Nhịp cầu kinh doanh

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Lam Giang Thứ tư, 24/12/2025 - 17:04
Nghe audio
0:00

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

Ở nhiều nơi trên thế giới, Giáng sinh luôn bắt đầu bằng khoảnh khắc ánh đèn bật sáng. Đó là thời điểm nhịp sống chậm lại, để con người cởi mở hơn, dễ sẻ chia hơn và cho phép mình tận hưởng những cảm xúc tích cực. Tại TPBank, tinh thần ấy được mở ra theo một cách rất riêng.

TPBank sẵn sàng cùng bạn đón mùa lễ hội.

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” lần đầu tiên được TPBank tổ chức không chỉ là một sự kiện trang trí theo mùa. Đây chỉ là điểm khởi đầu cho mùa lễ hội với thông điệp: “Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank – nơi mỗi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui”. Từ khoảnh khắc ánh đèn bật lên cùng lúc App TPBank thay giao diện mùa lễ hội, TPBank bắt đầu kể câu chuyện thương hiệu của mình bằng trải nghiệm.

Niềm vui bắt đầu từ khoảnh khắc bạn bước đến TPBank

Lần đầu tiên, TPBank tổ chức lễ hội Thắp sáng Giáng sinh.

Khi thành phố vừa lên đèn, tòa nhà TPBank quen thuộc khoác lên diện mạo mới, đủ ấn tượng để níu chân những vị khách đến giao dịch và cả những người đi ngang qua. Khi ánh đèn đồng loạt bừng lên từ khoảnh khắc đếm ngược (countdown), cảm xúc cũng được mở ra. Những liên khúc Giáng sinh vang lên từ ban nhạc tạo nên bầu không khí ấm áp, gần gũi.

Ông già Noel xuất hiện, những màn ảo thuật bất ngờ và các trò chơi tương tác thu hút cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Ai cũng có thể tham gia, ai cũng có thể mang về những món quà Giáng sinh giản dị như gấu bông hay kẹo ngọt. Những món quà nhỏ, nhưng đủ để một buổi tối mùa đông trở nên ấm áp.

Những hoạt động thú vị cùng những món quà nhỏ đáng yêu đủ để bất kỳ ai đến với TPBank dịp này đều nở nụ cười.

Cảm giác ấy cũng giống như cách TPBank hiện diện trong đời sống mỗi ngày. Từ quầy giao dịch với đội ngũ nhân viên tận tâm, đến App TPBank và ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7 luôn sáng đèn, sẵn sàng phục vụ hầu hết các nhu cầu giao dịch ngân hàng bất kể thời gian. Ở TPBank, trải nghiệm không chỉ dừng ở việc hoàn tất giao dịch nhanh chóng, mà là cảm giác được chào đón, được hỗ trợ đúng lúc và đúng nhu cầu.

Khi trải nghiệm số trở thành “chất liệu” của niềm vui

Với nhiều khách hàng trẻ, mùa lễ hội không chỉ bắt đầu từ ánh đèn ngoài phố, mà từ khoảnh khắc mở App TPBank và nhận ra giao diện đã khoác lên sắc màu Giáng sinh. Một thay đổi nhỏ, nhưng đủ để tạo cảm giác được quan tâm ngay từ cái chạm đầu tiên.

Trong mùa cao điểm cuối năm, App TPBank hiện diện như một trợ lý tài chính thông minh với hơn 2.000 tiện ích. Người dùng có thể chuyển tiền, thanh toán, quản lý thẻ, chi tiêu, gửi thiệp chúc mừng, tiết kiệm, ứng tiền mặt online, mua sắm online, chuyển tiền quốc tế, lên kế hoạch tài chính cá nhân… chỉ trên một nền tảng duy nhất. Khi mọi thao tác được rút gọn và liền mạch, trải nghiệm tài chính trở nên nhẹ nhàng hơn, để cảm xúc mùa lễ không bị gián đoạn.

ChatPay hay những tính năng nâng cấp hơn nữa như Paste to Pay phản ánh rõ triết lý công nghệ mà TPBank theo đuổi. Người dùng có thể chuyển tiền ngay trong khung chat quen thuộc, hoặc chỉ cần sao chép và dán thông tin thanh toán để hoàn tất giao dịch. Công nghệ AI phía sau giúp hệ thống hiểu ngôn ngữ tự nhiên, và với khách hàng, điều đọng lại là cảm giác mọi việc được xử lý nhanh chóng, chính xác và thuận tiện trong những ngày hối hả. Đó chính là lúc công nghệ “lùi lại”, nhường chỗ cho cảm xúc.

