Nằm trong chiến lược mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của hệ thống DKRA Vietnam, Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống.
Ngày 25/5/2019, Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống DKRA Vietnam tiếp theo DKRA Luxury, DKRA Vega và DKRA Property Management.
Sự kiện thành lập DKRA Đà Nẵng được xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của hệ thống DKRA Vietnam, đánh dấu bước phát triển tại khu vực miền Trung, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.
DKRA Đà Nẵng được phát triển theo mô hình trung tâm thông tin bất động sản tại thành phố Đà Nẵng - thị trường bất động sản sôi động nhất nhì khu vực miền Trung.
DKRA Đà Nẵng ra đời với mục đích giúp cho tất cả các chủ thể tham gia thị trường có những thông tin hữu ích và thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin, dữ liệu.
Các thông tin chào bán, quy hoạch của thành phố Đà Nẵng sẽ được trưng bày tại DKRA Đà Nẵng, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản TP. Đà Nẵng và khu vực miền Trung phát triển minh bạch và lành mạnh hơn.
Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống DKRA Vietnam.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam chia sẻ: “Là thành viên của DKRA Vietnam, DKRA Đà Nẵng được kế thừa và phát huy tối đa các giá trị cốt lõi TÍN - TRÍ - ĐỨC thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho tất cả các bên cổ đông, khách hàng và tập thể cán bộ - nhân viên”.
Trong suốt 8 năm trưởng thành và phát triển, DKRA Vietnam không chỉ nỗ lực dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dự án mà còn là đơn vị nổi bật trong hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thành chuỗi dịch vụ toàn diện, đồng bộ gồm tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản, mang đến sự hài lòng cho cổ đông, đối tác, khách hàng và góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản.
Đến thời điểm hiện tại, hệ thống DKRA Vietnam có bốn công ty thành viên bao gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng và 6 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa…
Tại DKRA Vietnam, yếu tố chuyên nghiệp, chuẩn mực, uy tín luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững. Do đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân sự các cấp tại công ty thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn, phát huy tối đa năng lực cá nhân trên một lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Với sự am hiểu thị trường và chuyên nghiệp, DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Thang Long Real Group, Hai Thành Group...
Riêng trong năm 2018 vừa qua, DKRA Vietnam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường bất động sản khi tiếp thị và phân phối thành công hơn 15 dự án với tổng giá trị giao dịch hàng ngàn tỷ đồng và đa dạng tất cả phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.