Nằm trong chiến lược mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của hệ thống DKRA Vietnam, Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống.
Ngày 25/5/2019, Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống DKRA Vietnam tiếp theo DKRA Luxury, DKRA Vega và DKRA Property Management.
Sự kiện thành lập DKRA Đà Nẵng được xem là cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của hệ thống DKRA Vietnam, đánh dấu bước phát triển tại khu vực miền Trung, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản toàn diện và được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.
DKRA Đà Nẵng được phát triển theo mô hình trung tâm thông tin bất động sản tại thành phố Đà Nẵng - thị trường bất động sản sôi động nhất nhì khu vực miền Trung.
DKRA Đà Nẵng ra đời với mục đích giúp cho tất cả các chủ thể tham gia thị trường có những thông tin hữu ích và thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin, dữ liệu.
Các thông tin chào bán, quy hoạch của thành phố Đà Nẵng sẽ được trưng bày tại DKRA Đà Nẵng, từ đó góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản TP. Đà Nẵng và khu vực miền Trung phát triển minh bạch và lành mạnh hơn.
Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành thành viên thứ tư trong hệ thống DKRA Vietnam.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Phạm Lâm - CEO DKRA Vietnam chia sẻ: “Là thành viên của DKRA Vietnam, DKRA Đà Nẵng được kế thừa và phát huy tối đa các giá trị cốt lõi TÍN - TRÍ - ĐỨC thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa cho tất cả các bên cổ đông, khách hàng và tập thể cán bộ - nhân viên”.
Trong suốt 8 năm trưởng thành và phát triển, DKRA Vietnam không chỉ nỗ lực dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối dự án mà còn là đơn vị nổi bật trong hoạt động nghiên cứu thị trường, hình thành chuỗi dịch vụ toàn diện, đồng bộ gồm tư vấn phát triển dự án, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị - phân phối bất động sản - quản lý, vận hành bất động sản, mang đến sự hài lòng cho cổ đông, đối tác, khách hàng và góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản.
Đến thời điểm hiện tại, hệ thống DKRA Vietnam có bốn công ty thành viên bao gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng và 6 sàn giao dịch với hơn 500 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành lớn như TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa…
Tại DKRA Vietnam, yếu tố chuyên nghiệp, chuẩn mực, uy tín luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển dài hạn, bền vững. Do đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn và nhân sự các cấp tại công ty thường xuyên được đào tạo để nâng cao chuyên môn, phát huy tối đa năng lực cá nhân trên một lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
Với sự am hiểu thị trường và chuyên nghiệp, DKRA Vietnam luôn nhận được sự tin tưởng và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Thang Long Real Group, Hai Thành Group...
Riêng trong năm 2018 vừa qua, DKRA Vietnam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường bất động sản khi tiếp thị và phân phối thành công hơn 15 dự án với tổng giá trị giao dịch hàng ngàn tỷ đồng và đa dạng tất cả phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Sabeco công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ tại các khu vực chịu ảnh hưởng.
Hiệp hội Dữ liệu quốc gia phối hợp cùng UBND thành phố Huế hôm nay đồng tổ chức lễ công bố Mạng lưới chuyên gia dữ liệu toàn cầu do Hiệp hội Dữ liệu quốc gia khởi xướng. Tại sự kiện, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines Đỗ Vinh Quang vinh dự được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch VDEN.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Không chỉ là công nghệ, trí tuệ nhân tạo còn là câu chuyện về sự thay đổi trong cách con người nhìn nhận cuộc sống, cách đào tạo và cả mối quan hệ giữa con người với nhau.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Bông hoa hồng đỏ thắm tặng những chiến binh xanh, cũng là lời khẳng định tự hào của ông Hoàng Đức Vượng và VietCycle về sự tri ân, trân trọng dành cho nghề đồng nát, ve chai.