Nam A Bank tiếp tục khai trương Nam A Bank Long Khánh (tại tỉnh Đồng Nai) và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung (TP.HCM) trong hai ngày 9/10 và 11/10.
Ngân hàng không chỉ tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trọng điểm mà còn nâng cấp, mở rộng hoặc di dời các điểm kinh doanh hiện hữu nhằm mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nam A Bank Long Khánh đã chính thức khai trương vào ngày 9/10 và đưa vào hoạt động tại số324 đường Hùng Vương, Khu phố 3, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh, bao gồm Nam A Bank Đồng Nai, Nam A Bank Trảng Bom, Nam A Bank Long Thành và Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính khách hàng địa phương và khu vực lân cận.
Thực tế, Đồng Nai là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ, lại tập trung đông đảo các khu công nghiệp và khu chế xuất. Theo đó, việc mở rộng mạng lưới tại khu vực này là một trong những chiến lược của Nam A Bank nhằm tăng cường các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh qua những chương trình thiết thực.
Nam Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới vào ngày 11/10.
Bên cạnh phát triển mạng lưới với mục tiêu “phủ sóng” khắp các tỉnh thành trọng điểm, Nam A Bank còn chú trọng hoàn thiện các điểm kinh doanh hiện hữu. Theo đó, Nam A Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới tại số 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (trước đó, điểm kinh doanh này cũng nằm trên tuyến đường Quang Trung tại địa chỉ số 169) vào ngày 11/10.
Sự thay đổi tích cực này nhằm tiếp tục hoàn thiện mạng lưới Nam A Bank, hướng đến quy chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất tại trụ sở mới của Nam A Bank Quang Trung là điều vô cùng cần thiết để vừa cải thiện chất lượng các sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, vừa củng cố hình ảnh, gia tăng năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng của Nam A Bank trên địa bàn.
Với sự đầu tư này, ngân hàng sẽ tiếp tục là địa chỉ giao dịch thân thuộc của khách hàng; là một phần không thể thiếu trong sự thành công của doanh nghiệp và người dân địa phương”.
Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Quang Trung và Nam A Bank Long Khánh cũng giống như tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống đều mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Theo đó, các điểm kinh doanh này cam kết sẽ đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…
Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương Nhân dịp khai trương, những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung sẽ nhận được hàng ngàn quà hấp dẫn, trong đó Nam A Bank Quang Trung hơn 5.000 phần quà tặng và Nam A Bank Long Khánh hơn 1.000 phần quà tặng. Đặc biệt, toàn hệ thống Nam A Bank cũng đang triển khai nhiều chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,64 tỷ đồng như: Lãi suất 8,8%/năm khi gửi tiền gửi online, miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên và hoàn tiền 400 ngàn đồng chi tiêu khi mở thẻ tín dụng của Nam A Bank…
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, MSB liên tục triển khai giải pháp thanh toán thông minh/thanh toán số với nhiều bệnh viện trên cả nước, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Lễ khai trương tại sân bay Milan Malpensa với sự hiện diện của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, đại diện chính quyền vùng Lombardia cùng lãnh đạo sân bay.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Hiện tại, AI Hay đã huy động được tổng cộng nguồn vốn lên tới 18 triệu USD, tập trung vào mô hình AI bản địa, thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Khoảng trống thông tin là "mồi lửa" thổi bùng khủng hoảng thương hiệu nhưng nếu được xử lý đúng cách sẽ thể trở thành cơ hội để doanh nghiệp tái sinh mạnh mẽ.