Bước sang năm 2022, trong bức tranh sáng màu của nền du lịch Việt Nam, Hội An là cái tên được chú ý hơn cả nhờ đón nhiều tín hiệu tích cực cùng loạt danh hiệu mới.
Với sự sôi động của thị trường bất động sản giai đoạn cuối năm cùng đà phục hồi nhanh chóng của du lịch, Hội An trở thành tâm điểm hút dòng tiền.
Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express của IHG Hotels & Resorts sẽ hiện diện tại Khu nghỉ dưỡng văn hoá, sinh thái, thương mại liền kề Di sản thế giới - Hoian d’Or.
Điều tâm đắc nhất của Chủ tịch VNGroup Vũ Văn Thành trong hai thập kỷ kinh doanh không phải là khối tài sản ngày càng lớn, mà là nỗ lực bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá thông qua việc phát triển các dự án bất động sản mang bản sắc riêng ở những vùng đất di sản.
Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup vừa tổ chức lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường gần 20 năm thành lập và hướng tới mục tiêu không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững trong thời gian tới.
Với hơn 6,2 triệu lượt khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được thổi luồng sinh khí mới, trong đó thiên đường biển miền Trung vẫn là điểm đến hấp dẫn.
Không chỉ làm mới diện mạo bên ngoài, VNGroup còn củng cố nội lực để chuẩn bị cho chiến lược phát triển ở tầm cao hơn.
Phát triển một dự án bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với trải nghiệm văn hoá ở gần kề một di sản như phố cổ Hội An là một thách thức không nhỏ mà nếu không có sự bền bỉ bằng tình yêu đích thực đối với vùng đất này thì có lẽ khó có chủ đầu tư nào làm được.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang cho thấy những chỉ dấu tốt nhờ vào sự phục hồi tích cực của nền kinh tế, đặc biệt là tốc độ tăng trưởng ấn tượng của ngành du lịch.
Sáng 15/12/2022, Hoian d’Or đã gây ấn tượng bởi “cú đúp” giải thưởng khi đem về 2 danh hiệu danh giá trong Giải thưởng Dự án đáng sống 2022 được tổ chức bởi Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tại Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi.