Nhịp cầu kinh doanh

Mời cưới thời 'QR code' tinh tế, đúng điệu

Lam Giang Thứ bảy, 16/03/2024 - 20:00

Trước kia, cô dâu chú rể thường đi trao thiệp mời tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, một phần vì trào lưu công nghệ, một phần vì sự tiện lợi, xu hướng làm thiệp cưới online thời “QR code” ngày càng phổ biến.

Thiệp cưới thời “QR code”

Xưa nay việc mời cưới luôn được người Việt thực hiện một cách ý nhị và tinh tế, gửi gắm qua những chiếc thiệp mời được in ấn chỉn chu, sang trọng.

Theo thời gian, với sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của các ứng dụng điện thoại di động, đám cưới có nhiều thay đổi từ nghi lễ tổ chức, đến hình thức mời khách.

Số người có suy nghĩ làm thiệp cưới điện tử ngày càng phổ biến. Việc này một phần xuất phát từ việc người trẻ chạy theo xu hướng, thấy nhiều người làm trước nên học theo.

Mời cưới thời 'QR code' tinh tế, đúng điệu
Nhiều cặp đôi bắt trend sử dụng thiệp mời online. Ảnh: DOJI

Đặc biệt, thiệp cưới số dễ phân phối hơn thiệp mời bằng giấy, lại thời trang và hấp dẫn hơn nên không có gì đáng ngạc nhiên khi thiệp mời điện tử ngày càng được nhiều người chọn lựa.

Phổ biến, tiện lợi và nhanh chóng như vậy, tuy nhiên, vẫn có những người bày tỏ sự e ngại trước trào lưu… mời cưới online, vì cho rằng hình thức này chưa được tinh tế hay thậm chí bị qua loa, “mời cho có”, không được tôn trọng. Mặc dù không câu nệ việc mời cưới bằng hình thức online nhưng hầu hết các ý kiến đều cho rằng các cặp đôi nên thận trọng và khéo léo hơn khi sử dụng thiệp cưới điện tử.

Mời cưới thời “QR code” đúng điệu, thời thượng mà vẫn tinh tế?

Đa số những người trẻ ủng hộ xu hướng này và cho rằng đó là cách làm phù hợp với thời đại công nghệ số khi ai cũng sở hữu một chiếc smartphone, nhất là vào thời buổi “nhà nhà” đều bận rộn với công việc hàng ngày. Để dễ dàng bắt kịp xu hướng, một lựa chọn tinh tế, thuận tiện hơn cho các cặp đôi chính là chiếc “thiệp cưới số” đến từ DOJI.

“Thiệp cưới số” của DOJI là một món quà không chỉ thể hiện sự “bắt trend” mà còn giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc thiệp mời online đơn giản, đúng điệu mà vẫn tinh tế.

Mời cưới thời 'QR code' tinh tế, đúng điệu 1
DOJI tặng quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa cho các cặp đôi. Ảnh: DOJI

Khách hàng khi mua nhẫn cưới, nhẫn đính hôn tại hệ thống DOJI trên toàn quốc với giá trị hóa đơn từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 chiếc thẻ cứng chứa QR Code để khách hàng đăng nhập và khởi tạo tài khoản thiệp cưới cho riêng mình.

Mỗi một tài khoản sẽ “cá nhân hóa” được các thông tin: hình ảnh cặp đôi, album cưới, thời gian, địa điểm và các thông tin khác liên quan đến đám cưới.

Mời cưới thời 'QR code' tinh tế, đúng điệu 2
Ngày chung đôi trọn vẹn cùng 3 bộ sưu tập nhẫn cưới đình đám của DOJI. Ảnh: DOJI

Nổi bật trong các bộ sưu tập (BST) nhẫn cưới của DOJI có BST Loving Heart, BST Only Love và BST Happy Journey. Mỗi bộ sưu tập mang một ý nghĩa riêng biệt. BST Loving Heart giới thiệu nhẫn kim cương 99 giác cắt như một tuyệt phẩm hội tụ những kỹ thuật đính đá và gia công tinh xảo, thể hiện thông điệp đẹp đẽ nhất về tình yêu vĩnh cửu. 

BST Only Love với thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp với viên chủ kim cương tự nhiên duy nhất biểu trưng cho một lời ước hẹn của tình yêu đôi lứa. Trong khi đó, BST Happy Journey lại là lời cam kết của cặp đôi cùng nhau tạo nên một hành trình hạnh phúc như câu nói “Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến”.

Ngoài món quà “thiệp cưới số”, khi mua sản phẩm nhẫn cưới thuộc các bộ sưu tập “tín vật tình yêu” đình đám từ DOJI, khách hàng còn được hưởng ưu đãi 10%.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://bit.ly/3VkjNO7

Hotline: 18001168

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

Doanh nghiệp -  1 năm
Vẻ đẹp từ cỏ cây hoa lá, giọt sương mai hoặc trái cây căng mọng miền nhiệt đới… đã được DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”.
DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

Doanh nghiệp -  1 năm
Vẻ đẹp từ cỏ cây hoa lá, giọt sương mai hoặc trái cây căng mọng miền nhiệt đới… đã được DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”.
Dojiland giữ vững danh hiệu nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Dojiland giữ vững danh hiệu nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  6 tháng

Tại lễ vinh danh thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024 hôm nay, Dojiland đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng là “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023” và “Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024” cho dự án Golden Crown Hai Phong.

Dojiland nhận 2 giải thưởng danh giá Đông Nam Á

Dojiland nhận 2 giải thưởng danh giá Đông Nam Á

Nhịp cầu kinh doanh -  9 tháng

Dojiland vừa lập 'cú đúp' khi vinh dự đón nhận hai hạng mục giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải bất động sản DOT Property Đông Nam Á 2023 (DOT Property Southeast Asia Awards) diễn ra hôm 14/12.

Dojiland cất nóc dự án Diamond Crown Hai Phong

Dojiland cất nóc dự án Diamond Crown Hai Phong

Bất động sản -  1 năm

Công ty Đầu tư bất động sản DOJILAND ngày 28/5 đã tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Diamond Crown Hai Phong – công trình được mệnh danh là biểu tượng mới về kiến trúc và phong cách sống của thành phố Hải Phòng.

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức vàng 24K 'Mùa hè rực rỡ'

Doanh nghiệp -  1 năm

Vẻ đẹp từ cỏ cây hoa lá, giọt sương mai hoặc trái cây căng mọng miền nhiệt đới… đã được DOJI khai thác tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế mới lạ, độc đáo trong bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Mùa hè rực rỡ”.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.