Nhịp cầu kinh doanh
Khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng Hoian d’Or
Ngày 18/04/2021, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp đã chính thức khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa Hoian d’Or tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Nằm tại vị trí hiếm có – liền kề khu phố cổ, dự án Hoian d’Or sở hữu hình thái kiến trúc đặc trưng của Hội An nhưng vẫn phảng phất nét thiết kế đương đại.
Đúng như tên gọi là một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hoá, quy mô dự án bao gồm hệ thống nhiều tiện ích đẳng cấp như bến thuyền, không gian văn hoá, quảng trường cộng hưởng, tuyến phố đi bộ, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, công viên sinh thái trải nghiệm cùng các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng như shophouse, villa, condotel và boutique.
Đặc biệt, với thương cảng thực cảnh Hoian d’Or Marina, khu shophouse Maison de Ville, dự án sẽ tái hiện lại một hình bóng Hội An trên bến dưới thuyền sầm uất một thời.
Với tổng mức đầu tư dự kiến 2.330 tỷ đồng và quy mô khoảng 24,5 ha, dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa Hoian d’Or tập trung vào việc đem lại những trải nghiệm độc đáo cho du khách với không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cùng hệ thống tiện ích xứng tầm.
Nhờ sự kết hợp đầy đủ và hoàn chỉnh giữa các loại hình dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng cùng dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, Hoian d’Or sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai giá trị sống vượt bậc cùng những trải nghiệm mang đậm phong vị và bản sắc văn hóa miền di sản.
Sự kiện khởi công dự án đánh dấu sự chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản Hội An nói riêng và khu vực duyên hải miền Trung nói chung. Hoian d’Or sẽ hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của các du khách trong nước và quốc tế, góp phần vào sự phát triển du lịch của Hội An Trong tương lai.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện khởi công dự án, Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp đã ký kết với đơn vị tổng thầu, tư vấn giám sát và các đối tác chiến lược thực hiện dự án.
Không gian văn hóa Trịnh Công Sơn tại dự án Hoian d’Or
Hội An lúng túng kích cầu du lịch nội địa
Do những đặc thù riêng về đối tượng khách du lịch chủ yếu hướng đến người nước ngoài, Hội An đang loay hoay trong bài toán kích cầu khách du lịch nội địa hậu Covid-19.
Cách nào để xoá tư tưởng 'Hội An là Đà Nẵng + 1'
Hội An hội tủ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một trung tâm du lịch cạnh tranh sòng phẳng với Đà Nẵng.
Nỗi giằng xé trong phục hồi du lịch Hội An mùa đại dịch
Các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm vàng để tái thiết ngành du lịch Việt Nam nói chung và Hội An nói riêng theo hướng bền vững, nhưng để làm được là điều không dễ.
Du lịch Hội An đang thiếu 'nhạc trưởng'
Là người yêu Hội An từ trong huyết quản, cựu Bí thư thành ủy Hội An Nguyễn Sự cho rằng, trong bối cảnh du lịch Hội An đang gặp khó bởi khủng hoảng đại dịch, vai trò nhạc trưởng của nhà nước lúc này rất quan trọng.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.