T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sức hút từ những tuần lễ thời trang nổi tiếng thế giới mang tới cho mỗi quốc gia hàng chục triệu Euro mùa lễ hội. Ở Việt Nam, một “kinh đô thời trang” cũng đang dần hình thành, với kỳ vọng trở thành sàn diễn Haute Couture bên bờ vịnh di sản.
Xu hướng du lịch song hành cùng mua sắm
Tháng 6 và 7 là thời điểm giới giàu có tới Paris tham dự lễ hội Haute Couture – tuần lễ thời trang Paris để sắm cho mình những bộ cánh xa xỉ có giá trị từ chục nghìn tới hàng trăm nghìn đô la Mỹ.
Tại đây, các thương hiệu đình đám như Gucci, Channel, Dior, Maison Margiela, Alexandre Vauthier, Valentino… sẽ giới thiệu những thiết kế dạ tiệc độc đáo; trưng trổ tài hoa và khả năng sáng tạo.
Trong suốt hành trình thăng hoa cùng thời trang, giới mộ điệu đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ sử dụng vô số dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, ẩm thực, mua sắm, du lịch… tại Paris, mang tới nguồn doanh thu khổng lồ ăn theo thời trang.
Theo thống kê, trung bình Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè đã thu hút 30.000 khách du lịch, mang về cho Pháp 66 triệu Euro, trong đó ngân sách thu về từ lưu trú chiếm 24%. Mỗi du khách trung bình chi tiêu 1.865 Euro.
Con số ấn tượng này cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của thời trang, mua sắm với khách du lịch. Bí kíp của Paris, Milan, London… chính là tận dụng sự quyến rũ của thời trang để mời gọi du khách. Nếu muốn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, chắc chắn tín đồ thời trang sẽ tìm đến đại lộ Montaigne (Pháp), hay Soho (Mỹ).
Còn đại chúng hơn, trên những con phố thương mại tấp nập của khu Asiatique The Riverfront (Thái Lan) du khách dễ dàng tìm thấy mọi thương hiệu từ bình dân tới cao cấp trong hơn 1.500 cửa hàng bên bờ sông.
Ở Việt Nam, giới mộ điệu cũng đang nóng lòng chờ đợi một “kinh đô thời trang” – Élyseé sắp hình thành bên bờ Vịnh Hạ Long, lấy cảm hứng từ đại lộ ánh sáng Champs-Élysées (Pháp). Đây là dãy nhà phố thương mại thời thượng thuộc dự án Sun Plaza Grand World nằm tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.
Élyseé là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới thời trang - không gian nghệ thuật trên nền cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ của vịnh Hạ Long, được kỳ vọng trở thành “sàn diễn Haute Couture” tương lai.
Shophouse Élyseé – Giấc mơ xa hoa lôi cuốn
Không phải ngẫu nhiên, show diễn thời trang tên tuổi Fashion Vougue 2019 – Lạc giữa kỳ quan mới đây đã lựa chọn một hòn đảo trên Vịnh Hạ Long là sân khấu. Bởi không gì hoàn hảo hơn là sự kết hợp giữa thời trang và kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Tại tiểu khu Élyseé, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trác tuyệt của vịnh di sản mà còn choáng ngợp trước lối kiến trúc châu Âu rực rỡ.
Dù đang tìm kiếm những xu hướng thời trang lịch lãm đang thịnh hành ở Barcelona (Tây Ban Nha), sự phá cách độc đáo thường thấy ở Shibuya (Nhật Bản), hay một món bespoke (độc bản), các cửa hàng tại Élyseé tới đây đều có thể đáp ứng.
Đặc biệt, trên những con phố mua sắm sầm uất, du khách không chỉ bị hút hồn vào những cửa hàng thời trang mà còn bị mê hoặc bởi những lối đi rực rỡ cỏ hoa bên đài phun nước Water Ballet mang đậm hơi thở châu Âu.
Chắn hẳn, nếu một lần lỡ lạc bước trong mê cung dài bất tận của những con phố mua sắm dọc tiểu khu Élyseé, bạn sẽ bị không khí náo nhiệt, thời thượng thôi miên trút cạn hầu bao để yêu chiều bản thân.
Sức quyến rũ của sàn diễn thời trang cũng sẽ biến Élyseé sớm trở thành hashtag được sử dụng nhiều nhất với khách du lịch mỗi khi tới Hạ Long.
Cơ hội sở hữu “sân khấu thời trang” trong “kinh đô thời trang” Élyseé đang mở ra với những nhà đầu tư biết nắm bắt xu hướng. 2 block mới nằm kế bên quảng trường nội khu vừa ra mắt là những căn shophouse sở hữu vị trí đắc địa nhất dự án, đón toàn bộ dòng khách khổng lồ đến từ các bữa tiệc sôi động bên quảng trường trung tâm. Hai block này chính là những căn đẹp bậc nhất dự án, với con đường lớn trung tâm rộng rãi chạy xuyên suốt.
Với tốc độ phát triển ấn tượng của bất động sản Hạ Long và sức hấp dẫn của gói ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng cùng cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm, giấc mơ về cuộc sống xa hoa giữa miền di sản chưa bao giờ gần đến thế.
9h sáng ngày 30/6 tới đây, sự kiện giới thiệu dự án Shophouse Europe “Kỳ quan 4 mùa lễ hội” sẽ được diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội (44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện mang đến các chính sách ưu đãi mới và quà tặng hấp dẫn.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Dòng sản phẩm shophouse tại Bích Sơn Central Point chính thức được công bố đủ điều kiện bán hàng, mang đến lựa chọn đầu tư an toàn và hiếm có cho thị trường địa ốc.
Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.
Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?