Tại TPBank, mùa lễ hội không chỉ bắt đầu từ ánh đèn ngoài phố, mà từ khoảnh khắc mở App với giao diện lễ hội và hàng loạt ưu đãi được khơi mở.

Thông điệp “Nụ cười” mùa lễ hội còn được TPBank lan tỏa qua hệ sinh thái ưu đãi cuối năm. Từ vòng quay may mắn trên App đến các dòng thẻ TPBank đều mang đến nhiều chương trình ưu đãi trong đã lĩnh vực từ mua sắm, ẩm thực, giải trí, đến du lịch.

Cứ thứ Sáu hàng tuần, hàng loạt ưu đãi mới lại được giới thiệu để khách hàng thỏa sức tận hưởng và mua sắm. Khi việc chi tiêu trở nên “nhẹ tênh”, niềm vui không chỉ đến từ món đồ nhận được, mà từ cảm giác chủ động và thông minh trong từng quyết định tài chính.

Với khách hàng cao cấp, TPBank tiếp tục mở rộng câu chuyện “Nụ cười” bằng các trải nghiệm cá nhân hóa. Dịch vụ khách hàng cao cấp được thiết kế với không gian giao dịch riêng, đội ngũ tư vấn chuyên biệt và nền tảng số tinh gọn. Trong mùa lễ hội, khi thời gian càng trở nên quý giá, sự chuẩn mực và tinh tế trong dịch vụ chính là điều khiến cảm xúc tích cực được giữ lại lâu hơn. Tại hơn 40 VIP lounge, mọi trải nghiệm được chau chuốt tới từng chi tiết để mang lại nụ cười hài lòng trên môi cho mỗi vị khách.

Thắp sáng Giáng sinh và thắp sáng nụ cười mỗi ngày

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” chỉ là một khoảnh khắc trong hành trình dài của chiến dịch “Nụ cười”. Điều TPBank hướng tới không phải là ánh sáng của một buổi tối, mà là ánh sáng của trải nghiệm được duy trì mỗi ngày. Từ không gian giao dịch, nền tảng số, sản phẩm tài chính đến chất lượng dịch vụ, mọi điểm chạm đều được thiết kế để mang lại cảm giác thuận tiện, tin cậy và dễ chịu.

TPBank mong muốn mỗi giao dịch đều có thể bắt đầu bằng một nụ cười hoặc để lại một nụ cười.

Giáng sinh rồi sẽ qua, nhưng cách TPBank chạm đến cảm xúc khách hàng vẫn tiếp tục. Lặng lẽ nhưng bền bỉ như một lời cam kết rằng ngân hàng không chỉ là nơi thực hiện giao dịch tài chính, mà là nơi mỗi giao dịch đều có thể bắt đầu bằng một nụ cười hoặc để lại một nụ cười.

Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Không dừng lại ở việc tuân thủ quy định, quá trình chuyển đổi hộ kinh doanh sang doanh nghiệp đang mở ra cơ hội nâng chuẩn quản trị và vận hành. TPBank đồng hành từ khâu pháp lý, tài khoản đến số hóa dòng tiền, giúp quá trình chuyển đổi diễn ra thông suốt và hiệu quả hơn.
Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Từ yêu cầu pháp lý đến năng lực quản trị, TPBank đồng hành cùng hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 tuần
Không dừng lại ở việc tuân thủ quy định, quá trình chuyển đổi hộ kinh doanh sang doanh nghiệp đang mở ra cơ hội nâng chuẩn quản trị và vận hành. TPBank đồng hành từ khâu pháp lý, tài khoản đến số hóa dòng tiền, giúp quá trình chuyển đổi diễn ra thông suốt và hiệu quả hơn.
TPBank dẫn nhịp xu hướng tài chính của thế hệ công dân toàn cầu

TPBank dẫn nhịp xu hướng tài chính của thế hệ công dân toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tuần

Khi việc đi – đến – trải nghiệm khắp thế giới trở thành một phần không thể thiếu của thế hệ công dân toàn cầu, TPBank đang kết hợp cùng Visa tạo nên sức bật mạnh mẽ với đa dạng giải pháp thanh toán và chuyển tiền quốc tế liền mạch. Những bước tiến này giúp khách hàng giao dịch tiện lợi và khám phá thế giới ngày càng dễ dàng.

TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó

TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tuần

Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng

Tài chính -  3 tuần

Áp lực chủ yếu đến từ nhóm doanh nghiệp năng lượng tái tạo tại MB, nhóm SME trong xuất nhập khẩu và hàng không tại Sacombank cùng các khoản vay mua nhà cá nhân tại TPBank và HDBank.

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Những công trình của tương lai và bài toán triển khai hạ tầng dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức được khởi công không chỉ đánh dấu sự khởi động của một dự án hạ tầng – đô thị quy mô đặc biệt lớn, mà còn đặt ra bài toán cốt lõi của phát triển dài hạn: làm thế nào để những công trình mang tầm nhìn nhiều thập kỷ có thể được triển khai bền bỉ, vượt qua các chu kỳ kinh tế và thay đổi chính sách – nơi vai trò của khu vực tư nhân trở thành yếu tố quyết định khả năng đi đến cùng.

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Tọa lạc bên bờ sông Hàn tại lõi trung tâm Đà Nẵng, Capital Square đem đến một không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân tinh hoa nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa thiên nhiên trong lành và phố thị nhộn nhịp.

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Masterise Homes giới thiệu 'Mùa giáng sinh diệu kỳ - The Magical Joy' tại Malibu Walk: Thắp sáng hành trình của những niềm vui

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Tối 12/12, Masterise Homes chính thức khai trương tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk tại trái tim Ocean Park 1 với chuỗi sự kiện mở màn mùa lễ hội rực rỡ mang tên “The Magical Joy - Mùa giáng sinh diệu kỳ” diễn ra đến 25/12/2025.

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Ngày 11/12/2026 tại Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

T&T Group được vinh danh tại lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

T&T Group được vinh danh tại lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công thương, Ban thi đua – khen thưởng (Sở Nội vụ) TP. Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước.

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Từ lễ thắp sáng Giáng sinh đến câu chuyện trải nghiệm của TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giây

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

10 năm dưới tay Central Retail, điện máy Nguyễn Kim kinh doanh ra sao?

Doanh nghiệp -  29 phút

Từng là biểu tượng ngành bán lẻ điện máy, Nguyễn Kim đánh mất vị thế trong suốt một thập kỷ về tay doanh nghiệp Thái Lan Central Retail.

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

NCB tiếp tục kế hoạch tăng vốn lên gần 30.000 tỷ đồng

Tài chính -  1 giờ

NCB dự kiến nâng vốn điều lệ lên gần 29.280 tỷ đồng thông qua chào bán riêng lẻ 1 tỷ cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Đột phá từ đội ngũ nhân lực tinh anh

Leader talk -  1 giờ

Nhân lực Việt cần một “hệ điều hành” cơ chế đột phá để hình thành đội ngũ tinh anh, đủ sức dẫn dắt các ngành công nghệ chiến lược trong kỷ nguyên mới.

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Thiếu hụt vật liệu xây dựng đe dọa tiến độ đầu tư công

Tiêu điểm -  5 giờ

Việc thiếu hụt nguồn cung vật liệu xây dựng đang trở thành điểm nghẽn lớn làm 'chệch nhịp' kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công của nhiều bộ, ngành và địa phương.

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Già hóa tăng tốc, lời giải nào cho mô hình chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam?

Tiêu điểm -  6 giờ

Già hóa dân số tại Việt Nam tăng tốc, đặt ra yêu cầu tái cấu trúc mô hình chăm sóc sức khỏe theo hướng bền vững cho cả vòng đời chứ không chỉ điều trị.

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Xu hướng tiêu dùng Việt trước Tết 2026: Bài toán mới cho người bán hàng

Tiêu điểm -  6 giờ

Người Việt không “bỏ Tết”, cũng không quay lưng với tiêu dùng, chỉ đang tiêu dùng thông minh hơn, cảm xúc hơn và chọn lọc hơn. Thương hiệu nào hiểu đúng tâm lý, tôn trọng giá trị truyền thống nhưng biết hiện đại hóa trải nghiệm, đồng thời chứng minh được chất lượng và sự thiết thực, sẽ là người chiến thắng trong mùa Tết 2026 và xa hơn nữa.