Khởi công phân kỳ Wonderland ở dự án NovaWorld Ho Tram
Thiên Ân
Thứ năm, 30/07/2020 - 11:10
Được coi là “trái tim” của cung đường biển Hồ Tràm, phân kỳ Wonderland có quy mô bao gồm khu thương mại dịch vụ; khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao do thương hiệu quốc tế quản lý, vận hành và khoảng hơn 270 sản phẩm second home biển
Sáng ngày 28/7, Tập đoàn Novaland cùng nhà thầu dự án tiến hành lễ động thổ phân kỳ Wonderland thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Wonderland tọa lạc tại trung tâm cung đường biển Hồ Tràm
Toạ lạc tại vị trí trung tâm trong chuỗi các phân kỳ của NovaWorld Ho Tram và cũng là “trái tim” của cung đường biển Hồ Tràm, phân kỳ Wonderland có quy mô bao gồm khu thương mại dịch vụ; khu tiện ích vui chơi giải trí biển; khu lưu trú với cụm khách sạn 4 sao do thương hiệu quốc tế quản lý, vận hành.
Phân kỳ này có hơn 270 sản phẩm second-home, như biệt thự biển đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố thương mại – shophouse ven biển.
Mang cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích phương Tây, phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram tái hiện lại một thế giới đa sắc màu với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo mang âm hưởng của xứ sở thần tiên bên biển miền nhiệt đới.
Lễ động thổ phân kỳ Wonderland – NovaWorld Ho Tram (Ảnh: Novaland)
Với quy hoạch số lượng shophouse chiếm tới gần 50% số sản phẩm, nhà phát triển Novaland kỳ vọng biến Wonderland thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm.
Ưu thế đó đang tạo nên giá trị gia tăng vượt trội và đẳng cấp riêng biệt cho các sản phẩm shophouse Wonderland. Quan trọng, ngay từ đầu, khu vực shophouse được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm & đặc sản Wonderland, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa…; qua đó, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn và tối ưu hiệu quả kinh doanh về sau.
Đặc biệt, số lượng giới hạn những loại shophouse 2 mặt tiền và shophouse mặt tiền biển đem lại cơ hội sở hữu gần như duy nhất của dòng “nhà phố thương mại” vốn đã rất khan hiếm tại các vùng du lịch phía Nam.
Những phiên bản shophouse mang âm hưởng “Xứ sở thần tiên” độc đáo tại Wonderland (Ảnh: Novaland)
Dòng sản phẩm biệt thự tứ lập cũng đang được khách hàng quan tâm do có thiết kế tựa dinh thự vuông vức, biệt lập và hướng biển; giúp tất cả các căn biệt thự đều là căn góc và có hồ bơi riêng, hoặc tùy biến theo nhu cầu của chủ nhân. Thiết kế 2 tầng, 2 phòng ngủ sẽ tối ưu hóa công năng sử dụng của căn biệt thự: vừa là nơi nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Từ tháng 7/2020, Wonderland giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn cho dòng shophouse ven biển và biệt thự tứ lập như cơ hội nhận ưu đãi lên đến 12%; tặng voucher 100 triệu đồng, voucher của hệ thống Nova Hotels & Resorts, … cùng nhiều ưu đãi khác.
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram do Tập đoàn Novaland phát triển với quy mô 1.000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ, bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second-home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)...
Biệt thự tứ lập, sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại “trung tâm du lịch” Hồ Tràm. (Ảnh: Novaland)
NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP. HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ trong 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối 13 tỉnh miền tây đi vào hoạt động.
NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng khi khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề để tạo nên “điểm đến nghỉ dưỡng” đẳng cấp.
Năm 2019, phân kỳ đầu tiên The Tropicana mang phong cách miền nhiệt đới đã giới thiệu ra thị trường và nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng vì sự đa dạng loại hình sản phẩm, bên cạnh chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng giải trí đặc sắc.
Các phân kỳ tiếp theo của dự án vẫn đang được Nhà phát triển Novaland nghiên cứu, phát triển và tiếp tục giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới.
Dự án hiện được phân phối chính thức bởi Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Khó khăn tại các dự án lớn trong nhiều năm ảnh hưởng lớn tới Licogi, khiến công ty kiểm toán đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Với hệ thống 24.000 điểm bán trên khắp cả nước, phần nhiều là hộ kinh doanh, RAL dự báo, áp lực chi phí khiến các đại lý là hộ kinh doanh yêu cầu RAL giảm giá và tăng chiết khấu.