Lợi nhuận Eximbank đạt 2.049 tỷ đồng sau 9 tháng
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Cuộc thăm dò mới đây của tờ Le Journal du Dimanche cho thấy mức độ không hài lòng của cử tri Pháp đối với vị tổng thống họ bầu đã tăng lên 57% từ mức 43% trong tháng 7.
Hầu hết cử tri Pháp giờ đây bày tỏ sự không hài lòng với những gì ông Emmanuel Macron thể hiện. Đây là mức sụt giảm mạnh mẽ đối với một vị tổng thống đắc cử chưa đầy bốn tháng.
Có 40% số người được hỏi tỏ ra hài lòng với nhà lãnh đạo trung lưu - giảm 14% kể từ hồi tháng 7.
Phát ngôn viên Chính phủ Pháp, ông Christophe Castaner, nói rằng, đảng cầm quyền đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng nói thêm rằng, việc làm một số người bất mãn là điều không thể tránh khỏi nếu chính phủ muốn đẩy mạnh cải cách.
Ông Macron đã phải hứng chịu nhiều sự phản đối kể từ khi được bầu, chủ yếu xoay quanh các vấn đề cải cách luật lao động, xung đột với quân đội và cắt giảm trợ cấp nhà ở.
Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích vị tổng thống này do ông đã chi 24.000 USD cho trang điểm trong suốt 100 ngày làm việc đầu tiên. Ông Macron cũng đã phải rút lại ý định trao cho vợ mình chức danh Đệ nhất phu nhân sau khi vấp phải phản ứng dữ dội của công chúng.
Cuộc thăm dò cũng cho thấy sự sụt giảm trong xếp hạng mức độ phổ biến của ông Macron kể từ tháng Năm đã lớn hơn so với của tổng thống trước đó là ông François Hollande trong cùng thời kỳ khảo sát.
Mức độ hài lòng đối với thủ tướng Pháp Edouard Philippe cũng sụt giảm so với tháng trước, xuống còn 47% từ mức 56%.
Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính – ngân hàng Việt Nam.
Sunshine Group khai trương NobleX Sales Gallery – văn phòng bán hàng chuẩn 5 sao với quy mô hơn 1.200m2 và nhà mẫu Noble Crystal Long Bien WorldHotels Residences toạ lạc trong lòng dự án Sunshine Green Iconic, phường Phúc Lợi, Hà Nội.
Các vụ lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi, lan rộng tới mọi tầng lớp. Việt Nam cần một chiến dịch truyền thông quy mô toàn dân để nâng cao nhận thức, giúp người dân nhận diện, phản ứng và tự bảo vệ mình trong không gian số.
Việc thu hồi và xử lý dứt điểm các khoản tồn đọng không chỉ giúp ngân hàng giải phóng tài sản “đóng băng” nhiều năm, mà còn tăng cường dòng tiền trong năm 2025.
Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.
Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.
Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.