Nhịp cầu kinh doanh
Đón đầu cơ hội kinh doanh sinh lời với mô hình tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Hà Nội
Quy tụ vô vàn lợi thế kinh doanh sinh lời như vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng hiện hữu lớn, phân bổ ngành hành đa dạng, chính sách cho thuê ưu việt... mô hình tổ hợp đa tiện ích - F-Zone (Vinhomes Smart City) đang là tâm điểm hút giới kinh doanh bán lẻ trên thị trường phía Tây Hà Nội.
Sức hút của mô hình tổ hợp đa tiện ích
Khả năng tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào và sẵn có là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn mặt bằng kinh doanh. Yếu tố này đóng vai trò then chốt trong việc xác định doanh thu và lợi nhuận xuyên suốt quá trình vận hành.
Nhiều mô hình kinh doanh trên thế giới đã nhanh chóng gặt hái thành công khi áp dụng tiêu chí trên. Trong số đó có tổ hợp tiện ích đa tầng - Herma Parking Building tại Seoul (Hàn Quốc) và Victoria Gate Car Park tại Leeds (Anh).
Các công trình này đều hoạt động liên tục, mở rộng quy mô với nhiều loại hình dịch vụ như văn phòng, bãi đỗ xe, trung tâm thể dục thể thao… phục vụ cư dân nội khu.
Việc tích hợp nhiều loại hình dịch vụ trong cùng một tòa nhà, góp phần đem lại cho các thương hiệu tại đây lưu lượng khách khổng lồ, bao gồm cư dân hiện hữu, nhân viên văn phòng đến làm việc, khách vãng lai đến vui chơi liên tục và đều đặn mỗi ngày.
Điểm sáng thứ hai của các tổ hợp tiện ích đa trải nghiệm này là đáp ứng xu hướng tiêu dùng one-stop-place đang được ưa chuộng trên thế giới, với lợi điểm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, dễ dàng mua sắm, trải nghiệm chỉ trong một điểm đến.

Đó là một trong những lý do nhà phát triển bất động sản hàng đầu Vinhomes tiên phong xây dựng mô hình tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên tại phía Tây Thủ đô mang tên F-Zone.
Với concept độc đáo cùng nhiều điểm sáng triển vọng, tiện ích mới nhất tại Vinhomes Smart City đã nhanh chóng làm nóng thị trường bán lẻ phía Tây Hà Nội. Chỉ sau 8 giờ ra mắt, 100% quỹ hàng ra đợt đầu của F-Zone được “quét sạch”, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ.
.jpg)
F-Zone sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn doanh thu
Nhiều nhà đầu tư đánh giá, F-Zone có thể đạt con số thanh khoản lớn trên thị trường nhờ khả năng tiếp cận lượng lớn cư dân và khách hàng vãng lai.
F-Zone sở hữu vị trí liền kề những phân khu đã bàn giao, có đông cư dân chuyển về sinh sống. Các shop tại đây dễ dàng tiếp cận trực tiếp, liên tục gần 73.000 người đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City, 30.000 người đến từ tòa căn hộ S3, The Tonkin cũng như hàng nghìn cư dân vùng lân cận.
Chưa kể nguồn khách này hầu hết có thu nhập cao, sẵn sàng chi trả cho mọi như cầu cuộc sống, tạo ra dòng tiền đổ về đều đặn mỗi ngày cho các cửa hàng tại F-Zone. Đồng thời, các doanh nghiệp kinh doanh tại đây có thể tối ưu hóa chi phí marketing, giảm thiểu rủi ro tài chính trong thời gian đầu đi vào khai thác.
Với quy hoạch đa dạng ngành hàng như café trẻ em, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm dancesport - đàn - họa - nhạc, trung tâm tiếng Anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D... F-Zone mở ra không gian thương mại toàn diện, giúp giới đầu tư có thể triển khai nhiều mô hình kinh doanh, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
Không dừng lại ở đó, F-Zone được kỳ vọng sẽ giúp mọi cuộc vui của khách hàng được kéo dài bất tận khi sở hữu hơn 2.000 chỗ gửi xe cùng chuỗi địa điểm vui chơi đa dạng như game station, karaoke, kid café, bida club...
