Nhịp cầu kinh doanh

Đạt Gia mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu

Lam Giang Thứ hai, 30/09/2019 - 14:26

Theo thống kê của Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, tại lễ mở bán, dự án đã có hơn 40% khách hàng quan tâm muốn sở hữu từ 2 sản phẩm trở lên.

Sự kiện mở bán được tổ chức ngay tại dự án.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia đã tổ chức Lễ mở bán dự án Lagoona Bình Châu vào sáng 28/9 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng với sự tham gia của các đối tác chính thức của dự án như Ngân hàng Nam Á, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng BIDV, đơn vị quản lý UHM Group, đơn vị phân phối độc quyền Thủ Thiêm Real (TTR), đơn vị Tư vấn Marketing Redbox Vietnam.

Theo đại diện Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, “Dự án Lagoona Bình Châu nằm trong khu vực đang thu hút dòng vốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích và quy hoạch phát triển toàn vùng, dự án Lagoona Bình Châu sẽ là làn gió mới khiến thị trường bất động sản tại Bình Châu càng thêm sôi động”.

Real Estate tổ chức mở bán dự án Lagoona Bình Châu
Nhà mẫu thuộc phân khu Premier Village của dự án Lagoona Bình Châu Intergrated Resort.

Lagoona Bình Châu Integrated Resort là dự án nghỉ dưỡng được định vị theo phân khúc cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu có thu nhập cao. Tổng quy mô dự án là 27,50 ha bao gồm 2 phân khu: Premier Village (10,124 ha - sở hữu vĩnh viễn) mở bán chính thức từ ngày 28/09 và phân khu Luxury Villas & Resort (17,37 ha – sở hữu 50 năm).

Nằm trong trung tâm của “thủ phủ du lịch Việt Nam”, trên cung đường phượt biển Hồ Tràm – Bình Châu – Long Hải, từ Lagoona Bình Châu sẽ tiếp cận dễ dàng đến sân bay quốc tế Long Thành qua quốc lộ 51, cách trung tâm TP.HCM chỉ hơn 2 giờ lái xe qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Tiện ích nội khu của dự án được đầu tư, thiết kế tỉ mỉ và đồng bộ, đảm bảo nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cho cộng đồng dân cư tinh hoa: nhà hàng, café bar - gallery, hồ bơi 4 mùa, quảng trường nước, khu giải trí biển Pop-up Resort, spa, gym, khu chèo thuyền kayak trên sông… cùng nhiều tiện ích đặc sắc khác.

Đặc biệt hơn, dự án Lagoona Bình Châu sở hữu diện tích mặt nước lớn, bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, đậm chất biển hồ. Xen kẽ giữa các công trình xây dựng là các hồ cảnh quan – vịnh đầm – cồn cát – rừng đước được bố trí khéo léo mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên, tĩnh lặng, sau những lo toan, mệt mỏi thường ngày.  

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.

AI mở lối hiện thực hóa ESG

AI mở lối hiện thực hóa ESG

Phát triển bền vững -  1 giờ

Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử

Leader talk -  1 giờ

Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững

Tài chính -  1 giờ

Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững

Bất động sản -  2 giờ

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ

Tiêu điểm -  2 giờ

Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn

Leader talk -  2 giờ

Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.