Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiêu dùng phục hồi, doanh thu quý I Masan đạt 18.855 tỷ đồng

Kết quả kinh doanh tích cực của Masan trong quý đầu năm chủ yếu đến từ mảng kinh doanh tiêu dùng bao gồm Masan Consumer và WinCommerce đã lấy lại được đà tăng trưởng.

Giải mã động lực tăng trưởng của ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam

Techcombank đang đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng thông qua đa dạng hóa phân khúc khách hàng, cung cấp các tư vấn và giải pháp tài chính cá nhân hóa, được “may đo” riêng cho từng tệp khách hàng, nhờ năng lực số hóa và dữ liệu lớn (big data).

Chiến lược giúp Masan “miễn nhiễm” với biến động tỷ giá

Tập đoàn Masan là một trong những doanh nghiệp huy động vốn bằng USD nhiều nhất trên thị trường quốc tế, khoảng 1,5 tỷ USD trong 2 năm qua. Nhờ các điều khoản phòng ngừa rủi ro, Masan đã giảm thiểu tối đa những tác động tiêu cực của tỷ giá và lãi suất.

Masan tái cấu trúc, tập trung cho mảng tiêu dùng bán lẻ

Giao dịch chuyển nhượng H.C Starck cho Mitsubishi Materials dự kiến sẽ cải thiện lợi nhuận hợp nhất của Masan và góp phần vào mục tiêu giảm nợ ròng trên EBITDA về mức 3,5x.

Masan đạt gần 80.000 tỷ đồng doanh thu năm 2023

Tập đoàn Masan vừa công bố kết quả kinh doanh cả năm 2023. Theo đó, doanh thu thuần của Masan trong năm 2023 đạt 78.252 tỷ đồng, tăng 2,7% so với mức 76.189 tỷ đồng trong năm 2022.

Masan hoàn tất thủ tục nhận 250 triệu USD từ Bain Capital

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa thông báo đã nhận được đầy đủ hồ sơ phát hành riêng lẻ cổ phiếu ưu đãi cổ tức có thể chuyển đổi từ Tập đoàn Masan.

Asia Group lãi lớn nhờ bán nguyên liệu thực phẩm

Asia Group gây dấu ấn bởi năng lực tài chính lành mạnh với tỷ suất lợi nhuận cao, ổn định quanh mức 10%/năm, mang lại cho tập đoàn hơn 2.700 tỷ đồng lãi ròng chưa phân phối tính tới cuối năm 2023.

Xanh hóa từng sản phẩm

Với Masan, hoạt động bảo vệ môi trường, thúc đẩy phát triển bền vững không dừng lại ở việc trồng thêm nhiều cây xanh. Tất cả đơn vị thuộc tập đoàn đều đang nỗ lực đưa ra những sáng kiến, phát triển các sản phẩm giúp bảo vệ môi trường, định hướng xanh cho 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Masan đặt mục tiêu lợi nhuận hơn 4.000 tỷ đồng

Sáng 25/4, Tập đoàn Masan và hai công ty con là Masan Consumer và Masan MeatLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.

Masan đã nhận 6.228 tỷ đồng từ Bain Capital

Thương vụ cho thấy Masan là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính quốc tế khi đã thành công huy động hàng tỷ USD từ thị trường vốn toàn cầu trong thời gian qua.