Nhịp cầu kinh doanh
FPT Shop mở bán Macbook Pro 2021 đầu tiên tại Việt Nam
FPT Shop & F.Studio by FPT chính thức lên kệ MacBook Pro 2021 sử dụng vi xử lý M1 Pro & M1 Max, tiếp tục trở thành hệ thống bán lẻ đầu tiên mở bán các sản phẩm Apple chính hãng mới tại Việt Nam.
Sự kiện mở bán MacBook Pro 2021 được tổ chức tại cửa hàng FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM và F.Studio by FPT 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
Khách hàng chọn mua sản phẩm sẽ được nhận nhiều ưu đãi thiết thực như: trả góp 0% lãi suất, giảm 15% khi mua Magic Mouse, giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR.
Đặc biệt, những khách hàng đã đặt cọc trước ngày 02/12 còn được giảm thêm 1.000.000 đồng khi trả thẳng, ngoại trừ MacBook Pro 14" 2021 M1 Pro 512GB.
"Với vai trò và vị thế là đối tác lớn bậc nhất của Apple tại Việt Nam, mục tiêu của FPT Shop & F.Studio by FPT là giao sớm nhất các sản phẩm Apple chính hãng đến những khách hàng đã tin chọn chúng tôi, không chỉ iPhone hay MacBook mà còn là tất cả các sản phẩm công nghệ mới của Apple", ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.
MacBook Pro 2021: Siêu mạnh mẽ cho dân Pro
Ngay từ khi ra mắt công chúng, MacBook Pro 2021 được đánh giá rất cao bởi sở hữu bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay.
Cả 2 vi xử lý này đều được phát triển từ ‘đàn anh’ M1, do đó sẽ có một số tương đồng cơ bản: tối đa 10 lõi CPU với 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng, 16 nhân Neural Engine, tích hợp Media Engine giúp tăng tốc xử lý video H.264, HEVC, ProRes và ProRes RAW bằng phần cứng và công cụ giải mã video.
Với những điểm khác nhau, M1 Pro có GPU lên đến 16 lõi, băng thông bộ nhớ 200GB/s, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa là 32GB, công cụ mã hóa và giải mã ProRes, công cụ mã hóa video.
M1 Max sở hữu sức mạnh nhỉnh hơn với GPU lên đến 32 lõi, băng thông bộ nhớ 400GB/s, hỗ trợ dung lượng RAM tối đa là 64GB, hai công cụ mã hóa và giải mã ProRes, hai công cụ mã hóa video.
Nhờ được trang bị vi xử lý mới, Macbook Pro 2021 có được sức mạnh đột phá đáng kinh ngạc: hiệu năng xử lý nhanh gấp 4 lần, hiệu năng đồ hoạ nhanh gấp 13 lần và công nghệ học máy (Machine Learning) nhanh gấp 11 lần so với thế hệ trước.
Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm mới nhà ‘Táo Khuyết’ còn được trang bị nhiều điểm cải tiến thú vị như: sở hữu nhiều cổng kết nối hơn (SDXC, HDMI, Thunderbolt 4, jack cắm tai nghe, sạc bằng cáp MagSafe 3), kích thước 14” lần đầu xuất hiện trên Macbook Pro, màn hình Liquid Retina XDR cho Extreme Dynamic Range và tỉ lệ tương phản tuyệt vời, thời lượng pin đến 21 giờ…
Các phiên bản MacBook Pro mới đều có 2 màu sắc là Xám và Bạc, giá từ 52.990.000 đồng.
FPT Shop đang dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop
Tân Á Đại Thành và Vietinbank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Ngày 2/12/2021, Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu sự nâng tầm trong mối quan hệ giữa hai bên, hướng tới xây dựng quan hệ hợp tác chiến lược trong thời gian tới.
Gamuda Land hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP.HCM
“Tiếp sức giảng đường” là chương trình học bổng ý nghĩa mà Công ty cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) vừa trao tặng cho 100 sinh viên đại học Khoa học xã hội và hân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.
CBI khai giảng khóa đào tạo Mini – MBA chuẩn Harvard đầu tiên tại Việt Nam
Chương trình Mini – MBA do Viện kinh doanh CBI đối tác chính thức của Harvard Business Publishing giảng dạy, đã chính thức khai giảng khóa học đầu tiên vào ngày 28/11/2021 vừa qua, đánh dấu cột mốc quan trọng cho bước đột phá trong thói quen lãnh đạo và tư duy kinh doanh của người trẻ Việt.
T&T Group và SHB tặng thiết bị y tế trị giá 42 tỷ đồng cho 8 tỉnh chống dịch
Tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình khi tài trợ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế trị giá khoảng 42 tỷ đồng tiếp sức cho 8 tỉnh, thành phố trong cả nước chống dịch.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?