Analytic
Hotline: 08887 08817

Gojek quyết tâm tiến vào thị trường gọi xe 4 bánh tại Hà Nội

Cho đến nay, GoCar Protect vẫn là dịch vụ gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa ra các tiêu chuẩn cao về an toàn sức khỏe trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Tham vọng trong mảng thanh toán của Gojek Việt Nam

Gojek gần như đã hoàn thiện hệ sinh thái của mình tại Việt Nam, bên cạnh dịch vụ gọi xe, giao đồ ăn và giao hàng, sắp tới sẽ có thêm các dịch vụ thanh toán.

Gỡ rào cản cho các tài xế công nghệ

Để hoạt động cung ứng, giao hàng vận hành trở lại, vẫn còn đó những rào cản liên quan tới việc xét nghiệm và tiêm vaccine Covid-19 cho các tài xế công nghệ.

Gojek nhận thêm 300 triệu USD trước khi sáp nhập

Thương vụ này diễn ra trong bối cảnh Gojek đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trong việc hoàn tất thương vụ sáp nhập với ông lớn thương mại điện tử Tokopedia để thành lập một pháp nhân mới mang tên gọi GoTo.

Ứng dụng gọi xe mở cửa trở lại

Các hãng xe công nghệ tại Hà Nội và TP. HCM đều đã mở trở lại, tuy nhiên số lượng xe tham gia thời gian đầu bị hạn chế do những quy định phòng dịch.

Gojek lên kế hoạch mở dịch vụ GoCar ở Hà Nội

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch "Chống khuẩn X3" sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar.

Gojek ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô giữa tâm dịch

GoCar là dịch vụ thứ tư của Gojek tại thị trường Việt Nam, sau dịch vụ chở khách (GoRide), giao hàng (GoSend) và giao nhận đồ ăn trực tuyến (GoFood).

Gojek Việt Nam sắp ra mắt ví điện tử riêng

Ví điện tử được CEO Gojek Việt Nam nhắc đến là WePay, được cấp giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước vào tháng 3/2017.

Liên minh GoTo huy động 1,3 tỷ USD trước thềm IPO

Theo GoTo, hệ sinh thái của công ty hiện chiếm gần 2/3 chi tiêu tiêu dùng của Indonesia và tổng giá trị thị trường ở nước này dự kiến sẽ vượt 600 tỷ USD vào năm 2025.

Sáng kiến từ các siêu ứng dụng giúp chung tay chống dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các siêu ứng dụng đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến liên quan tới hoạt động giao hàng, hỗ trợ tài xế, cũng như cung cấp các dịch vụ miễn phí chung tay cùng cộng đồng.