Trong tương lai, nơi đây cũng sẽ là tâm điểm của những sự kiện hấp dẫn diễn ra vào cuối tuần, tạo ra một tâm điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cho khu vực phía Tây Hà Nội.
.jpg)
.jpg)
“Là một nhà đầu tư lâu năm, tôi đánh giá rất cao cách chủ đầu tư đã phân bổ các ngành hàng thành các nhóm đa dạng. Sự sắp xếp khoa học này không những giúp các shop hạn chế nguy cơ cạnh tranh nguồn khách mà còn tạo sự tương hỗ, từ đó cùng nhau xây dựng nên bức tranh giao thương “buôn có bạn, bán có phường” đầy sôi động”, anh Nguyễn Minh Đạt (40 tuổi, Hà Nội) vừa đầu tư một shop mặt lõi tại F-Zone cho biết.
Quy tụ lợi thế kép, mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận vượt trội, F-Zone đang là “gà đẻ trứng vàng” mà giới đầu tư ráo riết săn tìm. Cuộc đua để sở hữu bất động sản bán lẻ hot nhất thị trường phía Tây thủ đô càng trở nên gay cấn khi chủ đầu tư tung ra chính sách cho thuê ưu việt, hỗ trợ các chủ shop về kinh doanh sớm.
Theo đó, khách hàng sẽ được miễn phí đến 6 tháng tiền thuê và hỗ trợ voucher đến 30 triệu/shop trong vòng 3 tháng.
Các nhà đầu tư “nhập cuộc” thời điểm này có thể tận dụng trợ lực đặc biệt từ chủ đầu tư, kết hợp với tiềm lực bứt phá của F-Zone nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung, nhanh chóng khởi sự kinh doanh, gia tăng lợi nhuận, viết nên cột mốc thành công mới trong tương lai.
● F-Zone - Tổ hợp tiện ích đa tầng đầu tiên phía Tây Thủ đô
● Hotline cho thuê: 094.348.1616
● Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomes.smartcity.official
F-Zone viết tiếp kỷ lục cho khu Tây Hà Nội
Vinhomes Golden Avenue hút dân về ở sớm nhờ loạt chính sách tốt
Nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn liên tục được Vinhomes triển khai, Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành tâm điểm sống đẳng cấp, sôi động, thu hút đông đảo người dân về an cư lạc nghiệp và khởi sự kinh doanh.
Vinhomes được chấp thuận đầu tư khu công nghiệp ở Hà Tĩnh
Vinhomes đã và đang tích cực tham gia đấu thầu các dự án mới trong thời gian gần đây, qua đó tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản.
Chuyện một gia đình Hàn Quốc ở Vinhomes Ocean Park 2
Từ ngày chuyển về Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City), cuộc sống của gia đình James Kang như sang một trang mới. Anh gọi chốn an cư phía Đông Hà Nội là “ngôi nhà trong mơ”, bởi tại đây, gia đình được tận hưởng cuộc sống mà mọi người luôn khao khát.
Lối đi riêng của Vinhomes nhằm kiến tạo những khu đô thị xanh toàn diện
Cư dân Vinhomes sở hữu xe điện VinFast được hưởng nhiều đặc quyền vượt trội và khác biệt. Cú bắt tay của hai thương hiệu lớn trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” được xem là bước đi chưa từng có để hiện thực hóa nhanh chóng mục tiêu kiến tạo các khu đô thị xanh - bền vững.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Lo vấn nạn thuốc giả, doanh nghiệp quyết xây dựng công nghiệp dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.
30 năm VIMC và hành trình tái sinh trên biển lớn
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tái sinh mạnh mẽ từ đáy vực nợ nần bằng bản lĩnh, tư duy đổi mới và tinh thần quyết liệt.
Gỗ An Cường ứng phó thuế quan Mỹ
Mặc dù chịu tác động từ chính sách thuế quan, chủ tịch Gỗ An Cường vẫn tự tin sẽ hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm nhờ chiến lược ứng phó linh hoạt.