Nam A Bank tiếp tục khai trương Nam A Bank Long Khánh (tại tỉnh Đồng Nai) và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung (TP.HCM) trong hai ngày 9/10 và 11/10.
Ngân hàng không chỉ tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trọng điểm mà còn nâng cấp, mở rộng hoặc di dời các điểm kinh doanh hiện hữu nhằm mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nam A Bank Long Khánh đã chính thức khai trương vào ngày 9/10 và đưa vào hoạt động tại số324 đường Hùng Vương, Khu phố 3, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh, bao gồm Nam A Bank Đồng Nai, Nam A Bank Trảng Bom, Nam A Bank Long Thành và Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính khách hàng địa phương và khu vực lân cận.
Thực tế, Đồng Nai là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ, lại tập trung đông đảo các khu công nghiệp và khu chế xuất. Theo đó, việc mở rộng mạng lưới tại khu vực này là một trong những chiến lược của Nam A Bank nhằm tăng cường các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh qua những chương trình thiết thực.
Nam Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới vào ngày 11/10.
Bên cạnh phát triển mạng lưới với mục tiêu “phủ sóng” khắp các tỉnh thành trọng điểm, Nam A Bank còn chú trọng hoàn thiện các điểm kinh doanh hiện hữu. Theo đó, Nam A Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới tại số 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (trước đó, điểm kinh doanh này cũng nằm trên tuyến đường Quang Trung tại địa chỉ số 169) vào ngày 11/10.
Sự thay đổi tích cực này nhằm tiếp tục hoàn thiện mạng lưới Nam A Bank, hướng đến quy chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất tại trụ sở mới của Nam A Bank Quang Trung là điều vô cùng cần thiết để vừa cải thiện chất lượng các sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, vừa củng cố hình ảnh, gia tăng năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng của Nam A Bank trên địa bàn.
Với sự đầu tư này, ngân hàng sẽ tiếp tục là địa chỉ giao dịch thân thuộc của khách hàng; là một phần không thể thiếu trong sự thành công của doanh nghiệp và người dân địa phương”.
Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Quang Trung và Nam A Bank Long Khánh cũng giống như tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống đều mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Theo đó, các điểm kinh doanh này cam kết sẽ đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…
Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương Nhân dịp khai trương, những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung sẽ nhận được hàng ngàn quà hấp dẫn, trong đó Nam A Bank Quang Trung hơn 5.000 phần quà tặng và Nam A Bank Long Khánh hơn 1.000 phần quà tặng. Đặc biệt, toàn hệ thống Nam A Bank cũng đang triển khai nhiều chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,64 tỷ đồng như: Lãi suất 8,8%/năm khi gửi tiền gửi online, miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên và hoàn tiền 400 ngàn đồng chi tiêu khi mở thẻ tín dụng của Nam A Bank…
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Quảng Ninh đang bước từ cải cách hành chính sang tối ưu hóa bằng dữ liệu và công nghệ, mở ra một cách vận hành dịch vụ công nhanh, minh bạch và thuận tiện hơn.
Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.