ACB đẩy mạnh huy động vốn
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
“Tiếp sức giảng đường” là chương trình học bổng ý nghĩa mà Công ty cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) vừa trao tặng cho 100 sinh viên đại học Khoa học xã hội và hân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.
Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, được trao tặng để hỗ trợ sinh viên đóng tiền học phí năm học mới.
Gamuda Land đã cùng làm việc với ban giám hiệu nhà trường, lựa chọn ra 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19, nhưng luôn nỗ lực mạnh mẽ phấn đấu vươn lên trong học tập, để gửi gắm phần hỗ trợ đến đúng đối tượng, kịp thời.
Chương trình mong muốn được tiếp thêm nguồn động lực cho các sinh viên nghị lực tiếp tục kiên trì với ước mơ giảng đường của mình.
Đây là một phần trong chương trình “GLCares”, chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng vô cùng thiết thực mà nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia đã và đang triển khai tại TP.HCM trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát nghiệm trọng suốt 6 tháng nay.
Đối tượng hỗ trợ mà chương trình hướng tới khá bao quát, từ những lực lượng chống dịch đến các thành phần yếu thế nhất trong xã hội.
Cụ thể, Gamuda Land đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho bệnh viện dã chiến số 8, cùng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức Covid-19 TP.HCM nhằm hỗ trợ điều kiện sinh hoạt và công tác cho lực lượng túc trực tại bệnh viện được đủ đầy, thuận lợi.
Trước đó, công ty cùng tập thể nhân viên của mình đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ số tiền hơn 330 triệu đồng.
Trong giai đoạn cao điểm giãn cách, nhằm hỗ trợ trực tiếp cho nhóm người yếu thế, bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch, Gamuda Land đã kết hợp cùng chính quyền quận Tân Phú tài trợ hàng nghìn phần lương thực và hỗ trợ hiện kim cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cùng các quận lận cận. Một phần trong số đó cũng được trao cho đội ngũ y tế và tình nguyện viên đang làm việc 24/7 tại các khu vực bị phong tỏa trong quận.
Không chỉ vậy, Gamuda Land nói chung và tập thể nhân viên Gamuda Land đã huy động quyên góp để xây dựng “ngân hàng thực phẩm 0 đồng”, nơi cung cấp tổng cộng hơn 27 tấn gạo, 2.700 thùng mì gói, 20 tấn rau củ, cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế khác để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh, lực lượng bảo vệ đô thị tại Celadon City cùng người nghèo cơ nhỡ tại địa bàn quận Tân Phú.
Bên cạnh đó, Gamuda Land đã viện trợ tổng cộng 330 kg gạo cùng hàng trăm phần lương thực thiết yếu (trứng, sữa, rau củ quả, mì gói,…) đến 5 mái ấm tình thương đang cưu mang trên 300 trẻ em nghèo cơ nhỡ và người khuyết tật.
Ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land HCMC cho biết, GLCares là chương trình đang được Gamuda Land triển khai ở các nước mà doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh. Tại Việt Nam, GLCares mong muốn được đóng góp hỗ trợ người dân gặp khó khăn, san sẻ bớt gánh nặng với chính phủ Việt Nam trong đợt bùng phát dịch căng thẳng này.
Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares đến nay đã gần 3 tỷ đồng. Các hoạt động thiết thực của GLCares sẽ được tiếp tục duy trì, lan tỏa sự chia sẻ với cộng đồng cho đến khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được ổn định hơn.
ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.
"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.
Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.
Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.