Nhịp cầu kinh doanh

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư?

Lam Giang Thứ sáu, 08/07/2022 - 15:23

Không chỉ sở hữu lợi thế vị trí vùng ven TP.HCM, dự án shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà còn ghi điểm vượt trội nhờ chính sách vốn linh hoạt, tăng khả năng sở hữu và lợi nhuận đầu tư cho khách hàng.

Dưới đây là 3 lý do chính làm nên sức hút của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà.

Sản phẩm giới hạn tại vùng lõi Long An, giáp TP.HCM

Khảo sát của Colliers Việt Nam cho thấy các nhà đầu tư cá nhân đang có xu hướng đầu tư bất động sản từ các tỉnh lân cận như Long An, Bình Dương thay vì mua bất động sản tại TP.HCM. Số liệu từ DKRA Việt Nam cũng chỉ ra, tháng 5/2022, giá bán sơ cấp nhà phố biệt thự tại khu ven TP.HCM hiện ghi nhận mức tăng 15 - 20% so với giai đoạn mở bán trước đó, mỗi giai đoạn cách nhau 4 - 5 tháng. Mức giá tăng “chóng mặt” này cũng là một trong số lý do khiến các nhà đầu tư dịch chuyển đến thị trường mới Long An.

Tại trung tâm huyện Đức Hòa, Long An, nhà phát triển bất động sản hàng đầu MIKGroup đang giới thiệu ra thị trường dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà rộng hơn 11ha nằm trên mặt tiền đường 3/2. Đại diện MIKGroup cho biết, cả dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa chỉ 426 căn shophouse, trong đó riêng khu Phố Đông có 96 căn với diện tích linh hoạt từ 110 - 217 m2, hứa hẹn sẽ là những sản phẩm giới hạn, làm “sôi sục” thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM.

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư?
Dãy phố shophouse mang kiến trúc Á Đông độc đáo tại phân khu phố Đông sắp ra mắt.

Là dự án quy mô nhất Đức Hoà thời điểm hiện tại, Imperia Grand Plaza Đức Hòa cũng được kỳ vọng sẽ là niềm tự hào của thị trường bất động sản tại đây. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để không chỉ trở thành tuyến phố thương mại sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất và là địa chỉ văn hóa được hàng chục nghìn người lui tới thưởng ngoạn mỗi năm.

Sự đa dạng của ngôn ngữ kiến trúc, đáp ứng mọi khẩu vị khách hàng trong 3 phân khu phố kinh doanh chính là điều đầu tiên có thể nhận thấy ở Imperia Grand Plaza Đức Hòa. Trong đó, chỉ riêng khu phố Đông với 96 căn shophouse đã sở hữu 2 khu vực mang đặc trưng nghỉ dưỡng Nhật Bản là Vườn thiền và Công viên Mặt trời - hai tiện ích mang hai phong cách tương phản Tĩnh và Động, để sau những giờ mua sắm, khách hàng sẽ dừng chân nghỉ ngơi trong khu vườn tĩnh lặng đậm chất Á Đông. Những trải nghiệm này hiếm có dự án khu nhà phố thương mại với giá trị “tấc đất tấc vàng” nào “dám” tích hợp.

Tiềm năng khai thác hấp dẫn

Theo đồ án quy hoạch xây dựng huyện Đức Hòa đến năm 2030 đã được phê duyệt, Đức Hòa sẽ trở thành tiểu vùng trung tâm TP.HCM và là vùng kinh tế động lực phía Bắc của tỉnh Long An. Chỉ 3 năm nữa, tức là đến năm 2025, Đức Hòa sẽ nâng cấp trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Khi đó tâm điểm thương mại phố Đông và Imperia Grand Plaza Đức Hoà sẽ đóng góp vai trò là điểm thu hút du khách và tạo sức bật kinh tế, văn hoá cho địa phương.

Ngoài ra, hàng loạt các “ông lớn” trên thị trường bất động sản như Vingroup, Sungroup, MIKGroup… chọn phát triển dự án tại Đức Hoà cũng ấn định tiềm năng tăng trưởng bền vững và là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá nhanh chóng của thị trường khu vực này.

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư? 1
Shophouse phố Đông cho khả năng sinh lời lớn từ hoạt động cho thuê mặt bằng, tự kinh doanh hoặc chuyển nhượng sôi động.

Chưa kể, cùng với Bình Dương, Đồng Nai, hiện Long An nổi lên như một mảnh đất mới đầy màu mỡ. Trong đó, Đức Hòa được ví như thủ phủ công nghiệp tại Long An nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung với sự hiện hện của các khu công nghiệp quy mô lớn nhất nhì khu vực đã đi vào hoạt động. Nơi đây thu hút số lượng lớn chuyên gia, người lao động tập trung sinh sống và làm việc tạo ra sức cầu cao về cả nhà ở và các hoạt động mua sắm, ăn uống, giải trí…

Đặc biệt, trong tương lai, khi chính sách giãn dân từ TP.HCM về Long An trở nên phổ biến và hệ thống tiện ích, thương mại, hạ tầng giao thông phát triển hơn, lúc đó giá chuyển nhượng tại các dự án sẽ còn tăng trưởng mạnh nhất là các sản phẩm đa tiện ích như shophouse nhà phố.

Chính sách tài chính linh hoạt cho nhà đầu tư

Quỹ đất đầu tư khan hiếm cùng chính sách thắt chặt tín dụng vào bất động sản đang là hai yếu tố khiến thị trường bất động sản trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Vì sao dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa hút nhà đầu tư? 2
Chính sách vốn linh hoạt giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu shophouse tại trung tâm Đức Hoà.

Chính vì thế, để giúp các nhà đầu tư linh động trong nguồn vốn đầu tư vào sản phẩm bất động sản liền thổ hay shophouse thương mại, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra chính sách tài chính vô cùng linh động.

Đơn cử, tại dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn gốc 36 tháng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã có thể sở hữu shophouse tại dự án này.

Ngoài ra, trong sự kiện ra mắt chính thức phân khu phố Đông vào 9/7 tại khách sạn New Word Saigon Hotel, khách hàng giao dịch thành công sẽ được chiết khấu lên đến 8,5%, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Camry 2.5 Q và iPhone 13 Promax cùng nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.
MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.
MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

Bất động sản -  4 năm

MIKGroup là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại chặng đua F1 Hà Nội sắp tới.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 phút

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  28 phút

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  35 phút

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  37 phút

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  1 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực

LPBank dẫn đầu trong thanh toán quốc tế với giải thưởng từ JPMorgan Chase

LPBank dẫn đầu trong thanh toán quốc tế với giải thưởng từ JPMorgan Chase

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

LPBank nhận giải "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ JPMorgan Chase, khẳng định vị thế dẫn đầu thanh toán quốc tế với giao dịch USD 3 năm liền (2022-2024).

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng chuẩn bị đi vào hoạt động

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng chuẩn bị đi vào hoạt động

Doanh nghiệp -  2 giờ

Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đặt tại Quảng Ninh có công suất 120.000 xe/năm, sẽ đi vào chạy thử từ cuối năm 2024 và vận hành thương mại từ đầu năm 2025.