Khai trương văn phòng bán hàng Vinhomes Ocean Park và lần đầu ra mắt căn hộ mẫu Ruby
Lam Giang
Thứ năm, 24/12/2020 - 11:47
Ngày 26/12/2020, Vinhomes chính thức khai trương văn phòng bán hàng mới nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 420ha (Gia Lâm, Hà Nội), đồng thời lần đầu tiên ra mắt căn hộ mẫu dòng sản phẩm cao cấp Ruby.
Văn phòng bán hàng mới và căn hộ mẫu cao cấp Ruby nằm trong trung tâm thương mại Vincom Megall Mall, Vinhomes Ocean Park.
Trong đó, văn phòng bán hàng Vinhomes Ocean Park với sảnh tiếp đón ấn tượng, được thiết kế như một “Gallery by the Sea” - không gian nghệ thuật đầy ắp hơi thở đại dương - đặc trưng của “thành phố biển hồ” duy nhất giữa lòng Hà Nội. Đây cũng là một trung tâm giao dịch bất động sản hiện đại với khu vực trải nghiệm có các màn hình cảm ứng thông minh, giúp khách hàng tiếp cận toàn bộ thông tin và quy mô dự án chỉ với một nút chạm.
Văn phòng bán hàng Vinhomes tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park – điểm đến mới sôi động nhất phía Đông Hà Nội.
Nhân dịp này, lần đầu tiên, Vinhomes cũng cho ra mắt căn hộ mẫu của dòng sản phẩm cao cấp Ruby. Đây là dòng căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn bàn giao bao gồm nội thất liền tường dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống đầy đủ tiện nghi sang trọng như điều hòa multi âm trần, tủ bếp, tủ quần áo… cùng các thiết bị cửa, bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ đều đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Toto (Nhật Bản), Gorenje (Slovenia)… Tiêu chuẩn này được áp dụng cho The Zenpark – thương hiệu sản phẩm mới ra mắt đầu tháng 12 vừa qua tại Vinhomes Ocean Park và đang tạo sức hút lớn trên thị trường.
Đặc biệt hơn, các căn hộ mẫu này còn được tích hợp giải pháp nhà thông minh (Smarthome) độc quyền từ Vinsmart. Thông qua việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và kết nối các thiết bị trên nền tảng Internet vạn vật IoT, các căn hộ thông minh Ruby có thể giao tiếp cùng chủ nhân trên 3 kênh chính, bao gồm hệ thống công tắc cảm ứng chạm thông minh, ứng dụng điện thoại thông minh hoặc ra lệnh bằng giọng nói.
Sự kết hợp giữa Vinhomes và Vinsmart hứa hẹn sẽ tạo nên một xu thế mới - mô hình căn hộ của tương lai, tiên phong mang tới trải nghiệm sống an ninh an toàn, tiết kiệm và tiện nghi vượt trội.
Sự kết hợp giữa Vinhomes và Vinsmart hứa hẹn sẽ tạo nên một xu thế mới - mô hình căn hộ của tương lai.
Tham gia sự kiện khai trương văn phòng bán hàng mới và căn hộ mẫu Ruby nằm ngay trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, khách hàng còn được tham gia tour tham quan thực tế các điểm đến nổi bật nhất của thành phố biển hồ như quảng trường Cá Voi, hồ Ngọc Trai, hồ San Hô, Đại học tinh hoa VinUni, bể bơi mái kính bốn mùa, biểu tượng Cối xay gió, Ngọn hải đăng... Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng được cảm nhận cùng lúc 3 trong 1: “Căn hộ mẫu - Đại đô thị sống động - Không khí sầm uất” với tour tham quan độc đáo này.
Sự kiện khai trương Văn phòng bán hàng và nhà mẫu “Gallery by the Sea” tại Vinhomes Ocean Park với điểm nhấn lần đầu tiên ra mắt căn hộ mẫu dòng sản phẩm Vinhomes Ruby cao cấp phiên bản thông minh hứa hẹn sẽ thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và nhà đầu tư, tiếp tục nối dài các kỉ lục khuấy đảo thị trường bất động sản của Vinhomes Ocean Park.
Sự kiện khai trương văn phòng bán hàng và nhà mẫu “Gallery by the Sea” – Vinhomes Ocean Park: Thời gian: 9h30 – 12h00, Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 Địa điểm: Tầng 1, khu văn phòng bán hàng và nhà mẫu, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park Đăng ký tham dự hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Hotline: 1900 1018 Website: https://oceanpark.vinhomes.vn Fanpage: https://facebook.com/vh.oceanpark
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.