Nam A Bank tiếp tục khai trương Nam A Bank Long Khánh (tại tỉnh Đồng Nai) và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung (TP.HCM) trong hai ngày 9/10 và 11/10.
Ngân hàng không chỉ tiếp tục “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trọng điểm mà còn nâng cấp, mở rộng hoặc di dời các điểm kinh doanh hiện hữu nhằm mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nam A Bank Long Khánh đã chính thức khai trương vào ngày 9/10 và đưa vào hoạt động tại số324 đường Hùng Vương, Khu phố 3, Phường Xuân Bình, Thành phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai.
Như vậy, hiện Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh, bao gồm Nam A Bank Đồng Nai, Nam A Bank Trảng Bom, Nam A Bank Long Thành và Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Long Khánh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính khách hàng địa phương và khu vực lân cận.
Thực tế, Đồng Nai là cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ, lại tập trung đông đảo các khu công nghiệp và khu chế xuất. Theo đó, việc mở rộng mạng lưới tại khu vực này là một trong những chiến lược của Nam A Bank nhằm tăng cường các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh qua những chương trình thiết thực.
Nam Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới vào ngày 11/10.
Bên cạnh phát triển mạng lưới với mục tiêu “phủ sóng” khắp các tỉnh thành trọng điểm, Nam A Bank còn chú trọng hoàn thiện các điểm kinh doanh hiện hữu. Theo đó, Nam A Bank Quang Trung chính thức khai trương trụ sở mới tại số 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (trước đó, điểm kinh doanh này cũng nằm trên tuyến đường Quang Trung tại địa chỉ số 169) vào ngày 11/10.
Sự thay đổi tích cực này nhằm tiếp tục hoàn thiện mạng lưới Nam A Bank, hướng đến quy chuẩn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
Đại diện Nam A Bank cho biết, “Việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất tại trụ sở mới của Nam A Bank Quang Trung là điều vô cùng cần thiết để vừa cải thiện chất lượng các sản phẩm dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ hiện đại, vừa củng cố hình ảnh, gia tăng năng lực cạnh tranh và thu hút khách hàng của Nam A Bank trên địa bàn.
Với sự đầu tư này, ngân hàng sẽ tiếp tục là địa chỉ giao dịch thân thuộc của khách hàng; là một phần không thể thiếu trong sự thành công của doanh nghiệp và người dân địa phương”.
Những khách hàng đầu tiên giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh.
Hoạt động của Nam A Bank Quang Trung và Nam A Bank Long Khánh cũng giống như tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống đều mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Theo đó, các điểm kinh doanh này cam kết sẽ đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…
Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương Nhân dịp khai trương, những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Nam A Bank Long Khánh và trụ sở mới Nam A Bank Quang Trung sẽ nhận được hàng ngàn quà hấp dẫn, trong đó Nam A Bank Quang Trung hơn 5.000 phần quà tặng và Nam A Bank Long Khánh hơn 1.000 phần quà tặng. Đặc biệt, toàn hệ thống Nam A Bank cũng đang triển khai nhiều chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,64 tỷ đồng như: Lãi suất 8,8%/năm khi gửi tiền gửi online, miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên và hoàn tiền 400 ngàn đồng chi tiêu khi mở thẻ tín dụng của Nam A Bank…
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.