FPT Retail đẩy mạnh ngành hàng gia dụng

Việt Hưng - 12:23, 30/04/2022

TheLEADERGia dụng đang được xem là ngành hàng mũi nhọn của FPT Retail và theo dự kiến, số cửa hàng gia dụng sẽ tăng gấp đôi trong nửa cuối năm 2022.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, thông qua chuỗi FPT Shop, FPT Retail đã lấn sân sang mảng gia dụng từ tháng 6/2021.

Thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 diễn biến khá phức tạp, tuy nhiên, FPT Shop đã biến những khó khăn, thách thức thành cơ hội, từng bước phát triển ngành hàng và gặt hái một số thành công nhất định, nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng.

Vừa qua, FPT Shop đã chính thức cán mốc 100 cửa hàng gia dụng, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình đẩy mạnh mảng kinh doanh mới này.

Bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT FPT Retail cho hay: "Cửa hàng gia dụng thứ 100 là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của FPT Shop từ khi chính thức gia nhập thị trường gia dụng. Đây cũng là cửa hàng "chất" nhất Quận 7 cả về diện tích lẫn quy mô. Chúng tôi cam kết sẽ mang cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm chính hãng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất".

Theo bà Điệp, với sự tăng trưởng vượt bậc, gia dụng sẽ trở thành một trong những ngành hàng mũi nhọn, được FPT Shop tiếp tục chú trọng đầu tư và phát triển.

FPT Retail muốn đẩy mạnh ngành hàng gia dụng
FPT Retail muốn đẩy mạnh ngành hàng gia dụng

Dự kiến đến cuối năm 2022, FPT Shop sẽ tăng gấp đôi độ phủ lên 200 cửa hàng gia dụng trên cả nước, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Được biết, các đối tác trong ngành hàng gia dụng của FPT Shop đều là những tên tuổi lớn như: Kangaroo, Hafele, Coway, Robotics, Sunhouse…

Bà Dương Thị Lan Anh, Phó Giám đốc ngành hàng Gia dụng hệ thống FPT Shop chia sẻ thêm: "Với mục tiêu là đa dạng hàng hóa, đảm bảo chất lượng chính hãng và mang đến nhiều ưu đãi nhất đến cho người dùng, chúng tôi đã và đang hợp tác sâu rộng, đồng hành lâu dài cùng nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng và uy tín trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, hệ thống rất chú trọng khâu trải nghiệm khách hàng khi đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt tận nhà".

Trước đó, tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2022, FPT Retail đã thông qua kế hoạch doanh thu 27.000 tỷ đồng – tăng 20% và lợi nhuận trước thuế là 720 tỷ đồng – tăng 30% so với kết quả năm 2021.

Để đạt được mục tiêu này, FPT Retail sẽ đồng loạt triển khai các kế hoạch kinh doanh trên tất cả các chuỗi: FPT Shop, F.Studio by FPT và Long Châu.

Cũng trong năm 2022, FPT Retail cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào dự án chuyển đổi số và không ngừng hoàn thiện nền tảng bán lẻ số để giúp tăng hiệu suất vận hành, nâng cao trải nghiệm "thông minh" cho khách hàng.