Nhịp cầu kinh doanh
Diễn đàn Khơi thông dòng chảy bất động sản du lịch nghỉ dưỡng
Diễn đàn do Báo Xây dựng phối hợp với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 18/5/2024, tại Nha Trang, Khánh Hoà.
Diễn đàn sẽ tập trung phân tích những điểm mới trong Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi tác động đến thị trường; cán cân của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng trong sự phát triển kinh tế; những yếu tố tác động đến phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng như thông hạ tầng, hoàn thiện quy hoạch...
Diễn đàn cũng đưa ra những phân tích, báo cáo, nhận định đa chiều về toàn cảnh bức tranh tình hình thị trường bất động du lịch nghỉ dưỡng; tác động của chính sách pháp luật đến thị trường, dự báo các diễn biến, xu hướng của thị trường, nhận diện thực trạng, thách thức cũng như cơ hội của bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian tới.
Qua đó, diễn đàn sẽ có những kiến nghị đề xuất tháo gỡ pháp lý cho các dự án bất động sản du lịch trên toàn quốc; khơi thông nguồn vốn cho thị trường.
Diễn đàn dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của 500 khách mời và đại diện hơn 50 cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình .
Trong khuôn khổ diễn đàn sẽ diễn ra chương trình Caravan “Dấu chân Review” mùa hai gồm 100 xe ôtô xuất phát từ TP. HCM theo cao tốc đến Nha Trang từngày17-19/5 nhằm đánh giá, khảo sát các dự án bất động sản nghỉ dưỡng dọc chuyến đi như Anara Bình Tiên tại Ninh Thuận và KN Paradise Cam Ranh tại Khánh Hoà.
Sự kiện góp phần nâng tầm thương hiệu các điểm đến du lịch quốc gia và mang lại giá trị thông tin quan trọng cho bức tranh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thời kỳ tái khởi động.
'Phá băng' bất động sản nghỉ dưỡng
Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá
Đã hơn ba thập kỷ trôi qua kể từ khi Việt Nam khởi động quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thế nhưng, giấc mơ lớn ấy vẫn còn dang dở và hy vọng để hiện thực hóa giấc mơ đó đang đặt vào những doanh nghiệp sản xuất trong nước.
Phía sau ánh hào quang
Đầu tư bất động sản thật sự là con đường trải hoa hồng, hay là một cuộc đua đầy cạm bẫy mà chỉ những người kiên cường nhất mới có thể trụ lại?
Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Nền văn hóa kinh thương Việt Nam 2045 được cấu thành bởi một thế hệ doanh nhân mới với doanh trí mới và doanh khí mới, và một nền quản trị mới với khát vọng dân tộc và chuẩn mực toàn cầu.
Dịch vụ là văn hoá
Dịch vụ không chỉ gói gọn trong công nghệ hay bí mật thương mại, mà cốt lõi chính là văn hóa con người.
Nắm lấy những cơ hội chuyển mình
Trong suốt 28 năm qua, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã luôn nắm bắt những cơ hội thay đổi, chuyển mình để trở thành một trong những nhà phát triển khu công nghiệp tiên phong và thành công nhất Việt Nam.
Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị
Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu.
Vun vén nguồn nhân lực cho nền kinh tế số
Nhân lực được xem là bài toán cấp bách trong tiến trình Việt Nam trở thành một nền kinh tế số, đặc biệt là nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo.