Người Việt bạo chi mua sắm online xuyên biên giới
Theo thống kê của Ninja Van, Việt Nam là quốc gia đứng đầu khu vực với số lượng mua hàng online xuyên biên giới trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm.
Theo thống kê của Ninja Van, Việt Nam là quốc gia đứng đầu khu vực với số lượng mua hàng online xuyên biên giới trung bình lên đến 104 đơn hàng/năm.
Không chỉ mê mua hàng online, tỷ lệ người mua sắm tại cửa hàng truyền thống của người Việt Nam cũng giảm từ 76% năm 2019 xuống 67% vào cuối năm 2021.
Không chỉ "chạy đua" gia tăng sự hiện diện thông qua các cửa hàng, các chuỗi bán lẻ đồ cho mẹ và bé hiện còn cạnh tranh tốc độ và chính sách giao hàng, nhất là trong bối cảnh thói quen mua hàng online đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.
Thông thường, khi mua hàng online, khách hàng chỉ chờ trung bình 45 giây trước khi chuyển qua sử dụng dịch vụ của đối thủ. Vậy công nghệ của Startup Việt này đã giúp doanh nghiệp thoát khỏi 45 giây “tử thần” như thế nào?
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ 45 – 60% người tiêu dùng chấp nhận mua hàng online.
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam nhiều năm qua là những cuộc cạnh tranh giữa: Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi, Sendo.
Dữ liệu đang cập nhật!