Nhịp cầu kinh doanh

Nam A Bank Long Khánh khai trương tại Đồng Nai

Lam Giang Thứ hai, 14/10/2019 - 09:54

Nam A Bank tiếp tục khai trương Nam A Bank Long Khánh (tại tỉnh Đồng Nai) và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung (TP.HCM) trong hai ngày 9/10 và 11/10.

Ngân hàng không chỉ tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trọng điểm mà còn nâng cấp, mở rộng hoặc di dời các điểm kinh doanh hiện hữu nhằm mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nam A Bank Long Khánh đã chính thức khai trương vào ngày 9/10 và đưa vào hoạt động tại số 324 đường Hùng Vương, Khu phố 3, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai. 

Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh, bao gồm Nam A Bank Đồng Nai, Nam A Bank Trảng Bom, Nam A Bank Long Thành và Nam A Bank Long Khánh.

Nam A Bank Long Khánh khai trương tại Đồng Nai
Hoạt động của Nam A Bank Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Thực tế, Đồng Nai là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ, lại tập trung đông đảo các khu công nghiệp và khu chế xuất. Theo đó, việc mở rộng mạng lưới tại khu vực này là một trong những chiến lược của Nam A Bank nhằm tăng cường các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh qua những chương trình thiết thực.

Nam A Bank Long Khánh khai trương tại Đồng Nai 1
Nam Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới vào ngày 11/10.

Bên cạnh phát triển mạng lưới với mục tiêu “phủ sóng” khắp các tỉnh thành trọng điểm, Nam A Bank còn chú trọng hoàn thiện các điểm kinh doanh hiện hữu. Theo đó, Nam A Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới tại số 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (trước đó, điểm kinh doanh này cũng nằm trên tuyến đường Quang Trung tại địa chỉ số 169) vào ngày 11/10.

Sự thay đổi tích cực này nhằm tiếp tục hoàn thiện mạng lưới Nam A Bank, hướng đến quy chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

Đại diện Nam A Bank cho biết, “Việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất tại trụ sở mới của Nam A Bank Quang Trung là điều vô cùng cần thiết để vừa cải thiện chất lượng các sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, vừa củng cố hình ảnh, gia tăng năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng của Nam A Bank trên địa bàn. 

Với sự đầu tư này, ngân hàng sẽ tiếp tục là địa chỉ giao dịch thân thuộc của khách hàng; là một phần không thể thiếu trong sự thành công của doanh nghiệp và người dân địa phương”.

Nam A Bank Long Khánh khai trương tại Đồng Nai 2
Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh.

Hoạt động của Nam A Bank Quang Trung và Nam A Bank Long Khánh cũng giống như tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống đều mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. 

Theo đó, các điểm kinh doanh này cam kết sẽ đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương
Nhân dịp khai trương, những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung sẽ nhận được hàng ngàn quà hấp dẫn, trong đó Nam A Bank Quang Trung hơn 5.000 phần quà tặng và Nam A Bank Long Khánh hơn 1.000 phần quà tặng.
Đặc biệt, toàn hệ thống Nam A Bank cũng đang triển khai nhiều chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,64 tỷ đồng như: Lãi suất 8,8%/năm khi gửi tiền gửi online, miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên và hoàn tiền 400 ngàn đồng chi tiêu khi mở thẻ tín dụng của Nam A Bank…

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.

VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO

VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

An Gia 'hụt hơi' tăng trưởng

An Gia 'hụt hơi' tăng trưởng

Doanh nghiệp -  3 giờ

Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Bất động sản -  4 giờ

Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Doanh nghiệp -  4 giờ

Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Dòng chảy dữ liệu tức thời từ văn phòng đến công trường

Dòng chảy dữ liệu tức thời từ văn phòng đến công trường

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Từ chỉ đạo của người đứng đầu Đảng tới từng doanh nghiệp tư nhân, nhu cầu quản trị dựa trên dữ liệu tức thời đang ngày một trở nên cấp thiết.

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.