Analytic
Hotline: 08887 08817

Bị giáng đòn kép, doanh nghiệp địa ốc vẫn tham vọng lãi lớn

Bên cạnh những doanh nghiệp địa ốc lợi nhuận sa sút, buộc phải giảm kế hoạch kinh doanh, vẫn có không ít ông lớn kỳ vọng đạt lợi nhuận "khủng" sau dịch.

Ecoba Việt Nam tăng trưởng thần tốc trước khi bán cổ phần cho tập đoàn Nhật

Là nhà thầu xây dựng, Ecoba Việt Nam vẫn tăng trưởng ngay cả khi thị trường bất động sản trùng xuống nhờ vào khả năng thi công trên nhiều lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và bất động sản.

Văn Phú - Invest chuẩn bị nguồn lực để bứt phá khi thị trường hồi phục

Trong năm 2020, Văn Phú – Invest sẽ tiếp tục công tác chuẩn bị đầu tư các dự án trên địa cả nước như Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, TP. HCM… và chuẩn bị nguồn lực để chiếm lĩnh thị trường với tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận bình quân 10% – 15%/năm giai đoạn nhiệm kỳ mới 2020-2025.

Lợi nhuận công ty bán sữa đậu nành Fami giảm mạnh

Cả 2 mảng kinh doanh chính của Công ty Đường Quảng Ngãi là sữa đậu nành và đường đều ghi nhận giảm sâu trong 3 tháng đầu năm.

Lợi nhuận doanh nghiệp xây dựng giảm sâu mùa Covid-19

Thị trường bất động sản bão hòa từ cuối năm 2018 khiến nhu cầu xây dựng giảm, kéo theo đó là đại dịch Covid-19 càng khiến các doanh nghiệp trong ngành lao đao.

Bách hóa Xanh giúp Thế Giới Di Động lãi lớn

Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh, doanh thu thuần riêng tháng 3 của Thế Giới Di Động vẫn tăng trưởng 16% nhờ chuỗi Bách hóa Xanh ghi nhận mức doanh số kỷ lục trên 1.900 tỷ đồng.

Nam A Bank đạt 143 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I

Lợi nhuận trước thuế hợp nhất quý đầu năm nay của Nam A Bank đạt 143 tỷ, giảm 50% so với cùng kỳ năm trước.

Vietinbank đạt gần 3.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

Lợi nhuận của Vietinbank giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái do ngân hàng tăng trích lập dự phòng rủi ro tín dụng sau khi tỷ lệ nợ xấu tăng bất thường.

Lợi nhuận VPBank tăng mạnh trong mùa Covid-19

Mặc dù có bị ảnh hưởng ban đầu bởi Covid-19, lợi nhuận hợp nhất trước thuế trong quý đầu năm nay của VPBank vẫn đạt hơn 2.900 tỷ đồng, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước.

Công ty sản xuất nước rửa tay khô báo lãi kỷ lục

Trong trung và dài hạn, tác động của đợt bùng phát dịch năm 2020 sẽ khiến ý thức về sức khỏe và vệ sinh của người tiêu dùng Việt sẽ nâng cao, từ đó thúc đẩy sự phát triển của các sản phẩm chăm sóc cá nhân.