và khát vọng về một cuộc chuyển mình lần thứ hai
Từ tro tàn của một cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội trầm trọng, những quyết sách táo bạo và các sáng kiến 'phá rào' từ cơ sở đã đưa Việt Nam từ một quốc gia nghèo đói, bị cô lập vào quỹ đạo tăng trưởng năng động, hội nhập sâu rộng với thế giới.
T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội
T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Đường dài Độc lập: 1945-1986, nền tảng để Đổi mới
Hơn bốn thập niên chiến tranh và kiến thiết kể từ Độc lập năm 1945 đã tôi luyện bản lĩnh, tạo nền tảng để Đất nước bước vào giai đoạn Đổi mới đầy cam go.
TPBank muốn tăng sở hữu tại TPS lên 51%
Động thái cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực chứng khoán, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái tài chính của TPBank.
Cake by VPBank đạt giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025
Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.