Nhịp cầu kinh doanh
Hyundai KONA và Elantra khuyến mại tới 40 triệu đồng
Từ ngày 01/06 cho đến hết 30/06/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho các mẫu xe Hyundai KONA và Elantra với mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam đã trải qua 5 tháng của năm 2021 với nhiều biến động, đặc biệt là chứng kiến nỗ lực vượt khó của cả nền kinh tế nói chung cũng như thị trường ô tô trước sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tác động của đại dịch đã thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người, trong đó việc sở hữu một chiếc ô tô làm phương tiện di chuyển cá nhân đã ngày càng trở thành nhu cầu bức thiết của khách hàng.
Trong 5 tháng đầu năm 2021, doanh số ô tô mang thương hiệu Hyundai đạt 28.477 xe, dẫn đầu toàn thị trường. Kết quả đáng ghi nhận này có được nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và thương hiệu Hyundai.
Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có được chiếc xe phù hợp với ngân sách cá nhân, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, từ ngày 01/06/2021 cho đến hết ngày 30/06/2021, HTV thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng chọn mua sản phẩm Hyundai KONA và Elantra. Chương trình được áp dụng cho tất cả các hệ thống đại lý Hyundai chính hãng của HTV trên toàn quốc.

Đại diện của HTV cho biết: “Chương trình ưu đãi dành cho Hyundai KONA và Elantra nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng thường xuyên của HTV. Mục đích của việc ưu đãi trên không chỉ giúp khách hàng có được chiếc xe yêu thích một cách dễ dàng hơn, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.
Hyundai KONA là mẫu SUV cỡ nhỏ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 8/2018. Hyundai KONA mang phong cách trẻ trung, năng động đầy sức sống, sở hữu sức mạnh và nền tảng công nghệ tiên tiến.
Tại Việt Nam, KONA được phân phối với 3 phiên bản, sử dụng động cơ Nu 2.0L Atkinson cho công suất tối đa 149 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 180Nm. Phiên bản mạnh hơn sử dụng động cơ Gamma 1.6l T-GDI cho công suất tối đa 177 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm. Hộp số sử dụng là loại tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.
Hyundai Elantra là mẫu sedan hạng C được HTV giới thiệu phiên bản nâng cấp vào tháng 5/2019. Elantra nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn. Lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng.
Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn. Xe được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L, hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn, đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM, HAC,... Phiên bản Sport nổi bật với sức mạnh từ động cơ 1.6L T-GDI đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất tối đa 204 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm.
Hơn 6.000 xe Hyundai được TC MOTOR bán ra trong tháng 5
Hơn 6.000 xe Hyundai được TC MOTOR bán ra trong tháng 5
Hyundai Santa Fe thế hệ mới được giới thiệu vào giữa tháng 5 đã ghi nhận con số ấn tượng, với 1.288 xe được bán ra, tăng trưởng 50,2% so với tháng 4.
Hyundai Santa Fe 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam
New Santa Fe sở hữu thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, xác lập vị thế tiên phong trong phân khúc SUV cỡ lớn.
Triệu hồi 23.587 xe Hyundai Tucson
Các mẫu xe thuộc diện triệu hồi có thể gặp vấn đề nổi đèn cảnh báo hoặc đèn báo ABS trên táp lô gây mất an toàn.
TC MOTOR bán hơn 6.500 xe Hyundai trong tháng 4
Hyundai Accent tiếp tục giữ vững vị trí đầu với 2.150 xe đến tay khách hàng, cộng dồng 4 tháng đầu năm đạt 6.958 xe. Giữ vị thí thứ 2 là Hyundai Grand i10 với doanh số 1.212 xe trong tháng 4, cộng dồng đạt 6.958 xe.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.