Nhịp cầu kinh doanh
HDBank dành hơn 1,2 tỷ đồng tri ân khách hàng doanh nghiệp dịp cuối năm
Cơ hội nhận ngay thẻ bay thương gia, sử dụng thỏa thích dịch vụ bay cao cấp khi công tác, du lịch… cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác nằm trong tầm tay bạn với chương trình ưu đãi cuối năm của HDBank.

Nối tiếp chương trình tri ân khách hàng doanh nghiệp hằng năm, từ nay đến 31/12/2020, HDBank triển khai chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp – Vững vàng đến thành công” với hàng loạt ưu đãi.
Theo đó, các giao dịch của doanh nghiệp tại HDBank như: Gửi tiết kiệm; tăng ròng dư nợ; bảo lãnh; thanh toán quốc tế... sẽ được quy ra điểm theo doanh số để trao tặng các giải thưởng giá trị cho khách hàng có số điểm cao nhất.
Cụ thể, giải hàng tháng, HDBank sẽ tặng voucher mua sắm trị giá 3 triệu đồng đến những các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu. Những khách hàng doanh nghiệp mới có điểm cao nhất sẽ được tặng voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng.
Đặc biệt, cuối chương trình, những khách hàng có tổng điểm cao nhất sẽ được nhận Voucher thẻ bay hạng thương gia Skyboss Vietjet trị giá 40 triệu đồng.
Chương trình diễn ra trên hơn 300 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc. Tổng giải thưởng chương trình tri ân dịp này lên đến 1,2 tỷ đồng.
Trên hành trình hơn 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp, HDBank đã và đang mang đến nhiều chương trình tài trợ, hỗ trợ, ưu đãi có giá trị cho khách hàng như: Gói tín dụng Swift SME 5.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6,2%/năm, Chương trình tài trợ cho các nhà thầu, Tài trợ cho KHDN xây lắp các dự án điện mặt trời trên mái nhà, Chương trình cấp tín dụng doanh nghiệp online 24H… Chương trình “Đồng hành cùng khách hàng- Vững vàng đến thành công” tiếp thêm động lực và niềm vui để doanh nghiệp chú trọng thúc đẩy gia tăng giao dịch, phát triển kinh tế.
HDBank tung chuỗi ưu đãi siêu hấp dẫn hưởng ứng Ngày Thẻ Việt Nam 2020
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison
Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.